Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anh - Montenegro: Giải mã thách thức của bảng G

Thứ Ba 12/10/2010 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Khi ngôi đầu bảng đã chính thức bị mất, nhiệm vụ của tuyển Anh là phải giành lại vị thế của mình trước Montenegro, đội đang trở thành một thách thức lớn nhất ở bảng G.

Anh lo giải bài toán hàng thủ

Thật trớ trêu, từ một đội bóng nổi tiếng với những hậu vệ giỏi, người Anh lại đang phải đối đầu với vấn nạn hàng thủ khi liên tiếp những cầu thủ quan trọng của họ dính chấn thương. Thực tế, từ sau World Cup 2010, chưa khi nào Capello có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho vị trí trung vệ. Từ chấn thương của Ferdinand trước thềm World Cup cho đến những Terry, Dowson hay Jagielka gần đây đã làm nổi lên một vấn đề về hàng thủ của Tam sư. Liệu sau khi liên tục chắp vá và phải tiến hành những thử nghiệm, sự chắc chắn của tuyển Anh có được duy trì?

Wayne Rooney liệu có mang về chiến thắng cho tuyển Anh?

Không có Terry, Capello sẽ buộc phải sử dụng Joleon Lescott, trung vệ đang khoác áo Man City. Thực tế, đây là chỉ là phương án tạm thời bởi cựu cầu thủ của Everton hiện không có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Man City. Những lo ngại về khả năng Lescott khó có thể duy trì được sự chắc chắn là hoàn toàn có thể xảy ra. Để khắc phục điều này, Capello cần nhiều hơn sự hỗ trợ từ Rio Ferdinand, một cầu thủ cũng mới trở lại sau chấn thương.

Để giúp Rio Ferdinand tìm lại sự ổn định của mình, Capello đã quyết định trao lại cho trung vệ của Man United chiếc băng đội trưởng bất chấp việc trước đó Gerrard đã cho thấy anh cũng xứng đáng là một thủ lĩnh của đội bóng. Dụng ý của Capello là muốn Ferdinand bên cạnh có sự hỗ trợ cho Lescott sẽ nhận thức được vai trò thủ lĩnh dẫn dắt Tam sư có được một kết quả khả quan trong Montenegro.

Coi chừng Vucinic

Dù mới chỉ thành lập được 2 năm nhưng Montenegro lại có những bước tiến thần tốc trên bảng xếp hạng của FIFA.. Từ vị trí 208, giờ đây đội bóng xứ Balkan đã leo lên vị trí thứ 44, ngang bằng với Cameroon. Dẫu vậy, những bước tiến này cũng không hoàn toàn quá bất ngờ bởi dù mới được thành lập nhưng với những ngôi sao lớn trong đội hình cùng một nền bóng đá được thừa hưởng từ nền móng sẵn có của bóng đá Nam Tư cũ, việc Montenegro nhanh chóng thể hiện được sức mạnh cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Hiện tại, ngôi sao sáng nhất trong thành phần của đội tuyển Montenegro chính là tiền đạo Mirko Vucinic. Chân sút của Roma vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp Montenegro hạ Thụy Sĩ ở lượt trận thứ 3. Đây cũng là pha lập công thứ 11 trong tổng số 20 lần khoác áo ĐTQG, một hiệu suất đáng nể với mọi chân sút.

Muốn hạ được Montenegro, trước hết tuyển Anh cần phải bắt chết Montenegro. Khóa được họng súng quan trọng này coi như đã giảm được tối đa sức mạnh của của đối thủ. Khi đó, mục tiêu giành 3 điểm cũng sẽ dễ dàng hơn.

Đội hình dự kiến:
Anh:
Hart, G.Johnson, Ferdinand, Cahill, A.Cole, A Johnson, Gerrard, Barry, Milner, Rooney, Crouch.
Montenegro:
Mladen Bozovic, Basa, Jovanovic, Savic, Djudovic, Vukcevic, Boskovic, Novakovic, Zverotic, Djalovic, Vucinic.

Dự đoán: 2-1

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X