Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Porto: Nghi ngờ "Pháo thủ"

Thứ Ba 30/09/2008 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua 1-2 đầy bất ngờ ngay trên sân nhà Emirates trước "tân binh" Hull City ở vòng 6 giải ngoại hạng Anh của Arsenal, giờ đây ai cũng có quyền nghi ngờ về việc thể hiện sức mạnh thật sự của đội bóng này trong thời gian tới, và đầu tiên sẽ là trận tiếp Porto ở khuôn khổ Champions League đêm nay.

Sức mạnh của Arsenal đang bị nghi ngờ sau trận thua Hull City

Đến Hull City còn có thể đánh bại Arsene Wenger và các học trò trên sân Emirates thì không đội nào không có quyền nghĩ đến một chiến thắng ở đây. Porto không phải là đội bóng được đánh giá yếu như Hull City, vì vậy cơ hội để họ có 3 điểm sau khi ra về là hoàn toàn nằm trong tầm tay. Đặc biệt khi họ đang có một sự phấn chấn nhất định với kết quả đáng mừng ở giải đấu trong nước. Với 4 trận đấu từ đầu mùa giải đến giờ, Porto thắng 2 trận và chưa từng nếm mùi thất bại. Nếu thắng trong trận đấu với Arsenal lần này, họ sẽ có được một sự tự tin rất lớn trước khi có chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn trước Sporting Lisbon ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Chắc chắn họ sẽ nỗ lực hết mình để đạt được điều đó.

Mặc dù vậy, thành tích trên sân nhà của các "pháo thủ" thành London rất tốt. Chính Porto là những người đã từng bị Arsenal đánh bại trong khuôn khổ giải đấu này cách đây vừa tròn 2 năm với tỷ số 0-2. Và giờ đây, bỏ qua những "mặc cảm" ở Premiership, HLV Wenger đã hùng hồn tuyên bố trước khi trận đấu này diễn ra, đó là ông sẽ chứng tỏ sức mạnh vốn có của đội bóng bằng cách đánh bại Porto trong trận đấu đêm nay. Chiến lược gia người Pháp cũng đã kêu gọi sự tập trung trong thi đấu đối với các học trò, ông không muốn có bất kỳ một sơ sẩy nào tương tự trận thua Hull City vừa qua.

Porto đang rất khát khao chiến thắng trước cuộc đối đầu
 với Sporting Lisbon ở giải trong nước

Với lối chơi tốc độ và đấy biến ảo, những đường bóng trong chân của Arsenal là rất khó lường. Đặc biệt khi họ đang sở hữu những cầu thủ như Walcott, Nasri hay Persie,.. Ở trận đấu này, tiền vệ trẻ người Pháp, Nasri nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu sau chấn thương. Eduardo, Rosicky, Diaby, Abou và Alex Song vẫn là những cái tên trong danh sách... vắng mặt của đội chủ nhà. Mặc dù vậy, Arsenal vẫn hoàn toàn có thể ra sân với đội hình rất mạnh khi Adebayor và Persie là hai cầu thủ chơi trên hàng công của đội bóng. Trong khi đó, bộ 3 Fabregas, Walcott và Nasri là những cầu thủ rất đáng chú ý ở tuyến giữa. Nếu như những cái tên trụ cột ở Arsenal hiện nay chơi đúng với phong độ đỉnh cao của mình, cộng thêm một chút may mắn, họ sẽ không hề e ngại bất cứ đối thủ nào.

Còn Porto, họ sở hữu một phong cách thi đấu đậm chất latinh như những cái tên hàng đầu ở Bồ Đào Nha khác. Chính lối đá đó đã mang về cho họ chức vô địch Champions League vào năm 2004. Tuy nhiên, giờ đây Porto không còn những cái tên ấn tượng như trước. Deco, Ferreira, Maniche hay Carvalho đều đã ra đi. Và quan trọng nhất là người dẫn dắt mang cái tên Mourinho cũng đã rời xa họ. Điều này chính là nguyên nhân khiến Porto chưa bao giờ được coi là một trong những ƯCV cho chức vô địch sau khi họ đăng quang cách đây 4 năm. Cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình của HLV Jesualdo Ferreira là Lucho Gonzalez, và anh nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu đêm nay, sau khi được cho nghỉ ngơi ở trận đấu cuối tuần qua với CLB Pacos Ferreira.

Porto (phải) đã từng thất bại ở Emirates cách đây 2 năm.

Trước trận đấu này, chúng ta có quyền nghi ngờ một chiến thắng của các cầu thủ Arsenal, khi họ trình diễn một phong độ thất thường ở giải trong nước. Hai lần thất bại trong vòng 6 trận đã đấu là một con số có lẽ không dành cho nhà vô địch. Dù sao, họ cũng có lợi thế hơn Porto trên sân nhà, và thành tích của họ ở Champions League trong thời gian gần đây cũng khá hơn đối thủ đến từ Bồ Đào Nha. Chính vì vậy, khả năng giành chiến thắng của Arsenal và các học trò cũng nhỉnh hơn đôi chút.

Dự đoán: Arsenal thắng 1-0

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Almunia, Sagna, Toure, Gallas, Clichy, Fabregas, Denilson, Walcott, Nasri, Adebayor, Van Persie.

Porto: Helton, Sapunaru, Bruno Alves, Rolando, Fucile, Tomás Costa, Raul Meireles, Lucho, Tarik, Lisandro, Rodriguez.

  • Sơn Lâm

     

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X