Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan muốn mang trụ cột của Real Madrid về San Siro

Thứ Bảy 26/02/2011 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kì chuyển nhượng mùa đông, AC Milan đã mang về sân San Siro cái tên rất được kì vọng là hậu vệ Urby Emanuelson của Ajax. Tuy nhiên, chỉ một mình hậu vệ người Hà Lan là không đủ cho bản kế hoạch trẻ hóa hàng phòng ngự của AC Milan. Vì vậy, Rossoneri đang muốn tiếp tục bổ sung thêm một hậu vệ cánh nữa và Sergio Ramos đang là mục tiêu của đội bóng thành Milano.

Trong số 5 tân binh chuyển đến thi đấu cho AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông, Urby Emanuelson chính là bản hợp đồng nhận được sự kì vọng nhiều nhất từ phía người hâm mộ. Bởi lẽ trong bối cảnh Zambrotta đã có tuổi, Jankulovski sẽ rời San Siro vào cuối mùa sau khi hết hạn hợp đồng, AC Milan rất cần những sự bổ sung cho hai vị trí hậu vệ cánh nhằm hoàn thiện đội hình. Bởi lẽ những cái tên còn lại nếu không thuộc diện "cao tuổi" như Favalli, Oddo thì cũng không phải là hậu vệ cánh thuần túy như Antonini, Abate (cả hai cầu thủ này đều thi đấu trong vai trò của một tiền vệ cánh). Trong khi đó, Emanuelson lại là một trong những tài năng đầy triển vọng của nền bóng đá Hà Lan trong thời điểm hiện tại.

Sergio Ramos sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa?

Vì vậy, ban lãnh đạo AC Milan đang tính tiếp tục kế hoạch hoàn thiện đội hình bằng việc chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải nữa, bởi vị trí sở trường của Emanuelson là hậu vệ cánh trái. Trong đó, cái tên khiến AC Milan muốn có nhất là hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Mặc dù đang là một trong những cầu thủ trụ cột tại Real Madrid nhưng Sergio Ramos lại đang có khả năng tìm kiếm bến đỗ mới trong kì chuyển nhượng mùa hè. Chẳng là trước đó đã rộ lên tin đồn Sergio Ramos gây mâu thuẫn với Cris Ronaldo trong phòng thay đồ và khiến HLV Jose Mourinho phật ý. Vì vậy, hậu vệ người Tây Ban Nha đã từ chối tiếp tục gia hạn hợp đồng của Real Madrid và hành động đó coi như là một bức thông điệp muốn truyền tải từ Ramos cho biết: "Tôi muốn ra đi, tôi muốn rời khỏi Real Madrid và La Liga".

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ dừng ở mức phỏng đoán và nhân vật chính Sergio Ramos vẫn chưa có phát biểu chính thức nào về tương lai - chuyện đi hay ở. Vì vậy, AC Milan cũng chưa dám chắc sẽ thành công trong thương vụ này nên đang lên kế hoạch dự phòng cho trường hợp thất bại. Trong đó, hai cái tên tiếp theo lọt vào kế hoạch gia cố cánh phải của Rossoneri là Mattia Cassani (Palermo) và Marco Casetti (AS Roma).

Ngoài ra, AC Milan cũng đang tinh chiêu mộ Aly Cissokho của Lyon. Hai năm về trước, AC Milan cũng từng muốn chiêu mộ Cissokho sau khi hậu vệ này có màn trình diễn quá ấn tượng tại Champions League trong màu áo Porto. Mọi chuyện tưởng chừng đã xong xuôi và Cissokho có thể khoác lên mình chiếc áo đỏ đen nhưng trong khâu cuối cùng là kiểm tra y tế, hậu vệ này đã bị đánh trượt. Nguyên nhân sau đó được lí giải là bởi... răng của Cissokho gặp vấn đề và có thể dẫn tới những chấn thương nghiêm trọng ảnh hưởng đến sự nghiệp lâu dài. Ngay trong mùa hè đó sau khi bị AC Milan "cắt cầu", Cissokho đã chuyển tới Lyon với mức giá 15 triệu bảng và thi đấu khá ấn tượng. Vì vậy, AC Milan cũng đang có ý định một lần nữa hỏi mua hậu vệ cánh trái tuyển Pháp trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác thực.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X