Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan lại bại trận

Thứ Sáu 10/08/2007 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã tung vào sân đội hình mạnh nhất với 9 cầu thủ từng có mặt trong đội hình xuất phát ở trận chung kết Champions League mùa giải trước, nhưng Milan vẫn không tránh khỏi một thất bại trong trận đấu kỷ niệm 100 năm thành lập CLB Real Betis của Tây Ban Nha.

Kaka và các đồng đội không thể một lần chọc được thủng lưới đối thủ được đánh giá thấp hơn, Betis

Rossoneri tỏ ra khá tôn trọng Betis khi được mời tham dự trận đấu kỷ niệm 100 năm thành lập đội bóng này. HLV Ancelotti tung vào 9 câu thủ đã có mặt trong đội hình xuất phát ở trận chung kết Champions League mùa giải trước (vắng Inzaghi và Maldini do chấn thương). Trong khi đó, tân HLV trưởng của Betis, Hector Cuper có dịp gặp lại "kình địch" cũ. Cuper từng có quãng thời gian dẫn dắt Inter Milan và đã không ít lầm chạm trán AC Milan ở những trận derby thành Milano. 

Hiệp 1, với đội hình chính, nên Milan dễ dàng áp đảo đội bóng mùa giải trước còn trầy trật trong cuôc chiến trụ hạng ở La Liga. Milan đã tấn công bằng sức mạnh đã giúp họ đăng quang ở Champions League tuy nhiên thủ thành mới gia nhập Betis, Ricardo đã có trận thi đấu tuyệt vời khi cản phá được các pha dứt điểm của đội khách.

Dù bị ép sân, nhưng đội chủ nhà cũng có được cơ hội. Dida phải khá vất vả mới bắt được cú sút của tiền vệ người Đức, David Odonkor. Và chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội chủ nhà có bàn thắng. Họ được hưởng một quả phạt penalty và tiền vệ người Chilê mùa bóng trước còn khoác áo Liverpool, Mark Gonzalez đã không phạm phải chút sai lầm nào trên chấm 11m.


Bàn thua khiến Milan phải đẩy cao hơn tốc độ trận đấu. Họ vẫn là đội chơi hay hơn nhưng tình hình dứt điểm không cải thiện được bao nhiêu. Những hảo thủ như Seedorf, Kaka hay Gilardino đều không thể một lần thành công trước hàng thủ với số đông của Betis nhằm bảo toàn tỷ số. Milan đành chấp nhận thua trận với tỷ số 1-0. Real Betis đã có một lễ "bách niên" hoàn hảo khi đánh bại được ĐKVĐ Champions League và lại là đội hình chính. Hector Cuper với đấu pháp "phòng ngự bằng mọi giá" sở trường đã có những sự khởi đầu không đến nỗi nào ở Betis.

Dù đây chỉ là một trận giao hữu đầy hòa nhã nhưng có thể thấy Milan đang phải đối mặt với khá nhiều vấn đề. Mà lớn nhất chính là sự kế thừa và phát triển. Milan không có một đội ngũ kế cận tương xứng với các cầu thủ ở đội 1. Các trận giao hữu không thành công thời gian vừa qua đã cho thấy rõ yếu điểm này. Chưa kể, đến thời điểm hiện tại, Milan không có nhiều sự bổ sung và quanh quẩn toàn những gương mặt cũ. Như vậy, khó có thể tạo ra được sự đột biến trong lối chơi nhất là khi các vị trí chính thức của Rossoneri hầu hết đều trên 30 tuổi và thể lực là vấn đề đáng lo ngại.

Các đối thủ đã "thuộc lòng" lối đá của Milan và nếu không có sự "tươi mới" thì mùa giải sau sẽ là vô cùng khó khăn cho thày trò Ancelotti. Chưa kể, hàng phòng ngự của đội bóng này không mạnh mà lại chưa hề có một sự bổ sung nào. Chẳng nhẽ "lấy công bù thủ" mãi sao Milan?

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X