Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chuẩn bị mua lại Kaka trong mùa hè

Thứ Ba 15/03/2011 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuyển tới thi đấu cho Real Madrid có lẽ là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của Kaka, bởi lẽ trong màu áo Los Blancos, "thiên thần" đã bị những chấn thương hành hạ và thường xuyên thể hiện một phong độ đáng thất vọng. Trước việc Real Madrid đang dần cạn kiên nhẫn với "bản hợp đồng hớ", AC Milan đang chuẩn bị đưa Kaka trở lại sân San Siro sau hai năm trời xa cách.

Chỉ trong một mùa hè 2009, AC Milan mất liền một lúc ba biểu tượng lớn của câu lạc bộ. Trên băng ghế huấn luyện, người ta không còn được nhìn thấy gương mặt đăm chiêu của HLV Ancelotti nữa, bởi ông đã chuyển sang dẫn dắt Chelsea và người lên năm quyền thay Ancelotti là Leonardo (hiện tại, HLV Leonardo đang dẫn dắt Inter Milan - đối thủ của AC Milan trong cuộc đua giành scudetto mùa này). Rồi về mặt biểu tượng, họ mất đi Paolo Maldini - hậu vệ huyền thoại đã có 20 năm gắn bó trong màu áo đỏ đen. Thời gian và tuổi tác không tha cho bất kì ai, dẫu đó có là "cây đại thụ" không chỉ của AC Milan, của Serie A mà còn của cả châu Âu hay toàn thế giới. Paolo Maldini giã từ sự nghiệp ở tuổi 40, khi những động lực chơi bóng vẫn còn nhưng "cơ thể không cho phép".

 Kaka sẽ trở lại AC Milan?

Cuối cùng, năm 2009 còn chứng kiến một sự chia li đau đớn nữa khi Kaka chuyển sang Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỉ lục lên đến 56 triệu bảng, đưa tiền vệ người Brazil trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Khi đó, Real đã hí hửng khi sở hữu hai "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" trong hai năm liên tiếp là Kaka (2007) và Cris Ronaldo (2008). Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, màn trình diễn của Kaka đã khiến không ít người tự đặt ra câu hỏi liệu AC Milan có thực sự thua thiệt trong thương vụ đình đám này, bởi "thiên thần" liên tục dính chấn thương và thi đấu rất hạn chế cho Real Madrid. Hơn nữa, khi không chấn thương thì phong độ của Kaka trong màu áo Real Madrid cũng là rất thất vọng.

Mùa này, Kaka mới có đúng 2 bàn trong 11 trận ra sân cho Real Madrid, con số quá ít ỏi đối với một tiền vệ trị giá 56 triệu bảng. Chưa hết, Kaka vẫn liên tục bị chấn thương hành hạ khiến bộ sậu của Real Madrid mất dần kiên nhẫn. Lúc này, Real Madrid đang sẵn sàng đàm phán với bất cứ câu lạc bộ nào có ý định nghiêm túc trong việc chiêu mộ Kaka.

Tình cảnh hiện nay của Kaka đã khiến cha của cầu thủ này buộc phải lên tiếng khuyên con trai nên rời khỏi Real Madrid và tìm đến một câu lạc bộ phù hợp hơn, như AC Milan chẳng hạn. Tuy nhiên, phó chủ tịch của AC Milan là Adriano Galliani lại cho biết Kaka sẽ không có "cửa" trở lại sân San Siro bởi mức lương mà tiền vệ này hưởng là quá cao, và Rossoneri không thể đáp ứng. Như một hiệu ứng "người đấm kẻ xoa", sau những lời phủ định của phó chủ tịch Galliani, chủ tịch Sylvio Belusconi của AC Milan lại cho biết AC Milan vẫn mở rộng vòng tay chào đón Kaka trở lại:" Tôi không nói về chuyện tiền bạc bởi tôi vẫn chưa trao đổi với Galliani. Tôi cũng không rõ lắm về việc mua lại Kaka, nhưng bạn biết đấy, trong bóng đá thì chuyện gì cũng có thể xảy ra".

Như vậy, với những động thái như trên thì có lẽ AC Milan đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid trong trường hợp chủ tịch Perez đồng ý bán Kaka. Nhưng ban lãnh đạo AC Milan cũng khôn khéo khẳng định trước sẽ không bỏ nhiều tiền mua Kaka. Đồng thời nếu muốn trở lại San Siro, Kaka sẽ phải chấp nhận giảm lương. Đúng là Galliani luôn có những nước cờ cao trên thị trường chuyển nhượng để mang lại lợi ích cho AC Milan.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X