Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan hồi sinh: Hiệu ứng Beckham

Thứ Ba 03/02/2009 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Lazio đã giúp Milan thắp lại tia hy vọng giành Scudetto mùa này. Sáu điểm thua kém Inter là một khoảng cách không dễ vượt nhưng với những gì mà thầy trò HLV Ancelotti thể hiện tại sân Olimpico, niềm tin ấy hoàn toàn có cơ sở.

Bend it like Beckham (Hãy làm như Becks)

Pato, Ambrosini, Kaka ghi bàn nhưng cầu thủ để lại dấu ấn lớn nhất trong trận thắng “3 sao” của Milan trước Lazio chính là Beckham. Những pha phối hợp ăn ý với Pirlo và khả năng di chuyển thông minh của tiền vệ người Anh đã giúp Milan hoàn toàn kiểm soát thế trận. Beckham đã kiến tạo vô số cơ hội cho các đồng đội bằng những pha chuyền bóng chính xác sở trường và 2 trong số đó đã được Pato và Ambrosini cụ thể hóa thành những bàn thắng. Sự cải thiện rõ rệt về mặt thể lực đã giúp Beckham hỗ trợ rất tốt cho các hậu vệ trong khâu phòng ngự mà bằng chứng là anh có mặt trên tất cả các điểm nóng trên sân, kể cả trong những phút cuối trận. Một sự ngạc nhiên thú vị mà Becks dành cho Milan và NHM.


Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Beckham tại Olimpico và cả trong những trận đấu trước (gặp Genoa, Bologna), BLĐ Milan càng nóng lòng muốn tiền vệ người Anh phục vụ lâu dài cho đội bóng thay vì chấm dứt hợp đồng vào ngày 9/3/09 theo kế hoạch ban đầu. Giờ là lúc Beckham phải cân nhắc tương lai. Nếu chấp nhận hy sinh về khía cạnh tài chính (bỏ tiền ra mua đứt bản hợp đồng với LA Galaxy), Beckham có cơ hội thể hiện khả năng ở sân chơi đỉnh cao. Với các Milanista lạc quan, viễn cảnh long lanh giành Scudetto và UEFA Cup với Milan cũng như tương lai tươi sáng với ĐT Anh đang chờ đón Becks. Khi ấy, anh có cơ hội tiếp bước những ngôi sao bóng đá người Anh hiếm hoi tỏa sáng ở sân chơi khắc nghiệt Serie A như John Charles, Gerry Hitchens, David Platt, Paul Ince.. trong quá khứ.

Niềm tin trở lại

Sự tỏa sáng của Beckham đã tạo một hiệu ứng rất tích cực lên lối chơi của Milan. Chính sự ăn ý của anh với Pirlo đã giúp bộ đôi trung vệ dự bị Senderos, Bonera hoàn thành tốt vai trò phòng ngự. Dẫu chưa đạt được sự ăn ý đến mức hoàn hảo, nhưng sức mạnh và sự nhanh nhẹn của Senderos, Bonera khiến NHM yên tâm hơn cặp trung vệ già nua Maldini, Favalli, đặc biệt là trong các pha không chiến. Có Beckham, cánh phải của Milan cũng tấn công sắc sảo hơn và bộ đôi Seedorf, Kaka vì thế được giảm bớt gánh nặng ở khu trung tuyến (Milan lâu nay vẫn chủ yếu tập trung tấn công cánh trái).

Trước kỳ nghỉ Đông, Milan còn thua kém Inter 9 điểm nhưng giờ “chỉ” còn là 6. Khoảng cách ấy hoàn toàn có thể được san lấp khi ngày 15/02/09, thầy trò Ancelotti gặp lại Inter và sau đó, Nerazzurri còn phải căng sức ở Champions League (đối đầu với M.U). Đó là chưa kể tháng 3 đầy cạm bẫy đang chờ đó Inter (lần lượt đối đầu với Roma, Genoa, Fiorentina). Cơ hội vẫn đang chờ đón đội bóng áo sọc đỏ đen và nếu chiến thắng, sẽ nhiều Milanista nhắc tên Becks!

(Theo Báo Bóng Đá)
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X