Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan: Thêm ba lão tướng khẳng định tương lai

Thứ Năm 19/05/2011 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, phó chủ tịch AC Milan - Adriano Galliani đã cho biết Rossoneri sẽ nhanh chóng có câu trả lời liên quan đến tương lai của 9 hảo thủ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Chẳng phải đợi lâu, người hâm mộ đã nhận được phản hồi từ phía AC Milan khi Nesta, Inzaghi và Pirlo đã có quyết định cuối cùng về tương lai.

Sau khi Thiago Silva gia hạn hợp đồng đến năm 2016, Van Bommel và Flavio Roma mỗi người tiếp tục ở lại San Siro thêm một năm thì AC Milan vẫn còn đến 6 lão tướng chưa được định đoạt tương lai là Nesta, Legrottaglie, Ambrosini, Pirlo, Seedorf và Inzaghi. Chẳng phải chờ lâu, người hâm mộ lại tiếp tục nhận được câu trả lời về tương lai của ba lão tướng nữa là Nesta, Inzaghi và Pirlo. Bởi lẽ Jankulovski cũng sẽ rời AC Milan vào cuối mùa để hồi hương thi đấu trong màu áo Banik Ostrava.

Niềm vui người ở lại...

Mặc dù đã 35 tuổi nhưng Nesta vẫn có vai trò rất lớn trong hàng phòng ngự AC Milan bởi Rossoneri không có nhiều trung vệ đẳng cấp. Trong kì chuyển nhượng mùa hè này, việc AC Milan chiêu mộ thêm Mexes đã khiến tương lai của Nesta trở nên khó đoán khi xuất hiện thông tin cho biết lão tướng này sẽ ra đi do không chấp nhận giảm lương. Tuy nhiên, AC Milan thừa hiểu Nesta vẫn rất quan trọng bởi kinh nghiệm thi đấu của lão tướng này sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ, cũng như giúp Mexes nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Rossoneri.

Nesta (áo đỏ đen) đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm một năm với AC Milan

Vì vậy, AC Milan đã gia hạn hợp đồng với Nesta thêm một mùa nữa. Mùa này, Nesta đã có 26 trận ra sân cho AC Milan và cùng với việc Nesta được gia hạn hợp đồng, rất có thể Legrottaglie sẽ phải khăn gói rời San Siro khi AC Milan đang có 3 trung vệ chất lượng là Thiago Silva, Nesta và Mexes. Vị trí của Legrottaglie sẽ được dành cho các cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện bản thân.

Ngoài Nesta, Inzaghi cũng được gia hạn hợp đồng thêm một năm. Lão tướng 37 tuổi này cả mùa chỉ ra sân có 6 trận và ghi được 2 bàn thắng do chấn thương nặng dính phải từ đầu mùa. Mặc dù vậy, AC Milan vẫn giữ Inzaghi ở lại khi Rossoneri chưa muốn mua thêm tiền đạo, điều mà họ đã làm trong mùa hè năm ngoái với hai cái tên thuộc dạng "khủng" là Ibrahimovic và Robinho. Thay vào đó, trẻ hóa hàng tiền vệ mới là mục tiêu hàng đầu của AC Milan trong thời điểm hiện tại.

Và nỗi buồn của kẻ ra đi.

Sau Jankulovski, Pirlo chính là lão tướng tiếp theo chính thức nói lời từ biệt với AC Milan. Mặc dù vẫn được đánh giá cao ở khả năng cầm nhịp, điều tiết trận đấu nhưng Pirlo lại không được HLV Allegri trọng dụng. Thêm vào đó, lão tướng 31 tuổi này cũng không chấp nhận đề nghị giảm lương từ phía AC Milan. Mức lương hiện tại của Pirlo là 6 triệu euro, quá cao đối với một tiền vệ không có tên trong bản kế hoạch phát triển lâu dài dưới thời HLV Allegri.

Từ mùa sau, người hâm mộ sẽ không còn được thấy Pirlo thi đấu trong màu áo AC Milan

" Tôi sẽ ra đi và 10 năm thi đấu trong màu áo AC Milan là quãng thời gian không thể nào quên trong cuộc đời tôi. Việc tôi rời câu lạc bộ xuất phát từ sự đồng thuận của cả hai phía, tôi cũng chưa có bất cứ liên hệ nào với Juventus như những lời đồn trong quãng thời gian gần đây. Tôi ở đây, nói lên những câu này chỉ đơn giản là một lời chào tạm biệt" - Pirlo đã chia sẽ về tương lai với các nhà báo ngay sau khi nói lời từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan.

Hiện tại, tương lai của Pirlo đang dấy lên nhiều lời đồn đại khi Chelsea và Juventus đang muốn có tiền vệ này. Gắn bó trong 10 năm trời khi Inzaghi và Pirlo cùng gia nhập AC Milan năm 2001, "vua việt vị" Filipo Inzaghi tỏ ra khá buồn bã trước sự ra đi của người đồng đội lâu năm:" Mọi người đều biết những gì Pirlo cống hiến cho câu lạc bộ, tất cả chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy. Nhưng dù sao đó cũng là một phần của cuộc sống và chúng ta phải chấp nhận điều đó. Tôi ước những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với Pirlo. Về cá nhân tôi, tôi cảm thấy anh ấy là một cầu thủ giỏi cũng như một người đàn ông tốt ngoài sân cỏ. Anh ấy sẽ không bao giờ phải đón nhận cái nhìn thù địch từ phía chúng tôi, bất kể hè này anh ấy có gia nhập câu lạc bộ nào đi chăng nữa".

Như vậy, chỉ còn Legrottaglie, Ambrosini và Seedorf vẫn chưa được định đoạt tương lai. Liệu trong số này, ai sẽ ở lại và ai sẽ là người tiếp theo phải ra đi?

  • Như Đạt (Theo TT&VH)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X