Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Adelaide United tự tin sẽ thắng Đồng Tâm

Thứ Tư 21/03/2007 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng đội bóng của Australia, ông Aurelio Vidmar đã tuyên bố như vậy trước trận đấu thứ hai tại AFC Champions League, gặp Đồng Tâm chiều nay tại Long An.

2 HLV bắt tay nhau trong buổi họp báo trước trận

Trưa qua, đội á quân giải VĐQG Australia mùa bóng 2006 Adelaide United đã có mặt tại TP HCM để chuẩn bị cho trận đấu gặp Đồng Tâm Long An trong khuôn khổ Cúp C1 châu Á. HLV trưởng Aurelio Vidmar cho biết, đội của ông sang đây với 16 cầu thủ, trong đó có 3 là thành viên đội Olympic quốc gia, và 2 cầu thủ tuyển quốc gia. Adelaide có 3 ngoại binh gồm 2 cầu thủ Brazil (tiền vệ Fernando Luiz Rech, 33 tuổi và tiền đạo Diego Costa, 28 tuổi) và một cầu thủ người Hà Lan Alfred Manuel Petta (33 tuổi).

Ông Aurelio Vidmar cho rằng, dù thời tiết ở TP HCM quá nóng so với ở Australia, nhưng được thi đấu vào buổi tối chắc sẽ dễ chịu hơn."Ở trận đấu với Shendong Luneng, được thi đấu trên sân nhà và chơi tốt nhưng chúng tôi đã để thua từ một bàn đá phản lưới nhà. Tôi hy vọng, trận đấu chiều nay gặp Đồng Tâm, đội của tôi sẽ chơi tốt và giành phần thắng. Chúng tôi chưa biết gì về đối thủ của mình, chỉ xem Đồng Tâm thi đấu trận đầu tiên với Seongnam. Tuy nhiên, trong điều kiện bão tuyết dày đặc thì không thể đánh giá đúng thực lực của đại diện Việt Nam ".

Trong khi đó, HLV Calisto cho rằng, Đồng Tâm đã rơi vào một bảng đấu mạnh với các đại diện hàng đầu của Autralia, Hàn Quốc và Trung Quốc. "Với các đối thủ mạnh, đội của tôi không dám đặt mục tiêu cao, nhưng khi bước vào trận thì các cầu thủ của chúng tôi sẽ cố gắng để cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt, và quan trọng là cọ sát, học hỏi, tích lũy được kinh nghiệm thi đấu quốc tế", ông Calisto nhấn mạnh.

Về đối thủ chiều nay, vị HLV Bồ Đào Nha này nói: "Qua tìm hiểu, tôi được biết Adelaide United có hàng tiền vệ rất mạnh và chơi lật cánh đánh đầu rất tốt". Dù vậy ông cũng tự tin phát biểu trước trận đấu: "Đội của tôi không có áp lực nào khi đối mặt với đối thủ. Chúng tôi cần phải kiểm soát được thế trận, không cho đối phương ghi bàn. Đồng thời, nếu các cầu thủ của tôi thi đấu như những trận tại V-League vừa qua thì hoàn toàn có khả năng tạo bất ngờ".

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h trên sân Long An, và sẽ mở cửa cho khán giả vào xem.

Ở trận mở màn vòng bảng, Đồng Tâm đã phải nhận thảm bại 1-4 trên sân của đương kim quán quân Hàn Quốc - Seongnam.

Lịch thi đấu các trận còn lại của Đồng Tâm Long An:

Ngày 21/3, Đồng Tâm Long An - Adelaide United
Ngày 11/4, Shandong Luneng -
Đồng Tâm Long An
Ngày 25/4, Đồng Tâm Long An - Shandong Luneng
Ngày 9/5, Đồng Tâm Long An - Seongnam Ilhwa Chunma
Ngày 23/5, Adelaide United -
Đồng Tâm Long An

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X