Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal – MU: Ưu thế nhỏ nhoi!

Thứ Ba 05/05/2009 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Với chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi, ưu thế đang nghiêng về những nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, chuyến làm khách trước Arsenal trên sân Emirates lần này hứa hẹn không hề đơn giản đối với Sir Alex và các học trò.

Những cơ hội thuận lợi có được trên sân nhà khi tiếp Arsenal không được các học trò của HLV Alex Ferguson tận dụng triệt để chắc chắn sẽ khiến họ đang tiếc nuối. Đơn giản vì trận lượt về lần này sẽ nhiều khó khăn với đội bóng của thành Manchester. Emirates không phải là nơi mà Arsenal dễ dàng thất bại trước đối phương. Chính nơi này, họ đã từng đánh bại MU với tỷ số 2-1 trong trận lượt đi của Premiership năm nay.


Van Persie (ngoài cùng bên trái) đã trở lại để bổ sung cho hàng công của Arsenal


Đặc biệt khi Arsenal chào đón sự trở lại sau chấn thương của Robin van Persie, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của “pháo thủ”. HLV Arsene Wenger tỏ ra rất hào hứng với việc cậu học trò người Hà Lan trở lại đúng vào trận đấu quan trọng nhất của mùa giải cho đến lúc này. Nhà cầm quân người Pháp cho biết, ông và các học trò sẽ khiến Manchester United phải hối hận vì đã không thể ghi được nhiều bàn thắng hơn vào lưới Arsenal. Mặc dù vậy, Wenger cũng cần phải chú ý khâu phòng ngự, khi mà Clichy vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương, còn Mikael Silvestre, người rất hiểu Manchester United thì vẫn để ngỏ khả năng ra sân với một chấn thương nhẹ ở háng. Hơn nữa, khả năng sáng tạo ở giữa sân của đội chủ nhà sẽ bị hạn chế phần nào khi Andrei Arshavin không thể thi đấu do trước đó đã từng đá cho Zenit ở Champions League. Tiền vệ người Nga đang chơi rất hay và thường xuyên là “ngòi nổ” của Arsenal trong thời gian qua.
 


Trúng lớn cùng


 


Trong khi đó, bên phía Manchester United cũng có tin vui về lực lượng, khi Rio Ferdinand sẽ trở lại sau chấn thương gặp phải trong trận lượt đi. Chấn thương này đã khiến trung vệ người Anh không thể thi đấu trong chuyến làm khách trước Middlesbrough ở sân Riverside hôm thứ 7 vừa qua. Thời gian nghỉ ngơi một tuần đã mang lại cho Rio một sức khỏe đủ tốt để có thể chỉ huy hàng thủ của MU trong trận đấu này. Đây là một điều vô cùng quan trọng vì ai cũng thấy cùng với Vidic, cựu cầu thủ của Leeds United đã chơi tốt thế nào ở trận lượt đi. Tuy nhiên, Sir Alex cũng đang phải lo lắng về trường hợp của Patrice Evra. Hậu vệ người Pháp đã bị thay ra do chấn thương trong trận đấu với Boro vừa rồi. Dù sao Sir Alex vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn có thể tin cậy được cho hành lang trái nếu Evra không thể thi đấu. John O’Shea hay Evans hoàn toàn có thể là những cái tên thay thế. Ngoài ra, những cái tên được nghỉ ngơi trong trận đấu ở Riverside vừa qua như Ronaldo, Van der Sar chắc chắn sẽ vào sân với một thể lực sung mãn nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Ronaldo sẽ có thể lực sung mãn sau khi được nghỉ ngơi
trong trận đấu với Middlesbrough

Thất bại ở giải đấu này, đồng nghĩa với một năm trắng tay nữa đối với đoàn quân của Arsene Wenger. Chả phải những Fabregas, van Persie hay Adebayor đã từng hé lộ khả năng sẽ ra đi nếu như họ tiếp tục thất bại trong việc tìm kiếm vinh quang cùng Arsenal đó sao? Chính vì thế, đây có thể coi là trận đấu sống còn với “pháo thủ” thành London. Nếu thua, họ không chỉ mất đi cơ hội có được chức vô địch Champions League đầu tiên, đồng thời tránh được một mùa giải “thất bát”, mà còn đứng trước nguy cơ mất cả những trụ cột siêu sao nhưng đã chán ngán với cái cảnh nhìn các đối thủ khác về đích ở vị trí số 1. Đơn cử Fabregas không thiếu CLB lớn muốn “rước” anh về chơi bóng cho họ. Có thể kể đến Barcelona và Real Madrid. Chắc chắn ở đó, cơ hội đoạt một chức vô địch nào đó của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ dễ dàng hơn khi ở Anh, nơi mà Manchester United vẫn luôn là một thế lực càng ngày càng tỏ ra thống trị. Chelsea cũng như Liverpool không còn dễ “bắt nạt” như ngày trước.
 

Bóng lăn đâu, thông tin theo đấy
 
Soạn GO TT ARS gửi 6789

Còn Manchester United, họ đang khát khao trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Thành tích thi đấu ở giải đấu này của MU là rất khó đoán. Họ hòa với Villarreal trong hai lượt trận ở vòng bảng, hòa với Celtic trong trận lượt về trên sân khách, và thậm chí còn bị Aalborg chia điểm trên sân Old Trafford ở lượt đấu cuối cùng. Tuy nhiên, Sir Alex và các học trò lại biết cách vượt qua khó khăn chỉ bằng những trận thắng cần thiết. Điển hình là từ vòng loại trực tiếp. Họ hòa Inter ở lượt đi nhưng lại chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Bị Porto cầm hòa trên “lãnh địa” Old Trafford, nhưng chỉ cần một bàn thắng của Ronado trên sân khách là đủ để giúp “Quỷ đỏ” đi tiếp. Chính vì thế, nhiều người đang nghĩ đến một kết cục có lợi cho MU ở trận đấu với Arsenal lần này, sau khi họ đã có một bàn thắng quý giá ở lượt đi.

Dù nhỏ nhoi, nhưng việc dẫn trước 1 bàn đang biến MU thành đội có cơ hội cao hơn

Tỷ lệ thắng thua của Arsenal và Manchester United trong 10 trận gần đây nhất đang rất cân bằng. Hai đội đều có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Vì vậy, sẽ rất khó đoán kết cục cho trận đấu trên sân Emirates lần này. Tuy nhiên, dựa vào những cơ sở về lực lượng cũng như thành tích và phong độ thi đấu gần đây, đội bóng của Sir Alex Ferguson đang là những người chiếm ưu thế, mặc dù ưu thế đó nhỏ nhoi nhưng có thể sẽ là đủ để họ năm thứ hai liên tiếp lọt vào trận chung kết Champions League.

Dự đoán: Hòa 1-1

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Almunia; Sagna, Toure, Djourou, Gibbs; Walcott, Fabregas, Diaby, Nasri, Van Persie, Adebayor.

MU: Van der Sar; O'Shea, Ferdinand, Vidic, Evra; Fletcher, Anderson, Carrick; Ronaldo, Rooney; Berbatov.

  • Phúc Hưởng

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X