Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai đủ sức cản Inter?

Thứ Năm 11/12/2008 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“InterFerrari” đang tăng tốc chóng mặt trong ánh mắt ngỡ ngàng đến tuyệt vọng của những kẻ bám đuổi. Cách biệt điểm số có khả năng tăng thêm nữa bởi Milan và Juventus sắp phải tiêu diệt nhau trong khi 3 điểm gần như đã nằm gọn trong túi Inter khi chỉ phải gặp Chievo. Câu hỏi: ai đủ sức cản bước Nerazzurri?

1. Cuối tuần trước, Serie A đã được cứu sống nhờ Kaka, Amauri và Andrea Gervasoni. Người đầu tiên đánh đầu giúp Milan gạ gục Catania. Người thứ hai cứu rỗi Juventus cũng bằng cú đánh đầu tung lưới Lecce khi chỉ còn vài phút nữa là hết giờ. Còn cái tên thứ ba chính là trọng tài Gervasoni, ông đã bỏ qua tình huống bóng chạm tay mười mươi của Kaladze trong vòng cấm.

Giả sử không có 3 nhân vật kể trên, Serie A lúc này đã là giải đấu kém hấp dẫn nhất châu Âu khi đội đầu bảng hơn nhóm bám đuổi tới 8 điểm. Nhưng ám ảnh về cách biệt mênh mông đó sẽ lại hiện về cuối tuần này, khi Juventus và Milan tự “cắn xé” nhau tại Olimpico, trong khi tới 99% Inter sẽ có 3 điểm khi chỉ phải gặp đội bét bảng, Chievo.


Nếu kịch bản trên xảy ra, còn gì đáng xem ở Serie A khi mùa giải mới đi qua được 16 vòng đấu (tính cả vòng cuối tuần này). Nên nhớ cùng kỳ này mùa trước, Inter chỉ hơn đội nhì bảng (Roma) có 5 điểm. Đã 2 mùa gần đây, Serie A là thế giới riêng của Inter. Thay vì cuộc đua Scudetto, đề tài được báo chí quan tâm nhiều nhất chỉ là tìm kiếm đội thách thức Nerazzurri. Và kịch bản này lại đang được lặp lại.

2. Ai đủ sức cản bước Inter Milan? Juventus ư? Quá khó khi họ quá phụ thuộc vào Amauri và cảm hứng của những “lão tướng” như Del Piero hay Nedved. Ba tuần trước, chẳng phải Bianconeri cũng gục ngã trước Inter trong trận đấu họ thua kém đối thủ toàn diện đó sao? Còn Milan. Đừng tin Rossoneri bởi họ sẽ khiến bạn phải thất vọng. Milan mùa này vẫn chưa giải quyết được những vẫn đề đã tồn tại từ quá lâu: hàng thủ già nua lỏng lẻo và tiền đạo không biết ghi bàn. Roma chăng? Cũng không thể bởi tham vọng của Giallorossi chỉ là suất dự Champions League.

Nếu vậy, còn ai đủ sức thách thức Inter? Chẳng ai cả. Có cảm tưởng Nerazzurri sẽ có Scudetto nếu họ không tự thua chính mình. Trong 2 tháng tới, Inter có 8 trận đấu tại Serie A và đều trước những đối thủ ngon ăn. Chắc chắn Mourinho sẽ tích lũy điểm số tối đa trong giai đoạn này trước khi tái đấu Milan chỉ 1 ngày sau ngày Lễ tình yêu (15/2).

Trong trường hợp tới thời điểm đó, cách biệt giữa Inter và phần còn lại vẫn là 6 điểm (hoặc ít hơn), tifosi có quyền hy vọng vào cuộc lật đổ. Bởi lịch sử cho thấy khi Champions League trở lại, Inter luôn sa sút. Mùa trước, sau trận thua Liverpool ở lượt đi vòng knock-out, Inter chỉ giành 8 điểm trong 8 vòng đấu tại Serie A, trước khi kịp tìm lại phong độ ở giai đoạn cuối.

Tháng 2 là thời điểm mùa Đông lạnh lẽo đã qua đi, mùa Xuân tràn về mang lại hơi ấm, sức sống mới và cả niềm hy vọng. Mùa Đông Serie A sẽ là của Inter. Nhưng mùa Xuân thì sao?

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X