Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tự tin trong cuộc chiến giành Tevez:" Cậu ấy chỉ muốn tới Milan"

Thứ Ba 20/12/2011 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Cassano có thể trở lại thi đấu sớm không khiến AC Milan từ bỏ tham vọng muốn có Tevez. Thậm chí, tham vọng ấy của AC Milan còn chuyển thành sự tự tin khi phó chủ tịch Adriano Gallani thay mặt Tevez bày tỏ nguyện vọng về tương lai.

Ai cũng biết sau khi trải qua cuộc phẫu thuật tim, Cassano sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng từ 4-6 tháng nhưng mới đây, các bác sĩ cho biết có khả năng tiền đạo này sẽ trở lại từ rất sớm - ngay trong đầu năm 2012. Đây là một tin vui bất ngờ cho AC Milan, bởi Cassano đang thi đấu rất hay trước quãng thời gian phải nghỉ thi đấu dài ngày. Nhưng dù vậy, khả năng vẫn chỉ là khả năng, chẳng ai đảm bảo Cassano sẽ trở lại sớm như các bác sĩ vẫn nói bởi lúc này vẫn chẳng có gì chắc chắn cả. Hơn thế nữa ngay cả khi có trở lại, việc Cassano có tìm được hình ảnh phong độ như trước thời gian phẫu thuật hay không cũng là một nghi hoặc.

 Tevez chỉ thực sự muốn tới AC Milan?

Vì vậy, nhận được tin mừng không có nghĩa là AC Milan thôi tham vọng tìm kiếm người tạm thời thế chỗ Cassano. Trước đó, tưởng chừng như AC Milan đã có được Maxi Lopez nhưng xem ra thương vụ này đang trở nên khó khăn hơn, khi tiền đạo đang thi đấu cho Catania tỏ ra không hài lòng trước thái độ lấp lửng của Milan. Nguyên nhân cho sự thiếu quyết đoán ấy bắt nguồn từ Tevez, khi Rossoneri vẫn luôn muốn có "El Apache" trong tháng Một này theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, điểm khó ở đây là Manchester City khẳng định không muốn cho AC Milan mượn mà chỉ muốn bán đứt "cục nợ" Tevez. Đó là còn chưa kể đến viêc Paris Saint Germain cũng bắt đầu nhập cuộc giành chữ kí tiền đạo này. Dù gặp nhiều khó khăn như vậy nhưng AC Milan vẫn tỏ ra rất tự tin trong cuộc chiến giành chữ kí Tevez, khi phó chủ tịch Adriano Galliani khẳng định:" Điều đầu tiên muốn nói, là chúng tôi sẽ không tìm cách thay thế Cassano, bởi cậu ấy vẫn đang có phong độ rất tốt khi thi đấu cho chúng tôi.

Còn trong thương vụ Tevez, điều đó phụ thuộc vào Manchester City và bản thân cậu ấy. Man City muốn bán đứt Tevez, nhưng chúng tôi sẽ không đồng ý chuyển từ việc mượn sang mua hẳn. Tevez muốn thi đấu cho AC Milan chứ không phải là Paris Saint Germain, sự thực là thế. Hi vọng Tevez sẽ gia nhập AC Milan bởi cậu ấy là mẫu cầu thủ mà chúng tôi cần để nâng cao sức mạnh đội hình".

  • Như Đạt (Theo Radio Anch'io Lo Sport/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X