Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tiếp tục công cuộc trẻ hóa lực lượng

Thứ Ba 18/01/2011 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trẻ hóa lực lượng đang là mục tiêu hàng đầu của AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông khi mà những trụ cột của họ hiện nay đều đã có tuổi. Sau khi thay Ronaldinho bằng Cassano, Rossoneri đang tiếp tục tính đến việc chiêu mộ thêm những cầu thủ trẻ trung hơn nữa để hướng tới tương lai.

Hai vị trí hậu vệ cánh đang là nơi tiềm ẩn nhiều nỗi lo đối với AC Milan. Những cầu thủ HLV Allegri có trong tay hầu hết đều đã luống tuổi và ở phía bên kia sườn sốc sự nghiệp. Việc Zambrotta phải nghỉ thi đấu do chấn thương đã biến cánh trái trở thành điểm yếu của Rossoneri khi những sự thay thế như Abate, Bonucci và Antonini chỉ thành công về một mặt nào đó, hoặc là hỗ trợ tấn công hoặc phòng ngự chứ không thể lên công về thủ như một hậu vệ cánh đích thực. Để khắc phục tình trạng này, ban lãnh đạo AC Milan đang tính chiêu mộ Reto Ziegler của Sampdoria.

Reto Ziegler (áo xanh) đang được AC Milan ngắm để thay thế cho lão tướng Zambrotta

Theo người đại diện của hậu vệ 25 tuổi này thì AC Milan đang bày tỏ sự quan tâm một cách nghiêm túc nhằm đưa Ziegler về sân San Siro ngay trong tháng Một. Cầu thủ quốc tế người Thụy Sĩ đang có phong độ rất tốt trong mùa giải năm nay với 17 lần được ra sân trong màu áo Sampdoria tại Serie A. Hơn nữa, kinh nghiệm thi đấu là điều Ziegler có thừa bởi anh từng "chinh chiến" trong màu áo của nhiều câu lạc bộ khác nhau trên khắp châu Âu như Grasshoppers, Tottenham, Hamburg và Wigan. Nếu thành công, đây sẽ là sự bổ sung có chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh trái đang là nỗi lo không chỉ của riêng HLV Allegri.

Cuối mùa giải, có đến ba trụ cột ở tuyến giữa sẽ hết hạn hợp đồng và ban lãnh đạo AC Milan vẫn đang xem xét việc gia hạn. Nhưng trước việc cả ba cầu thủ này đều đã có tuổi, Rossoneri đang tính chiêu mộ tài năng trẻ đang chơi khá lên chân trong màu áo Ajax Amsterdam là Christian Eriksen. Cầu thủ mới 18 tuổi này chuyển đến thi đấu cho Ajax năm 2008 từ Odense và có trận ra mắt vào tháng 1/2010. Kể từ đó, phong độ ấn tượng của Eriksen đã khiến anh lọt vào mắt xanh của không ít đại gia tại châu Âu, trong đó có cả AC Milan.

Mặc dù chưa chính thức đặt vấn đề với Ajax nhưng theo những tiết lộ mới nhất thì AC Milan đang tính bỏ ra 11 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch. Thời hạn hợp đồng của Eriksen với Ajax sẽ kéo dài tới năm 2014 nhưng có vẻ AC Milan sẽ không gặp quá nhiều khó khăn nếu thực sự muốn thành công trong thương vụ này, bởi lẽ Eriksen cũng muốn tìm kiếm thử thách trong màu áo một đội bóng lớn và giàu tham vọng hơn Ajax. Ngoài AC Milan ra, một số câu lạc bộ tại Premier League cũng đang để mắt đến Eriksen nhưng có vẻ Rossoneri đang có lợi thế lớn nhất để chiêu mộ tài năng trẻ của bóng đá Đan Mạch.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X