Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti và Kaka hạnh phúc, Mancini bình thản

Thứ Hai 05/05/2008 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV của Milan Carlo Ancelotti và tiền vệ ngôi sao của họ Kaka đang rất phấn chấn sau

 

“Chúng tôi đã có được món quà cho riêng mình bằng việc lấy lại vị trí thứ 4 cho một suất chơi tại Champions League mùa sau” Ancelotti vui vẻ trả lời.

 

Các Nerazzurri đã lên kế hoạch ăn mừng chức vô địch Scudetto ngay tại San Siro vòng đấu 36 này nhưng đã bị Milan "phá bĩnh", thêm vào đó là chiến thắng 3 sao của Roma trước Sampdoria, khiến cho khoảng cách 2 đội đầu bảng chỉ còn là 3 điểm.


Ancelotti sẽ bớt lo hơn sau khi có được vị trí thứ 4

 

Mặc dù đã đập tan giấc mộng lên ngôi sớm của Inter nhưng Ancelotti cũng cho rằng đội bóng hàng xóm của mình sẽ vô địch Serie A, không sớm thì muộn: “Roma đã có những bước đột phá để tiến gần hơn với điểm số của Inter, nhưng tôi cho rằng họ khó có thể làm nên điều bất ngờ. Theo tôi, Inter sẽ bảo vệ được Scudetto vào chủ nhật tới khi họ gặp Siena.”

 

“Inter đã thi đấu thận trọng. Điều này khiến cho chúng tôi có thể áp đặt được lối chơi của mình và giúp Alessandro Nesta và Massimo Ambrosini tự do, thoải mái hơn.”

 

Trong khi Milan có được 3 điểm quý giá thì Fiorentina lại để thua 1-2 trước Cagliari trên sân khách, nhường lại vị trí thứ 4 cho Rossoneri: “Mùa giải năm nay đội bóng đã phải trả giá đắt cho những chấn thương của các cầu thủ trụ cột như Inzaghi, Kaka, Ronaldo và Pato, đặc biệt là việc không có được sự phục vụ của Pippo trong suốt 3 tháng. Và khi cậu ấy có được tình trạng sức khỏe tốt nhất, sự khác biệt là rất dễ nhận ra. Pippo đang ở thời kì đỉnh cao phong độ và anh ấy cho tôi có thêm sự lựa chọn sắc bén ở hàng công"


Kaka đã có một trận đấu xuất sắc
 

Trong khi đó, người hùng của trận đấu Kaka, cầu thủ đã kiến tạo một bàn và tự mình ghi bàn thứ hai nói trong sung sướng: “Chúng tôi đã khao khát có được cảm giác chiến thắng trong trận derby. Và hôm nay mọi việc đã diễn ra khá xuôn xẻ. Họ đã có thể giành được Scudetto nhưng đã bị chúng tôi ngăn cản. Nhưng điều quan trọng là đội bóng đã lấy lại vị trí thứ 4. Việc giữ được vị trí này sẽ tùy thuộc vào chính chúng tôi."

 
 
“Chúng tôi đã làm được điều mà Inter nên làm được. Nhưng giá mà chúng tôi giành được chức vô địch trên sân nhà San Siro mùa này với chiến thắng trước Inter ngày hôm nay. Đó thực sự là một điều đáng tiếc".

Về phần mình, HLV Roberto Mancini tự tin cho rằng chẳng có gì thay đổi sau trận thua của họ trước Milan. Cuộc đua tới Scudetto sẽ không hề bị ảnh hưởng sau trận thua này.

Mancio không 'quan trọng hóa” trận thua trước Milan


“Chúng tôi đã thua, nhưng sẽ chẳng có gì thay đổi cả. Bữa đại tiệc sẽ diễn ra khi chúng tôi giành chiến thắng tiếp theo. Và tôi luôn tin rằng đó sẽ là trận đấu gặp Siena chủ nhật này".

 

“Ở hiệp một, Milan đã chơi tốt nhưng trận đấu cũng nằm dưới sự kiểm soát của Inter. Sau khi đón nhận bàn thua thứ hai, chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng với một trận hòa, thay vì tỉ số thua 1-2.”


Mancio cho biết ông đã có thể tung Mario Balotelli vào sân nhưng lại quyết định để tiền đạo trẻ 17 tuổi này ngồi ngoài, giữ quân cho những trận đấu sau: “Chúng tôi đã có một vài cầu thủ dính thẻ vàng và không thể liều lĩnh tung toàn bộ lực lượng mạnh nhất ra sân, chúng tôi phải ém quân cho những trận đấu còn lại, đặc biệt là chủ nhật tới. Ngoài ra, tôi cũng thấy bất ngờ vì Cruz và Hernan Crespo có thể là những sự lựa chọn tốt.” 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X