Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Murray tan mộng vô địch Australia Mở rộng

Thứ Ba 27/01/2009 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay vợt nam số một của Vương quốc Anh hiện nay đã không thể hoàn tất tham vọng giành Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp, sau khi phải dừng chân tại vòng 4 vì thất bại trước Fernando Verdasco, sau 5 set.

Andy Murray chưa thể có danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp.
Ảnh: Reuters.

Andy Murray có sự chuẩn bị tuyệt vời trước khi tới Melbourne, khi toàn thắng cả 5 trận, trong đó đánh bại cả Nadal lẫn Federer. Với phong độ cao cùng quyết tâm khẳng định tài năng, anh đương nhiên được đánh giá là một trong số những ứng viên vô địch giải năm nay. Tuy nhiên, Murray đã có màn trình diễn không ổn định trong chiều Melbourne nóng bức, đành chấp nhận thất bại 2-6, 6-1, 1-6, 6-3, 6-4 trước Verdasco - tay vợt hiện đứng thứ 15 trong làng quần vợt nam thế giới.

Murray hai lần dẫn trước với cách biệt một set, nhưng đã không thể cưỡng lại sức mạnh và khả năng chiến đấu dũng mãnh của đối thủ sau hơn ba giờ thi đấu.

Verdasco ở vòng tứ kết sẽ phải đấu với Jo-Wilfried Tsonga - đương kim á quân của giải, xuất sắc loại James Blake tại vòng 4 bằng kết quả 6-4, 6-4, 7-6 (7-3) sau gần hai tiếng rưỡi giao đấu.

Cũng ở vòng 4, Rafael Nadal tiếp tục phong độ ấn tượng khi loại Fernando Gonzalez với kết quả 6-3, 6-2, 6-4. Đối thủ tiếp theo của tay vợt số một thế giới là Gilles Simon - tay vợt người Pháp giành quyền đi tiếp nhờ đồng hương và cũng là bạn rất thân Gael Monfils phải bỏ cuộc vì chấn thương (tỷ số khi đó là 6-4, 2-6, 6-1). Đây là lần đầu tiên Simon có mặt ở tứ kết một giải Grand Slam.

Serena Williams cũng vào tứ kết đơn nữ khi Victoria Azarenka phải bỏ cuộc vì bị ốm. Tay vợt 19 tuổi người Belarus đã rời sân trong nước mắt, bởi cô đã khởi đầu tốt trước khi rời sân đấu ở tỷ số 6-3, 2-4. Serena cũng thừa nhận cô đã thực sự lo lắng trước lối chơi của đối phương trong set đầu tiên.

Hạt giống số 4 Elena Dementieva cũng đi tiếp, sau khi loại Dominika Cibulkova của Slovakia với kết quả 6-2, 6-2. Tay vợt của Nga sẽ đụng Carla Suarez Navarro để tranh vé dự bán kết. Suarez Navarro - tay vợt không được xếp hạt giống người Tây Ban Nha - đánh bại Anabel Medina Garrigues 6-3, 6-2, nhờ những cú đánh rất tốt từ cuối sân. Trước đó, ở vòng hai, cô (hiện đứng thứ 46 thế giới) cũng đã gây bất ngờ khi loại Venus Williams. Đây là lần thứ hai Navarro vào tứ kết một giải Grand Slam, sau Pháp Mở rộng 2008.

Svetlana Kuznetsova - hạt giống số 8 - cũng có mặt ở vòng tứ kết do Jie Zheng phải bỏ cuộc khi set đầu tiên còn chưa kết thúc.

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X