Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tìm sự thay thế Cassano: Ba cái tên vào tầm ngắm

Thứ Ba 08/11/2011 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận được tình hình sức khỏe của Cassano, HLV Allegri không khỏi đau đầu khi tiền đạo này phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tháng. Dù hiện tại Rossoneri không quá thiếu thốn tiền đạo nhưng HLV Allegri vẫn muốn tìm một sự thay thế cho Cassano bằng cách chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa.

Mới gia nhập AC Milan từ cuối năm 2010, Cassano từng bị hoài nghi về tương lai tai Rossoneri khi xuất hiện một số thông tin tiền đạo này muốn ra đi tìm bến đỗ mới, cũng như việc AC Milan không muốn chứa một cầu thủ có cá tính mạnh như Cassano. Nhưng bỏ mặc tất cả những lời đồn về tương lai, Cassano cùng AC Milan đã tự chứng minh sự gắn bó trên sân cỏ. Từ đầu mùa đến nay, Cassano được tạo điều kiện ra sân và tiền đạo này đã ghi được 3 bàn thắng cùng 5 đường chuyền thành bàn, góp công không nhỏ vào sự trở lại của Rossoneri trong thời gian gần đây. Hơn thế nữa Cassano cũng thi đấu khá ăn ý với Ibrahimovic ở tuyến trên trong sơ đồ hai tiền đạo.

Ba ứng cử viên cho việc thay thế Cassano của AC Milan (từ trái sang): Drogba, Quagliarella và Maxi Lopez

Dù AC Milan lúc này cũng chẳng thiếu tiền đạo bởi ngoài Cassano, HLV Allegri vẫn còn ba cầu thủ thuộc diện "hàng khủng" khác gồm Ibrahimovic, Robinho và Pato. Nhưng trong số này, Pato đang có khả năng ra đi khi AC Milan xác nhận nếu có bất cứ câu lạc bộ nào trả 45 triệu euro trở lên cho "chú vịt", Rossoneri sẵn sàng nhượng lại Pato. Còn Robinho thi đấu không thực sự ổn định, thế nên HLV Allegri mới cần thêm một tiền đạo thay thế vị trí của Cassano, khi tiền đạo này phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian dài.

Trong số những mục tiêu của AC Milan ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Maxi Lopez của Catania là ứng cử viên sáng giá nhất, khi có tin AC Milan và Catania đã đạt được một số thỏa thuận liên quan đến việc chuyển nhượng tiền đạo 27 tuổi này. Dù phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan từng khẳng định Maxi Lopez là ứng cử viên sáng giá để thay thế Cassano, cũng như AC Milan cùng Catania có vẻ như đã đạt được thỏa thuận trong mức phí chuyển nhượng, nhưng cựu tiền đạo Barcelona vẫn chưa chắc sẽ gia nhập San Siro khi AC Milan cũng đang để mắt đến hai mục tiêu khác nữa.

Đầu tiên là Fabio Quagliarella của Juventus. Mặc dù được đánh giá là một tiền đạo tài năng nhưng Quagliarella không được HLV Antonio Conte trọng dụng, tiền đạo 28 tuổi này mới ra sân một trận duy nhất kể từ đầu mùa cho Juventus. Một mục tiêu khác của AC Milan là Didier Drogba cũng là một cầu thủ đang bị thất sủng khác, khi "voi rừng" không cạnh tranh được vị trí với Torres bởi "Mourinho đệ nhị" đang muốn gạt bỏ bớt những cầu thủ đã có tuổi nhằm trẻ hóa Chelsea, hướng tới lối đá tấn công nhanh. AC Milan sở dĩ để mắt tới hai tiền đạo này bởi cả hai đều còn hữu dụng nhưng lại đang bị thất sủng.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X