Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai cản nổi Nerazzuri?

Thứ Bảy 20/10/2007 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter đã vững chắc đứng ở ngôi đầu bảng với chuỗi trận bất bại từ đầu mùa giải. Một câu hỏi được đặt ra là liệu ai có thể cản nổi bước tiến của thày trò HLV Roberto Mancini.

Reggina  (đỏ) không thể cản nổi bước Inter

Đây là một nhiệm vụ quá khó đối với đội chủ nhà Reggina trong trận đấu đêm nay. Bởi trong khi Inter bất bại thì Reggina vẫn chưa được hưởng hương vị chiến thắng từ đầu mùa giải. Tất cả những gì mà đội chủ sân Oreste Granillo có chỉ là vỏn vẹn ba trận hòa nên không mấy khó hiểu khi họ đứng thứ hai từ dưới lên, nguy cơ xuống hạng đang đến rất cao.

Trong khi đó, Inter lại hoàn toàn khác. Sau trận hòa bạc nhược 0-0 trước Livorno ở vòng đấu thứ tư, nhà ĐKVĐ nhanh chóng thể hiện bộ mặt thật của mình với 3 trận thắng liên tiếp trong đó đáng kể nhất là thắng lợi 4-1 ngay trên sào huyệt của Roma để rồi tiếm ngôi đầu bảng mà đối thủ đang chiếm giữ. Sức mạnh của Inter còn được củng cố hơn khi trận đấu đêm nay họ sẽ đón chào sự trở lại của P.Viera sau chấn thương hồi đầu mùa giải. Sự có mặt của tiền vệ người Pháp sẽ cùng với Cambiasso, Stankovic và Figo tạo ra được một thế trận áp đảo hoàn toàn ở tuyến giữa.

Tiền vệ Viera (trắng) đã trở lại

Ở hàng công, chắc chắn cặp tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và Crespo sẽ lại tiếp tục làm mưa làm gió trước khung thành của Reggina.  Bên cạnh đó Mancini còn có một con bài chiến thuật là Julio Cruz, "siêu dự bị" người Argentina luôn sẵn sàng chơi bùng nổ khi được tung vào sân.

Một điều khiến HLV Mancini phải lo lắng chính là vấn đề thể lực của các Nerazzuri. Các trận đấu liên tiếp của các ĐTQG ở vòng loại Euro 2008 và vòng loại World Cúp 2010 khu vực Nam Mỹ đã khiến cho các cầu thủ của ông mất khá nhiều sức lực. Vì vậy trước một đội bóng dồi dào về thể lực như Reggina (gần như không có cầu thủ được gọi vào tuyển) Mancini sẽ phải tìm cách bẻ gẫy lối chơi hưng phấn của đội chủ nhà.

Đúng là Inter có cái cớ để lo lắng khi Materazzi và Darcourt vẫn còn đang bị chấn thương, thêm đó trung vệ Burdiso cũng mới có tên trong danh sách những thương binh. Một điều nữa mà Mancini cần phải nhớ là cách đây 6 tháng, trong trận đấu lượt về Serie A 2006-2007, Inter cũng bị Reggina cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân  Granillo. Do đó, thận trọng và không chủ quan, đó là tâm lý mà ĐKVĐ sẽ cần phải có trong trận đấu này.

Liệu đội bóng nào có thể cản bước Inter

Với ba chiến thắng liên tiếp, tất cả đều nhẹ nhàng và thuyết phục Inter đa trở lại với vị thế của mình khi vững vàng với ngôi đầu bảng hơn hai kẻ bám đuổi phía sau là Juventus và Roma với khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Cứ chơi với phong độ hiện tại chắc chắn ngôi đầu bảng sẽ vẫn ở trong tay Nerazzuri ít nhất hai vòng đấu nữa khi ở những đối thủ tiếp theo của họ chỉ là Palermo và Genoa. Mancini thừa hiểu họ không được phép mất điểm trước những "kẻ dưới cơ" mình, vì ngoài ưu thế về điểm số họ cũng cần có thêm tin thần trước khi bước vào trận đấu có tính chất bước ngoặt với Juventus tại Turin sau đó.

Reggina vẫn đang miệt mài đi tìm trận thắng đầu tiên của mùa giải nhưng trước một Inter hùng mạnh thì dường như khát vọng có được một điểm ngay trên sân nhà cũng còn khó khắn. Thêm nó vấn đề nhân sự với những chấn thương của Miguel Garcia, Nicola Amoruso và Kris Stadsgaard cùng án treo giò của Modesto sẽ càng làm cho HLV Ficcandenti phải đau đầu. Một trận thua tan tác là điều khó có thể tránh khỏi đối với Reggina trong trận đấu đêm nay.

Đội hình dự kiến:
Reggina: Campagnolo; Lanzaro, Valdez, Cherubin, Aronica; Tognozzi, Cascione, Barreto, Hallfredsson; Cozza; Tullberg.
Inter: Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Chivu, Maxwell; Figo, Dacourt, Zanetti, Cesar; Crespo, Ibrahimovic

Dự đoán : Inter thắng 3-0

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X