Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Án tuyên trong tuần

Thứ Bảy 31/05/2008 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đã thành lập Ban Kỷ luật để xử lý sự cố sân Vinh. Quan điểm của lãnh đạo VFF là phải xử lý nghiêm, trả lại tính tôn nghiêm cho sân cỏ. Lệnh đã ban, trong tuần này “Hội đồng xét xử” sẽ phải đưa ra mức án cụ thể.

Hồ sơ đã đủ

Trưởng Ban Kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết, toàn bộ hồ sơ của sự cố sân Vinh đã được tập hợp. Ngoài báo cáo của BTC giải, giám sát, trọng tài, ý kiến hai bên đương sự, Ban Kỷ luật đã có trong tay khá nhiều tư liệu khác liên quan đến vụ việc. Được biết, trong cuộc đối chất giữa đại diện CLB XM.HP và BTC sân Vinh có mặt một chuyên viên của Cục C14, vốn là thành viên của BTC giải.

Màn hỗn chiến trên sân Vinh

Ngoài hồ sơ của vụ bạo động, những quy định kỷ luật liên quan đã được tập hợp. Trưởng Ban Kỷ luật Nguyễn Hải Hường đã chuyển toàn bộ hồ sơ của vụ việc cho các thành viên để có thời gian nghiên cứu trước khi họp và đưa ra phán quyết cuối cùng.

Mời luật sư nghị án

Ông Nguyễn Hải Hường khẳng định, tính chất của vụ việc rất nghiêm trọng. Mức án dự định là cực kỳ nghiêm khắc. Sự việc đã đi quá giới hạn cho phép và đã đến lúc phải đưa ra những phán quyết có đủ sức nặng. Ông Hường còn tiết lộ, mức án mà bản thân ông trù liệu sẽ nặng hơn rất nhiều những phương án mà BTC và cả Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đưa ra.

Trưởng Ban Kỷ luật tái khẳng định: “Tôi không sợ sức ép. Tôi làm việc độc lập và tuân theo luật. Mọi phán quyết phụ thuộc vào bản chất vấn đề và những quy định hiện hành. Thế nên, nếu án dành cho sân Vinh nặng hơn những đoán định cũng là điều bình thường. Tôi luôn tự nhủ chỉ sợ một điều là lẽ phải. Nếu không làm được điều đó thì ra đi cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu và thanh thản”.

Đã định hình hướng xử lý vụ việc, nhưng ông Hường cũng khẳng định, những gì diễn ra hết sức phức tạp nên cần phải tỉnh táo và đặt ra sự phản biện để đạt đến chân lý. Ông Hường cho biết, Ban Kỷ luật xử lý vụ việc sẽ có 7 thành viên, trong đó hội tụ một vài luật sư. Điều mà VFF muốn là tăng tính thuyết phục và cơ sở pháp lý trong cách xử lý. Ông Nguyễn Hải Hường cho biết: “Bản thân tôi đã nghĩ ra mức án cụ thể. Cho phép tôi không tiết lộ nhưng chắc chắn rằng nó sẽ rất nặng. Tuy nhiên, cách làm việc của Ban Kỷ luật là tôn trọng ý kiến tập thể trong sự phản biện”.

Theo chỉ thị của lãnh đạo VFF, Ban Kỷ luật có nhiệm vụ phải sớm đưa ra phán quyết về sự cố sân Vinh. Trong tuần này án cần được công bố, nhưng theo ông Nguyễn Hải Hường, Ban Kỷ luật đang nỗ lực để sớm đưa ra quyết định cuối cùng và rất có thể hôm nay, BTC sân Vinh sẽ nhận án phạt.

VCK giải U21 QG nên chuẩn bị phương án 2

Chưa đưa ra mức án cụ thể với BTC sân Vinh nhưng điều mà dư luận quan tâm là các sự kiện được dự kiến tổ chức tại đây có bị tác động hay không. Theo khuyến cáo của Trưởng Ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường thì BTC giải U21 QG nên chuẩn bị phương án 2. Trước đó, BTC giải U15 QG đã di chuyển vòng loại bảng A từ Nghệ An về Hà Nội. Rất có thể, sân Vinh sẽ bị cấm tổ chức các hoạt động bóng đá từ nay đến cuối năm. Các trận đấu của CLB TCDK.SLNA ở giai đoạn cuối mùa giải nhiều khả năng phải tổ chức trên sân trung lập.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X