Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Anh - Slovakia: Đà cho "Tam sư"!

Thứ Bảy 28/03/2009 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, ĐT Anh sẽ tiếp Slovakia trên sân nhà Wembley trong khuôn khổ một trận đấu giao hữu. Mặc dù đây chỉ là một trận đấu vô thưởng vô phạt, nhưng có rất nhiều người chú ý đến những gì các cầu thủ Anh sẽ thể hiện. Đơn giản vì chỉ 3 ngày sau họ sẽ có trận đấu rất quan trọng ở vòng loại World Cup 2010 với Ukraina.

Với sự dày dạn kinh nghiệm của mình, chắc chắn HLV Capello hiểu rõ hơn ai hết rằng ông sẽ thu được gì trong trận đấu giữa ĐT Anh và Slovakia lần này. Chỉ đơn thuần là một trận giao hữu, nhưng chiến lược gia người Italia sẽ nắm rõ hơn được tình hình phong độ thật sự của các học trò trong thời gian này. Hơn nữa, ông cũng sẽ có được sự thử nghiệm tốt nhất trước cuộc đối đầu với Ukraina ở vòng loại World Cup diễn ra vào thứ 4 tuần sau. Trong khi đó, mục đích của Slovakia cũng không có gì khác hơn. Họ muốn chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup sắp tới, và với việc được cọ sát với ĐT Anh trên "thánh địa" Wembley, Slovakia sẽ học hỏi thêm được khá nhiều kinh nghiệm để áp dụng trong những trận đấu sau.


Capello sẽ có rất nhiều sự lựa chọn trong trận đấu này

4-4-2 hay 4-2-3-1 là điều mà mọi người đang thắc mắc không biết Capello sẽ sử dụng sơ đồ nào cho trận đấu này. Nhiều khả năng sẽ có hai đội hình được chia đều cho 2 hiệp thi đấu. Một hiệp sẽ là 4-4-2 truyền thống với Beckham và Wright-Phillips là hai tiền vệ cánh. Trong khi đó, Lampard, Barry có thể sẽ là hai cái tên được chọn hoặc là Carrick và Gerrard. Hiệp còn lại sẽ là sơ đồ 4-2-3-1 cơ động với Steven Gerrard sẽ chơi hộ công giống như những gì anh đang thể hiện trong màu áo Liverpool. Có lẽ đó sẽ là hai sự lựa chọn hợp lý nhất để thể hiện hết sức mạnh của "Tam sư" đối với nhà cầm quân người Ý lúc này.
 


Trúng lớn cùng


 


Việc mọi cầu thủ được gọi đều đang thể hiện được một phong độ khá ổn định trong màu áo các CLB mà họ thi đấu cũng là một trong những điều đáng mừng đối với Capello. Nhiều con mắt sẽ đổ dồn về phía Beckham, khi cầu thủ này sẽ phá vỡ kỷ lục 108 lần khoác áo ĐTQG của Bobby Moore nếu được ra sân trong trận đấu này. Mà khả năng xảy ra điều đó là rất lớn, khi mà tiền vệ điển trai này đang có những ngày tháng rất đáng chú ý trong màu áo AC Milan. Mặt khác, sự thăng hoa của Steven Gerrard ở Liverpool thời gian qua cũng khiến Capello và các cộng sự có thể tin tưởng vào một phương án hỗ trợ cho hàng công. Ở hàng thủ, nhiều khả năng Ben Foster sẽ có dịp được thể hiện sau khi đã được Capello xuống tận sân khen ngợi trong trận đấu với Tottenham ở Carling Cup. Thủ môn trẻ này đã chứng tỏ được tài năng bằng cách giúp Manchester United có chiếc cúp thứ hai trong mùa giải năm nay.

Beckham sẽ vượt qua Bobby Moore nếu được ra sân

Trong khi đó đội bóng đến từ Slovakia sẽ có lợi thế về tâm lý. Họ bị đánh giá thấp hơn trước một đối thủ lớn như ĐT Anh. Điều này chắc chắn sẽ khiến các học trò của HLV Vladimir Weiss chơi khoáng đạt hơn. Mục đích của cựu cầu thủ Séc và Slovakia trước đây là đưa đội bóng của đất nước chỉ vẻn vẹn 5,4 triệu dân đến với vòng chung kết World Cup 2010 ở Nam Phi lần này. Chính vì thế, trận đấu với đối thủ có rất nhiều điều đáng học hỏi như ĐT mà Fabio Capello đang dẫn dắt là một trong những điều rất cần thiết.
 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT ENG gửi 6789

Cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình của Slovakia có lẽ là Martin Skrtel, hậu vệ đang khoác áo Liverpool của nước Anh. Trước trận đấu này, Skrtel đã tuyên bố anh muốn đánh bại người đồng đội trong màu áo The Kop là Steven Gerrard, và mong rằng Gerrard sẽ không thể hiện được nhiều trong màu áo ĐTQG, không giống như cái cách mà cầu thủ này đang thể hiện trong khi phục vụ Liverpool. Ở một khía cạnh khác, Emile Heskey sẽ có điều kiện để khẳng định lại mình sau khi hoàn toàn mờ nhạt trong trận thua 0-5 của Aston Villa trước Liverpool cuối tuần trước. Ở trận đấu đó, Heskey không thể qua mặt được Skrtel để ít nhất mang về cho đội nhà một bàn thắng danh dự. Ngoài ra, các cầu thủ phòng ngự của ĐT Anh cũng cần để mắt đến Marek Mintal, tiền đạo đang khoác áo Nuremberg của Đức được đánh giá rất cao đặc biệt khi ở trong vòng cấm địa của đối phương.

Skrtel và Gerrard sẽ trở thành đối thủ của nhau

Đây là một trận đấu giao hữu, nhưng chắc chắn sẽ không có sự khoan nhượng, đặc biệt là từ phía đội chủ nhà. Các "ngôi sao" trong màu áo ĐT Anh sẽ phải chứng tỏ hết khả năng của mình để có cơ hội tham gia vào những trận đấu ở vòng loại World Cup sắp tới. Chính vì thế, nhiều khả năng các cầu thủ khách sẽ phải chịu một trận thua trong trận đấu này. Trận giao hữu gần đây nhất của ĐT Anh đã phải chịu một thất bại trước những nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha, và chắc chắn họ không muốn có thêm một kỷ niêm buồn nữa dưới triều đại của Capello.

Dự đoán: Anh thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Anh: James, Terry, Ferdinand, Cole, Johnson, Lampard, Barry, Gerrard, Lennon, Rooney, Heskey.

Slovakia: Senecky, Durica, Skrtel, Petras, Pekarik, Cech, Jendrisek, Sapara, Hamsik, Vittek, Sestak.

  • Phúc Hưởng

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giao hữu quốc tế: soạn GO KQ GH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X