Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan và Juventus tiết lộ những mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng hè

Thứ Sáu 27/05/2011 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, hai người đứng đầu trong việc chuyển nhượng của AC Milan đã tiết lộ thông tin về những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của hai câu lạc bộ trong mùa hè tới.

AC Milan và Juventus là hai đại gia tích cực nhất trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhưng khác với AC Milan, Juventus đang tiến hành một cuộc "thay máu" trên diện rộng nhằm trở lại vị thế của một đại gia còn AC milan lại muốn trẻ hóa lực lượng để tiếp tục chu trình thành công sau khi giành scudetto mùa này.

Sau khi gia hạn hợp đồng với 6 lão tướng vẫn còn hữu dụng và đẩy đi 3 lão tướng không nằm trong kế hoạch của HLV Allegri, AC Milan lúc này không cần một cuộc cải tổ trên diện rộng giống như Juventus. Bởi lẽ điều đó sẽ chỉ khiến AC Milan rối loạn trong bối cảnh HLV Allegri đã định hình được lối đá, chiến thuật cụ thể cho đoàn quân sắc phục đỏ đen. Có chăng lúc này, AC Milan chỉ cần bổ sung những vị trí trọng yếu bằng những bản hợp đồng thực sự chất lượng thay vì vơ vội một số cầu thủ tầm tầm chỉ vì mục tiêu trẻ hóa.

Van Der Vaart và Bale đều đang lọt vào "mắt xanh" của AC Milan

CEO của AC Milan là ông Adriano Galliani mới đây đã công bố những cái tên hàng đầu trong tầm ngắm của AC Milan hè này, đó là Rafael Van Der Vaart, Marek Hamsik và cả Gareth Bale. Phó chủ tịch Galliani cũng khá thẳng thắn khi chẳng giấu giếm mục tiêu chuyển nhượng mà cho biết AC Milan cần một tiền vệ cánh trái, và Gareth Bale là cái tên hàng đầu được Rossoneri chú ý. Ban đầu, AC Milan cũng có ý định chiêu mộ Ganso nhưng sau đó suy nghĩ lại do cầu thủ người Brazil không phải là mẫu tiền vệ cánh trái. Ngoài ra, Van Der Vaart và Marek Hamsik chính là mục tiêu thay thế cho vị trí tiền vệ sáng tạo của Andrea Pirlo đã chuyển đến thi đấu cho Juventus.

Như vậy, sau khi thành công trong việc gia cố hàng phòng ngự bằng Mexes và Taiwoo, AC Milan đang đặt mục tiêu hướng tới việc tăng cường sức mạnh khu trung tuyến. Rõ ràng, AC Milan đang tỏ ra khá khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng khi không mua sắm ồ ạt mà giữ chân phần lớn những lão tướng còn hữu dụng, đồng thời chỉ chiêu mộ những cầu thủ tài năng đã được kiểm chứng để thay thế cho những người đã ra đi.

Còn với Juventus, đội bóng thành Turin đang ở vào hoàn cảnh rất khác so với AC Milan. Sau một mùa giải thất bại, ban lãnh đạo Juventus đã lên kế hoạch cải tổ trên diện rộng với một loạt vị trí cần được thay thế. Cũng vì vậy mà chỉ trong vài ngày gần đây, Juventus đã có hai tân binh là Pirlo và Reto Ziegler, đó là còn chưa để đến Pazienza đang ngấp nghé gia nhập Bianconeri trong một vài ngày tới. Rõ ràng, Juventus đang mua sắm thả phanh nhưng chất lượng đội hình của họ trong mùa tới vẫn bị đặt dấu hỏi, bởi việc mua quá nhiều sẽ khiến Juventus không thể chọn lựa kĩ càng và dễ dẫn đến hiện tượng "mua hớ".

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus đã tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng chính của Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè này sẽ tập trung cho hàng công, với ba cái tên thuộc dạng "hàng khủng" là Aguero, Benzema và cả Carlos Tevez. Nếu chiêu mộ một trong ba cái tên này, Juventus sẽ phải chuẩn bị ít nhất là 30 triệu euro. Aguero đang có ý định rời Atletico Madrid và mức giá của tiền đạo này vào khoảng 45 triệu euro. Benzema thì nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid nên nếu muốn có được tiền đạo người Pháp, Juventus sẽ phải bỏ ra không ít hơn số tiền 35 triệu euro mà Real Madrid đã từng bỏ ra để chiêu mộ Benzema là bao. Còn trường hợp của Tevez, vẫn chưa có mức giá cụ thể cho tiền đạo người Argentina và điều đó còn tùy thuộc vào quyết định đi hay ở của chính Tevez.

Như vậy mùa hè này, cả AC Milan lẫn Juventus đều đã có những mục tiêu chuyển nhượng cho riêng mình. Với AC Milan, đó là việc bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ. Còn với Juventus, đó là việc mua sắm rầm rộ trên diện rộng nhưng trọng tâm sẽ dồn cả vào hàng công.

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812320 gửi 6589
Để mãn nhãn với Dàn siêu mẫu nóng bỏng nhất năm 2011. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn



  • Như Đạt (Theo Sky Sport/ Bongdaplus)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X