Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sắp có thêm bản hợp đồng thứ 5: Của rẻ có là của ôi?

Thứ Hai 31/01/2011 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay, AC Milan đã mang về sân San Siro thêm những bốn tân binh có chất lương với giá cả "siêu rẻ". Tuy nhiên, từng đó vẫn chưa khiến Rossoneri hài lòng. Bằng chứng là việc trung vệ Legrottaglie của Juventus vừa lên tiếng cho biết anh sẽ khoác lên mình chiếc áo đỏ đen trong 24 giờ nữa.

Ở Juventus hiện nay, HLV Del Neri đang trọng dụng bộ đôi Bonucci và Chiellini nên Legrottaglie đang bị cho "ra rìa" khiến trung vệ 34 tuổi này tỏ ra rất bất mãn với cách dùng người này. Chẳng ai muốn mình phải ngồi ghế dự bị, nhất là một trung vệ cũng có chút tiếng tăm như Legrottaglie. Dù gì anh cũng từng được triệu tập vào đội tuyển quốc gia và cái tuổi 34 chưa phải là quá già tại Serie A, nơi mà những cầu thủ 36, 37 tuổi vẫn thi đấu sòn sòn là chuyện quá bình thường. Vì vậy, phải ngồi dự bị cho một cầu thủ trẻ như Bonucci và không được HLV Del Neri đánh giá cao là điều khiến trung vệ này cảm thấy không vui.

Phát biểu về chuyện dứt áo rời khỏi Juventus, Legrottaglie còn nói với giọng đầy tức giận:" Tôi sẽ gia nhập AC Milan vào ngày mai. Khi rời khỏi Juventus, tôi sẽ nói rõ với HLV và ban lãnh đạo câu lạc bộ hiểu rõ những gì mà tôi cảm nhận được trong quãng thời gian thi đấu tại đây".

Legrottaglie (phải) sắp trở thành tân binh thứ 5 gia nhập AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông

Theo dự kiến, Legrottaglie sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với AC Milan và trở thành tân binh thứ năm gia nhập AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông sau Cassano, Emanuelson, Mark Van Bommel và Didac Vila. Dựa vào những phát biểu của Legrottaglie, đây có thể là một thương vụ không tốn nhiều tiền nữa của AC Milan bởi bản thân cựu trung vệ tuyển Italia đã muốn rời khỏi Juventus, còn đối với Bianconeri thì Legottaglie không còn nhiều tác dụng. Nếu tính bình quân cả 5 thương vụ này có thể thấy AC Milan tốn chỉ khoảng xấp xỉ hơn chục triệu euro, một con số quá rẻ so với chất lượng của những bản hợp đồng mới.

Điểm đặc biệt hơn nữa là những tân binh được AC Milan đưa về đều để bổ sung cho vị trí mà họ đang cần. Cassano sẽ thay thế vị trí sáng tạo ở tuyến trên mà Ronaldinho để lại, Mark Van Bommel giúp bổ sung sự cạnh tranh ở tuyến giữa và làm cân bằng đội bình khi Gattuso đang dính chấn thương, Emanuelson thay thế cho Zambrotta đã có tuổi và trở thành bản hợp đồng được nhiều cổ động viên AC Milan kì vọng nhất. Sự có mặt của Vila là để hướng tới tương lai, còn Legrottaglie sẽ trám vào vị trí của Nesta mỗi khi trung vệ kì cựu này không thể thi đấu, khi chẳng còn gương mặt nào khả dĩ đá cặp tốt cùng Thiago Silva cả.

Chỉ với số tiền đôi khi còn chưa bằng một bản hợp đồng hạng trung, AC Milan đã có được 5 tân binh chất lượng. Rõ ràng Rossoneri đang thể hiện sức mạnh và sự khôn ngoan không chỉ ở cuộc đua giành scudetto mà còn trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng còn một điều quan trọng nhất cần nói đến, là liệu những bản hợp đồng mới này có đem lại sức mạnh thực sự cho AC Milan hay không? "Của rẻ là của ôi", liệu câu nói này có đúng với Rossoneri?

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X