Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trước nguy cơ "tan đàn xẻ nghé": Đến lượt Song bị Inter nhòm ngó

Thứ Năm 26/05/2011 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vấn nạn "chảy máu lực lượng" vẫn đang là điều khiến HLV Arsene Wenger phải lo nghĩ bởi chính việc những cầu thủ giỏi liên tục ra đi đã khiến Arsenal không đủ sức mạnh vươn tới những danh hiệu, bởi lẽ sự ổn định là điều Arsenal còn thiếu. Mùa hè này, Arsenal lại đang vấp phải những khó khăn khi một số cầu thủ đòi ra đi, và một số cầu thủ khác lại đang nằm trong tầm ngắm của những ông lớn. Trong đó, Alexandre Song chính là cái tên mới nhất có khả năng ra đi trong kì chuyển nhượng hè này.

Sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho, Inter Milan rơi vào một cuộc khủng hoảng thực sự dưới thời HLV Rafa Benitez và Nerazzurri chỉ khởi sắc trở lại khi HLV Leonardo được bổ nhiệm lên tiếp quản chiếc ghế huấn luyện tại sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, điểm yếu trong chiến thuật của HLV Leonardo là sự thiếu cân bằng khi Inter Milan đang theo đuổi lối đá tấn công mạo hiểm. Việc quá dồn sức cho mặt trận tấn công khiến Inter Milan thường bại trận trước những đối thủ có lối đá phòng ngự, phản công hợp lí. Để khắc phục điều này, Inter Milan đang muốn chiêu mộ Alexandre Song để bổ sung chất thép cho khu trung tuyến.

Song (trái) chính là cầu thủ tiếp theo có khả năng rời Arsenal trong hè này

Thực ra mà nói, Song không phải mẫu tiền vệ quá thiên về đánh chặn mà cầu thủ người Cameroon sẵn sàng tham gia tấn công khi cần thiết. Mùa này, Song đã ghi được tổng cộng 5 bàn thắng, sở hữu 4 đường chuyền thành bàn trong số 42 trận ra sân cho Arsenal. Chính vì vậy, Inter Milan mới muốn chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi này để giúp HLV Leonardo cân bằng khu trung tuyến khi Song có khả năng hỗ trọ phòng ngự tốt, cũng như khả năng tham gia tấn công tương đối hiệu quả. Nếu có thêm Song, Inter Milan sẽ không còn phải quá lo lắng trong việc chống phản công khi một mình Cambiasso là không đủ bao quát cả khu trung tuyến.

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

Hiện tại, Inter Milan đang ra giá 15 triệu bảng với hi vọng Arsenal sẽ chấp nhận nhượng lại Song trong mùa hè tới. Tuy nhiên, chỉ riêng số trận ra sân của Song trong mùa này đã nói lên tầm quan trọng của tiền vệ này trong mắt HLV Arsene Wenger, thế nên chắc chắn "giáo sư" sẽ không để tiền vệ này ra đi một cách dễ dàng. Hơn nữa, Arsenal đang đứng trước một cuộc ra đi qui mô lớn nên chắc chắn Arsenal sẽ không dễ dàng chấp nhận để Inter Milan "cướp" mất Song. Một lí do nữa để tin tưởng việc Song sẽ ở lại sân Emirates là việc bản hợp đồng của tiền vệ này với Arsenal vẫn còn thời hạn cho đến năm 2015.

  • Như Đạt (theo Dailymail/ Vietnamnet)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X