Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Adriano nổ súng đưa Inter tới chiến thắng

Thứ Năm 23/10/2008 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pha làm bàn duy nhất của tiền đạo Adriano đã giúp Inter có trọn vẹn 3 điểm trước hiện tượng Anorthosis qua đó vươn lên đứng đầu bảng B.

Inter đã chơi kém thuyết phục trước Anorthosis

Không có quá nhiều sự xáo trộn về đội hình so với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Roma (Mancini thay Quaresma) nhưng Inter lại thể hiện một bộ mặt kém thuyết phục trước Anorthosis. Vẫn biết Champions League là một giải đấu khắc nghiệt với quá nhiều những bất ngờ nhưng trước một đại diện đến từ Síp được đánh giá là thấp hơn rất nhiều thì việc chỉ có được chiến thắng với cách biệt tối thiểu là một kết quả khó có thể khiến cho người hâm mộ hài lòng.
 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 


Hai đội nhập cuộc khá thận trọng khi chủ động triển khai một thế trận chậm và chơi thăm dò nhau. Trước một Anorthosis đang thăng hoa, kinh nghiệm của Jose Mourinho đã giúp ông chỉ đạo các học trò không vội đẩy nhanh tốc độ trận đấu nhằm làm giảm hưng phấn của đối thủ. Chính vì vậy trong nữa đầu thời gian của hiệp một, ĐKVĐ Serie A chỉ dùng những pha bóng dài phất lên trên để tận dụng tốc độ của bộ ba tấn công Mancini, Adriano và Ibrahimovic.

Chính Anorthosis mới là đội sở hữu cơ hội đầu tiên cảu trận đấu khi cú sút phạt của Traianos Della  ở ngay phút thứ 4 của trận đấu đã khiến cho thủ thành Toldo phải rất vất vả mới có thể cản phá. Nhưng đó chính là những gì duy nhất mà đội bóng đến từ Sip có thể làm.

Sau quãng thời gian chơi thăm dò Inter bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Họ nhanh chóng kiểm soát toàn bộ thế trận với tỷ lệ cầm bóng gấp đôi so với đối thủ. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của đội chủ nhà được tạo ra sau pha lên bóng đầy tốc độ của Mancini trước khu căng ngang chính xác để Muntari băng vào dứt điểm nhưng thủ thành Beqaj đã rất xuất sắc dùng chân quá bóng.

Maicon và Adriano ăn mừng pha làm bàn duy nhất

Sau rất nhiều nỗ lực cuối cùng thì bàn thắng mở tỷ số cũng đã đến với Inter ở phút thứ 44. Từ pha đi bóng bên cánh phải, Maicon tung ra đường chuyền rất tốt vào trong để Adriano bật cao đánh đầu tung lưới Beqaj mở tỷ số trận đấu.

Anorthosis đã vùng lên khá mạnh mẽ trong hiệp hai khi liên tục có những pha hãm thành đặt khung thành của Toldo trong tình trạng báo động cao. Đáng chú ý nhất là tình huống mà Nicos Katsavakis có pha đánh đầu đưa bóng đi trúng vào xà ngang hay ở phút đầu tiên sau giờ nghỉ.

Nhưng cũng giống như trong hiệp thứ nhất, với kinh nghiệm và đẳng cấp vượt trội, Inter nhanh chóng kiểm soát trận đấu và tiếp tục bắn phá khung thành của đối phương. Tuy nhiên trong một ngày kém duyên, lần lượt Ibrahimovic, Muntari  và thậm chí là cả "gà son" Cruz không thể gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà. Tuy nhiên thắng lợi 1-0 cũng vừa đủ để Inter có được ngôi đầu bảng B với 7 điểm sau 3 lượt trận.


Đội hình thi đấu:

Inter Milan:
Toldo - Zanetti, Chivu, Cordoba, Maicon - Stankovic, Cambiasso (Burdisso, 83), Muntar - Mancini (Quaresma, 63), Ibrahimovic, Adriano (Cruz, 82)
Anorthosis:
Beqaj - Leiwakabessy, Constantinou, Katsavakis, Ocokoljic - Laban, Dellas, Savio, Dobrasinovic (Frousos, 88), Bardon (Tsitaishvili, 75) - Sosin (Mohammed, 46)

Ở trận đấu còn lại, cuộc chiến trên đất Hy Lạp giữa Panathinaikos và Bremen đã kết thúc với 4 bàn thắng chia đều cho cả hai. Trận đấu đã diễn ra thật sự hấp dẫn mới màn rượt đuổi tỷ số rất kịch tính. Panathinaikos 2 lần vượt lên sẫn trước nhưng rồi họ lại không thể bảo toàn thành quả của mình và buộc phải chấp nhận chia điểm trên sân nhà. Với kết quả này, đội bóng Hy Lạp vẫn đứng cuối bảng xếp hạng với vọn vẹn 1 điểm sau 3 trận. Trong khi đó với 3 trận toàn hòa, Bremen cũng không thể cải thiện được vị trí thứ 3 của mình.

Xếp hạng tại bảng B

 TrậnThắngHòaThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1Inter Milan 32104137
2Anorthosis Famagusta 31113214
3Werder Bremen 30303303
4Panathinaikos 301237-41


Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X