Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - MU: Những điểm nóng trên sân

Thứ Ba 05/05/2009 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từ Persie đến Ferdinand, từ Ronaldo đến Gibbs, từ Fabregas đến Carrick... phong độ chói sáng của mỗi một cá nhân sẽ ảnh hưởng đến kết quả của một trận đấu. Dưới đây là những điểm nóng nhất trong trận lượt về bán kết Champions League tại sân Emirates.

Robin van Persie vs. Rio Ferdinand

Persie trở lại sẽ khiến cho sức mạnh hàng công
của Arsenal được cải thiện đáng kể

Cả hai cầu thủ này đều đang không có được thể lực sung mãnh nhất. Rio dính chấn thương trong trận lượt đi với pha pha chạm với ngườ đồng đội Van der Sar. Van Persie cũng chỉ mới quay lại tập luyện sau hai tuần vì chấn thương háng. Ở trận lượt đi, nhiệm vụ của Rio chính là theo kèm Adebayor và trung vệ tuyển Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Ở trận lượt về này, với việc Persie trở lại, thách thức và sự nguy hiểm lên hàng phòng ngự sẽ nhiều hơn khi Arsenal sẽ đá với sơ đồ 4-4-2 chứ không phải 4-3-2-1. Với cái chân trái khéo léo cùng sự càn lướt, chân sút người Hà Lan chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn cho hàng thủ của MU. Do đó cùng với Vidic, Ferdinand sẽ phải chơi với một tinh thần tập trung cao nhất để có thể khống chế được mũi nhọn 24 tuổi này.

Kieran Gibbs vs. Cristiano Ronaldo
 


Trúng lớn cùng


 


Chấn thương của Gael Clichy đã để Arsene Wenger rơi vào tình thế khó xử. Dù những trận đấu gần đây hậu vệ trẻ Kieran Gibbs đã chứng tỏ anh hoàn toàn có đủ khả năng để đảm đương hành lang trái nhưng đây sẽ là một trong những tử huyệt của Arsenal. Ở trận lượt đi, chính Ronaldo đã quần cho hậu vệ trẻ này tả tơi và thường tỏ ra non nớt trong những pha bóng tay đôi. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang có được một nền thể lực sung mãn nhất (được nghỉ trận gặp Middlesbrough). Đây có thể coi là một nước cờ của Ferguson bởi ông đã nhận ra điểm yếu vị trí của Gibbs và sẽ chỉ đạo Ronaldo tận dụng triệt để tử huyệt này của đối thủ. Bên kia chiến tuyến, Wenger cũng biết được điểm yếu này nhưng trong bối cảnh không còn có sự lựa chọn nào khác, ông đành phải đặt cả niềm tin lên Gibbs với hi vọng hậu vệ này sẽ có thể khóa được tiền vệ người Bồ.

Cesc Fabregas vs. Michael Carrick

Michael Carrick  liệu có tiếp tục khắc chế được Fabregas?

Trong những trận cầu đỉnh cao, sự vượt trội ở khu vực giữa sân là nhân tố chính định đoạt số phận của trận đấu. Ở trận lượt đi, tuyến giữa của Manchester United đã kiểm soát bóng tới 60% và tạo ra được một thế trận áp đảo. Phong độ tuyệt vời của bộ ba tiền vệ Carrick, Anderson và Fletcher đã giúp cho tuyến giữa của MU chơi ổn định và lấn lướt trong suốt thời gian thi đấu. Điểm sáng nhất trong trận đấu tại Old Trafford chính là khả năng cầm trịch và điều tiết của Carrick khi tỏ ra vượt trội so với người đồng nghiệp Fabregas ở bên kia chiến tuyến.

Với sự trở lại của Persie, Arsnal sẽ chơi với sơ đồ 4-4-2 điều đó cũng có nghĩa ông sẽ phải "cắt giảm" nhân sự nơi hàng tiền vệ. Arsenal sẽ chơi với 2 tiền vệ trung tâm và nhiệm vụ nặng nề sẽ được trao cho Fabregas. Nếu tiền vệ người Tây Ban Nha không cầm trịch được trận đấu rất có thể Arsenal sẽ lại đánh mất thế trận như ở trận lượt đi.

Kolo Toure vs. Wayne Rooney

Toure sẽ một lần nữa phải đối mặt với một Rooney đang rất vào "phom". Trách nhiệm của trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ rất nặng nề khi tầm hoạt động của tiền đạo bên phía MU rất rộng. Rooney luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, lúc giãn biên, lúc xâm nhập vòng cấm. Sự di chuyển không biết mệt mỏi của anh sẽ khiến cho Toure sẽ gặp rất nhiều khó khăn để cản phá. Để khắc chế được sự bùng nổ của Rooney, Tuore sẽ cần phải có sự hỗ trợ nhiều hơn từ Johan Djourou, Mikael Silvestre hoặc thậm chí là Alex Song.

K.P


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X