Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan gần như thất bại trong vụ câu kéo Balotelli

Thứ Hai 06/12/2010 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nội bộ của Manchester City ngày càng rối loạn sau vụ HLV Roberto Mancini và Tevez lục đục trong trận đấu với Bolton. Nhân lúc này, Ac Milan đang muốn câu kéo tiền đạo Mario Balotelli để bổ sung sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, ý định của Rossoneri khó mà thành khi người đại diện của cầu thủ này cho biết anh hiện thời vẫn chưa có ý định rời khỏi Manchester City.

Kể từ ngày chuyển đến thi đấu cho Manchester City hồi mùa hè, Balotelli vẫn chưa thể hiện được gì nhiều khi gặp chấn thương và ngay cả khi lành lặn, tính cách của tiền đạo này cũng khiến anh bị phạt cấm thi đấu do thô bạo với cầu thủ đối phương. Chẳng thế mà HLV Mancini đã phải lên tiếng khuyên can Balotelli, vị chiến lược gia người Italia cho rằng nếu biết cách xử sự đúng mực trên sân hơn thì Balotelli hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ vĩ đại như Rooney hay Cris Ronaldo. Hiện tại, Balotelli đang gặp khó khăn tại Manchester City khi anh cùng đồng đội Jerome Boateng không được HLV Roberto Mancini đưa vào danh sách đăng kí thi đấu trong trận gặp Bolton hồi cuối tuần trước. Vì vậy, đang có tin AC Milan sẽ là điểm đến tiếp theo của tài năng trẻ "lắm tài nhiều tật này".

Balotelli dù vẫn "chứng nào tật nấy" nhưng vẫn nằm trong tầm ngắm của AC Milan

Tuy nhiên, theo người đại diện của Balotelli thì tiền đạo 20 tuổi này đang cảm thấy hạnh phúc tại Manchester City và chưa hề có ý định ra đi:" Balotelli đã đến Manchester City và sẽ ở lại đây lâu dài. Gần như chắc chắn sẽ không xảy ra việc cậu ấy gia nhập AC Milan vào tháng 6. Cậu ấy tới Manchester City nhờ vào lòng tin tưởng mạnh mẽ từ phía HLV Roberto Mancini và tôi nghĩ Balotelli nên cảm ơn ông ấy vì đã mang đến sự tự tin. Tuy nhiên, số phận của Balotelli không phụ thuộc vào Mancini. Tôi biết phó chủ tịch của Milan là Galliani rất thích cậu ấy ngay từ khi còn ở Inrer Milan. Tôi cũng đã từng thảo luận với AC Milan hồi mùa hè, khi Inter bán Balotelli".

Mặc dù đã có đến 4 tháng thi đấu cho Manchester City nhưng Balotelli mới chỉ ghi được có hai bàn thắng cho The Citizens. Đó là một thành tích quá tồi so với mức giá mà "tiếu gia" đưa cầu thủ này về. Nhưng vậy tính trung bình, Man xanh đã mất 11,5 triệu bảng cho mỗi bàn thắng của Balotelli. Mặc dù bác bỏ khả năng tới AC Milan nhưng khi được hỏi về chuyện liệu Balotelli có thể quay trở lại Inter, người đại diện của cầu thủ này cho biết:" Với chủ tịch Massimo Moratti và Inter Milan thì không thành vấn đề".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X