Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Milan còn rất ít cơ hội lọt vào Top 4 Serie A"

Thứ Hai 12/03/2007 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti đã thừa nhận như vậy, sau khi các học trò

Một “cánh én“ Ronaldo không làm nên nổi mùa xuân cho AC Milan

Bằng lối chơi tấn công tốc độ và đậm chất kỹ thuật, Milan đã tạo ra một thế trận rất sáng sủa trong hiệp một và có bàn mở tỷ số nhờ cút sút cực kì tinh tế của Ronaldo ở phút 40. Nhưng thể lực suy kiệt do hệ lụy từ 120 phút quần thảo với Celtic Glasgow ở Champions League hôm giữa tuần, các cầu thủ áo sọc đỏ đen đã không duy trì được cục diện ấy khi trận đấu bước sang hiệp hai và để Inter đảo ngược tình thế sau 2 pha phối hợp ghi bàn đẹp mắt của cặp tiền đạo Ibrahimovic - Cruz.

HLV Ancelotti không giấu vẻ cay đắng khi nhận xét về thất bại của đội nhà: "Trận đấu căng thẳng với Celtic khiến các học trò của tôi không có được thể lực sung mãn nhất khi bước vào trận derby. 45 phút đầu, Milan chơi rất chặt chẽ, có tổ chức và không để cho Inter khoảng trống để triển khai những ý đồ của họ. Nhưng sau giờ nghỉ, chúng tôi lại chơi có phần chùng xuống, nhờ đó Inter mới có cơ hội làm chủ cục diện trên sân và vượt lên giành thắng lợi".

Thất bại 1-2 trong trận derby khiến thày trò HLV Ancelotti vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 và bị Palermo cùng Lazio bỏ xa những 6 điểm trong cuộc đua giành một vị trí ở top 4 Serie mùa này. Không những thế, họ vẫn phải dè chừng "hiện tượng" Empoli, hiện đang xếp trên một bậc, và một Fiorentina đang thăng tiến mạnh mẽ sát sau lưng. Thực tại khó khăn này khiến nhà cầm quân của Milan không khỏi lo lắng cho mục tiêu cán đích ở vị trí thứ 4 - vừa đủ giành vé dự sơ loại Champions League mùa tới.

"6 điểm ít hơn hai đội đứng thứ ba và thứ tư chưa phải là một cách biệt quá lớn, nhưng thành thực mà nói, đó cũng là thách thức không nhỏ nếu chúng tôi muốn chen chân vào top 4. Nhưng chúng tôi sẽ không để điều đó ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần của toàn đội trong chặng đường còn lại của mùa giải. Milan vẫn sẽ chơi tốt ở Serie A đồng thời làm tất cả để giành vé đến Athens, dự chung kết Champions League ngày 23/5 tới", Ancelotti tâm sự.

Trái lại, HLV Mancini tỏ ra bình thản trước thắng lợi của Inter trong trận derby. "Các học trò của tôi đã chơi 90 phút tuyệt vời trước Milan. Bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ăn bàn ở nửa cuối hiệp một, nhưng chúng tôi đã không lặp lại khi bước sang hiệp hai. Chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi đi nốt chặng đường còn lại của mùa giải với sự tự tin cao độ".

Chủ tịch Moratti cũng vui mừng chẳng kém khi gọi màn trình diễn của Inter trước Milan là "một kiệt tác". Khi được hỏi về bàn thắng của Ronaldo, nhà tài phiệt dầu mỏ này chỉ mỉm cười đầy ý nhị và nói "Tất cả đều hạnh phúc với trận đấu này, cậu ta ghi bàn, còn chúng tôi là người chiến thắng".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X