Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ai sẽ thay Ancelotti ở Milan?

Thứ Năm 09/11/2006 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ancelotti vẫn chưa từ chức và Berlusconi hoàn toàn im lặng. Thế nhưng người ta đã bắt đầu dự đoán xem ai sẽ là người thay thế Ancelotti trong số 3 ứng cử viên Van Basten, Spalletti và Lippi.

Những thông tin trên bắt đầu xuất hiện từ vài ngày qua, sau thất bại của Milan trước Atalanta khiến giấc mơ Scudetto gần như đã tan vỡ, khi mà khoảng cách với đội đầu bảng Inter đã lên đến 17 điểm. Sau hai mùa giải liên tiếp trắng tay và có thể sẽ thêm một mùa như thế nữa, một cuộc cách mạng ở San Siro là điều gần như chắc chắn.

Chiếc ghế của Carlo Ancelotti đang lung lay đáng kể

Người ta đã bắt đầu liệt kê ba cái tên mới có thể thay thế Ancelotti (muốn chuyển sang huấn luyện một ĐTQG nước ngoài dự World Cup 2010 tại Nam Phi) sau khi mùa giải kết thúc (hoặc cũng có thể là sớm hơn) gồm Marco Van Basten, Luciano Spalletti và Marcello Lippi. Trong số này, Van Basten có vẻ ưu thế vì HLV người Hà Lan này từng một thời là biểu tượng của sắc áo đỏ - đen.

Berlusconi thường tuyên bố ông muốn Van Basten về huấn luyện Milan như truyền thống dùng “người nhà” của mình. Trong giai đoạn khủng hoảng 1996-1998, hai HLV “ngoại tộc” là Tabarez và Terim đã được đưa về chữa cháy nhưng sau đó đã bị “trảm” sớm vì không thể giúp Milan vượt qua khó khăn.

Khi còn khoác áo Milan cuối những năm 1980, đầu những năm 1990 của thế kỷ trước, Van Basten chính là bạn của những người trong BHL Rossoneri hiện tại như Tassotti và cả Ancelotti. Thuy nhiên, có vẻ như Van Basten vẫn còn muốn gắn bó với ĐT Hà Lan cho dù ông không được một số cầu thủ ủng hộ.

Van Basten - Ứng cử viên tiềm tàng cho chiếc ghế của Ancelotti

Bên cạnh Van Basten, HLV của AS Roma Spalletti cũng nổi lên như một trong những ứng cử viên hàng đầu. Spalletti từng đưa Udinese từ một đội bóng tỉnh lẻ thao dự Champions League trước khi vực dậy một Roma khủng hoảng trầm trọng thành đội bóng có lối chơi hoa mỹ nhất Serie A.

Việc Spalletti không ký hợp đồng mới với Roma trong mùa Hè qua cũng như việc ông không còn quá say đắm với Rosella Sensi (hai người có nhiều mâu thuẫn), con gái của ông chủ Roma và là người thay cha điều hành công việc ở đội bóng, cũng là cơ sở để có thể khẳng định Spalletti đang chờ đợi một tín hiệu từ Milan.

Người thứ trong danh sách này là Marcello Lippi, người góp công đưa ĐT Italia giành chức VĐTG tại nước Đức trong tháng 7 vừa qua. Hiện tai Lippi vãn còn đang nghỉ ngơi để tận hưởng hết những vinh quang sẽ chỉ trở lại vào năm sau.

Tuy nhiên, khó khăn mà Milan sẽ phải vượt qua nếu thực sự muốn có Lippi là phải thuyết phục ông thay đổi suy nghỉ ra nước ngoài làm việc.

Van Basten, Spalletti hay Lippi sẽ ngồi lên chiến ghế của Milan? Cả ba đều có những ưu điểm của riêng mình nhưng tại sao không nghĩ rằng Tasotti cũng là một ứng cử viên tiềm tàng một khi Ancelotti ra đi trước thời hạn?

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X