Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Amaobi lại "làm reo" với SHB Đà Nẵng

Thứ Hai 18/02/2008 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được ra sân trong đội hình chính, cựu vua phá lưới V-League bày tỏ sự phản đối bằng cách bê trễ trong tập luyện. Thậm chí để phản đối, Amaobi còn tự động bỏ các buổi tập, cắt mọi liên lạc với đội bóng bằng cách tắt điện thoại và “biến mất” khỏi Đà Nẵng...

Đầu mùa giải năm nay, việc cựu vua phá lưới V-League Amaobi bất ngờ trở lại đầu quân cho đội bóng sông Hàn đã khiến người hâm mộ nơi này khấp khởi mừng thầm khi sức mạnh trên hàng tấn công của đội nhà được gia tăng đáng kể.

Thế nhưng khi V-League mới trải qua 5 vòng đấu, tiền đạo này lại làm cho BHL đội nhà thêm đau đầu.

Ngay trong ngày ra mắt khán giả sân Chi Lăng, cựu vua phá lưới V-League đã thể hiện một phong độ tốt khi lập cú đúp vào lưới An Giang ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia.

Ở dấu trường V-League 2008, Amaobi cũng là cầu thủ đầu tiên của SHB Đà Nẵng khai hỏa, đó là bàn thắng cực đẹp vào lưới Xi măng Hải Phòng.

Cho dù trận đó SHB Đà Nẵng thua 1-2 nhưng bàn thắng của Amaobi xứng đáng được xếp vào top những bàn thắng đẹp nhất tháng...

Amaobi tiếp tục chứng tỏ mình là cầu thủ lắm tài nhiều tật

Với phong độ tốt như thế của Amaobi, người hâm mộ Đà thành tỏ ra vui mừng vì với bộ đôi 2A trong đội hình, hàng công của SHB Đà Nẵng mạnh lên hẳn. Thế nhưng thực tế thì sao?

Nhìn cách chơi của Amaobi, giới chuyên môn không khó nhận ra rằng cầu thủ người Nigeria này không thể nào kết hợp cùng Almeida bởi cả 2 cầu thủ này đều có lối chơi quá giống nhau: mạnh ai nấy làm.

BHL SHB Đà Nẵng thừa biết điều đó nhưng họ cũng không còn cách nào khác bởi trong số những tiền đạo nội còn lại, không ai có thể sánh bằng Amaobi ở khả năng chớp thời cơ.

Mọi việc chỉ trở nên rắc rối khi trung vệ Bình Minh, rồi Cao Cường dính chấn thương khiến BHL buộc lòng phải hy sinh một tiền đạo để sử dụng trung vệ ngoại Robson. Trong bối cảnh đó, Amaobi phải chịu thiệt thòi bởi ở SHB Đà Nẵng, Almeida mới là số 1 nhờ chiều cao, khả năng không chiến tốt và nhất là duyên ghi bàn của cầu thủ này.

Tất nhiên với một cầu thủ đầy cá tính như Amaobi, cầu thủ này chẳng cam chịu phận ngồi ghế dự bị. Không được ra sân trong đội hình chính, cựu vua phá lưới V-League bày tỏ sự phản đối bằng cách bê trễ trong tập luyện.

Đỉnh điểm của sự phản đối này là thời gian trước và sau trận gặp CS Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Mồng 4 Tết đội tập trung thì cầu thủ này còn vi vu ở tận... Thái Lan.

Đã thế khi có mặt Amaobi cũng tỏ ra lười biếng trong các buổi tập. Chính vì sự bê trễ này mà trong trận đấu với CS Đồng Tháp, BHL SHB Đà Nẵng đã quyết định không đăng ký anh trong danh sách tham dự.

Và chỉ cần có thế, tiền đạo này đã làm mình làm mẩy ra yêu sách với BHL “hoặc là đá hoặc là nghỉ”. Thậm chí để phản đối, Amaobi còn tự động bỏ các buổi tập, cắt mọi liên lạc với đội bóng bằng cách tắt điện thoại và “biến mất” khỏi Đà Nẵng...

Đây không phải là lần đầu cầu thủ người Nigeria này “trở chứng”. Mới đây nhất khi lãnh đạo SHB Đà Nẵng công bố mức lương thưởng của các cầu thủ nội thì chân sút này cũng đã một lần làm reo khi yêu cầu lãnh đạo CLB phải tăng lương cho anh như các cầu thủ nội khác.

Khi được hỏi về vấn đề này, Phó Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng cho biết lần này sẽ xử nghiêm đối với Amaobi, nếu cần sẽ “treo” đến hết lượt đi, thậm chí là thanh lý hợp đồng sớm.

Vừa thắng trận để giải hạn, SHB Đà Nẵng lại gặp phải hạn khác. Xem ra, sau hàng loạt rắc rối với các ông Tây như Mussisi, Zeiger, Marcelo... bây giờ là Amaobi, bóng đá Đà Nẵng vẫn chưa rút ra được bài học nào để quản lý và sử dụng họ cho tốt.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X