Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal "thiêu trụi" Slavia Prague

Thứ Tư 24/10/2007 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đoàn quân của huấn luyện viên Arsene Wenger tiếp tục “ca khúc khải hoàn” khi đánh bại đội bóng nhỏ bé Slavia Prague của CH Séc với tỷ số khó tin 7-0 trong khi đó Sevilla phải chật vật thắng Steaua Bucharest 2-1.

Fabregas mở tỷ số trận đấu

Như vậy là tình hình bảng H đã tạm ổn, hai đội bóng mạnh hơn đã thể hiện được đẳng cấp của mình. Khó có thể ngăn cản Arsenal trong thời điểm này khi họ đã có được 9 điểm và chắc xuất vào vòng trong. Trong khi đó, Sevilla cũng có được 6 điểm sau 3 trận và nhiều cơ hội đi tiếp.

Trở lại với diễn biến ở thánh địa Emirates, "Những khẩu thần công" đã bắn phá tan tác khung thành Slavia Prague nhờ lối tấn công biến ảo sở trường. Chiến thắng kinh hoàng 7-0 đã gây chấn động làng túc cầu châu Âu. Dàn pháo thủ trẻ trung với những cái tên nổi bật như Fabregas, Walcott, Bendtner đã làm nổ tung cầu trường Emirates với "cơn mưa" bàn thắng đẳng cấp.


Bàn thắng đầu tiên của Walcott ở đấu trường C1

Khi mà mọi người chưa kịp ngồi nóng ghế trên sân, nhạc trưởng Fabregas đã làm nên sự khác biệt bằng pha làm bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 của trận đấu từ một cú cứa lòng đẹp mắt đưa bóng về góc xa khung thành.
 
Phút 24, tỷ số được nâng lên 2-0 và người lập công cho đội chủ nhà là hậu vệ của đội bạn Hubacek. Trong một pha bóng lúng túng, anh đã tự đưa bóng vào lưới nhà và “tặng” cho đội chủ nhà bàn thắng. Và trước khi kết thúc hiệp một, đội bóng thành London kịp ghi bàn thắng thứ 3 với pha lập công không thể dễ hơn của Walcott ở phút 41.
Chính thủ môn Vaniak còn biếu không cho Walcott bàn thắng này sau cú phá bóng bất cẩn vào đúng chân tiền đạo 19 tuổi người Anh.
 
Sang hiệp hai, trên đà thắng lợi, các cầu thủ Arsenal tiếp tục dồn ép đội khách và họ nhanh chóng có được bàn thắng thứ 4 cho mình ở phút 51. Cầu thủ lập công là tiền vệ Helb của Belarus sau cú solo ngoạn mục và dứt điểm quyết đoán.

Arsenal quá mạnh trước Slavia Prague

Tỷ số tiếp tục được nâng lên 5-0 nhờ pha ghi bàn của Theo Walcott. Phút 55, Helb chuyền bóng thông minh cho Walcott băng xuống đối mặt với thủ môn Vaniak. Một cú tỉa bóng thông minh vào góc xa đã giúp cho Walcott có được bàn thắng thứ 2 của mình trong trận đấu này và tỷ số là 5-0.
 
3 phút sau, đến lượt Cesc thể hiện đẳng cấp của mình bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 6-0 từ một cú sút ấn tượng. Đến thời điểm này, đoàn quân đến từ CH Séc đã hoàn toàn chịu khuất phục trước sức mạnh vũ báo của đội chủ nhà. Đến phút 89, tiền đạo vào thay người  Bendtner cũng để lại dấu ấn đậm nét với bàn ấn định tỉ số 7-0.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Almunia, Sagna, Toure, Gallas, Clichy, Eboue, Fabregas, Flamini (Silva 62’), Hleb (Rosicky 62’), Adebayor (Bendtner 62’), Walcott.
Slavia Prague:
Vaniak, Krajcik, Suchy, Hubacek, Pudil, Senkerik, Svec, Tavares (Belaid 62’), Kalivoda (Jablonsky 46’), Ivana (Volesak 56’), Vlcek.

Sevilla tiếp tục thẳng tiến

Ở trận đấu còn lại của bảng H, Sevilla thể hiện đẳng cấp của mình bằng chiến thắng 2-1 trước Steaua Bucharest nhờ hai pha lập công của Kanoute và Fabiano. Chiến thắng này giúp cho đội bóng TBN có được 6 điểm sao hai trận đấu và tràn đầy cơ hội đi tiếp. Sai 3 trận, Steaua Bucharest vẫn chỉ có được 0 điểm tròn trĩnh và chắc chắn bị loại.

Như vậy là cục diện của bảng H đã được làm sáng tỏ. Nếu không có gì bất ngờ thì Arsenal và Sevilla chính là những đội bóng đi tiếp sau những màn trình diễn hết sức thuyết phục. Với các chiến thắng này, Arsenal và Sevilla đã thể hiện được đẳng cấp của mình.

Kết quả bảng H

Arsenal 7-0 Slavia Prague
Fabregas 5’, 58’, Hubacek 24’ (phản lưới), Walcott 41’, 55’, Hleb 51’, Bendtner 89’

Sevilla 2-1 Steaua Bucharest
Kanoute 5’, Fabiano 18’ - Petre 63’

Xếp hạng bảng H
CLBTrậnThắngHòaThuaHSĐiểm
Arsenal330011-09
Sevilla32014-26
Slavia Prague31023-123
Steaua Bucharest30032-50
  • Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X