Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chính thức có thêm tân binh thứ ba

Thứ Ba 25/01/2011 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có thể nói AC Milan đang là kẻ "vô đối" về mặt chiêu mộ những cầu thủ có chất lượng với giá rẻ trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. Sau hai bản hợp đồng không tốn nhiều tiền là Cassano và Emanuelson, Rossoneri đã chính thức có thêm tân binh thứ ba khi chiêu mộ thành công Mark Van Bommel.

Chấn thương nơi hàng tiền vệ đã khiến HLV Allegri cảm thấy đau đầu và ông muốn bổ sung thêm chất thép cho tuyến giữa nhằm cân bằng với đội hình giàu sức tấn công. Trong khi đó, Mark Van Bommel lại đang bị Bayern Munich treo bảng "cần thanh lí" sau khi đội bóng xứ Bavarian chiêu mộ thành công Luiz Gustavo. Có cung ắt có cầu, AC Milan và Mark Van Bommel đều tìm thấy những điều mình cần ở đối phương. Vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng sọc đỏ đen đã nhanh chóng tiếp xúc với phía Bayern Munich để chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan về sân San Siro càng sớm càng tốt nhằm tránh đêm dài lắm mộng. Bởi lẽ Van Bommel cũng đang nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ khác như Manchester City chẳng hạn.

Van Bommel đã chính thức là người của AC Milan

Cách đây ít giờ, trang chủ của Bayern Munich đã thông báo việc chuyển nhượng Mark Van Bommel đã hoàn tất. Tiền vệ năm nay đã 33 tuổi này vừa kí vào bản hợp đồng có thời hạn chỉ nửa năm với AC Milan (bởi lẽ mục tiêu của AC Milan là trẻ hóa đội hình trong khi Van Bommel đã có tuổi, và tiền vệ này đến sân San Siro cũng chỉ để đáp ứng yêu cầu tình thế). Chuyển tới Bayern Munich năm 2006 từ Barcelona, Van Bommel đã trở thành trụ cột quan trọng của "hùm xám" ở khu trung tuyến với hơn 100 trận ra sân trong bốn năm rưỡi thi đấu tại sân Alianz Arena.

Trong thâm tâm, Mark Van Bommel không hề muốn rời khỏi Bayern Munich và tiền vệ người Hà Lan từng có ý định kết thúc sự nghiệp tại Alianz Arena. Nhưng khi Bayern Munich không cần anh nữa thì buộc tiền vệ 33 tuổi này phải tìm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân. Trên trang chủ của Bayern Munich, Van Bommel đã có những lời lẽ chia tay đầy xúc động:" Tôi rời khỏi Bayern Munich với nỗi đau phát ra từ trong sâu thẳm trái tim mình, nhưng tôi buộc phải làm theo lí trí. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc với bốn năm rưỡi thành công tại đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến câu lạc bộ và các cổ động viên. Tôi sẽ không bao giờ quên Bayern Munich".

Thành công trong thương vụ Van Bommel đã nâng tổng số tân binh chuyển đến sân San Siro trong kì chuyển nhượng mùa đông lên con số ba, sau Cassano và Emanuelson. Điều đáng nói là ban lãnh đạo AC Milan đã quá khôn khéo trong việc đàm phán bởi những bản hợp đồng mới đều có chất lượng, mà điểm quan trọng nhất là không tốn nhiều tiền. Với Cassano, cùng lắm AC Milan chỉ phải bỏ ra 5 triệu bảng đền bù cho Real Madrid hộ Sampdoria. Còn trong hai thương vụ Emanuelson và Van Bommel, dù mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng với thời hạn hợp đồng của hai cầu thủ này đều chỉ còn 6 tháng, và cả hai đều ở trong thế sẵn sàng ra đi thì chắc chắn AC Milan sẽ không phải trả nhiều tiền trong hai thương vụ này. Dù chưa biết liệu những tân binh có tỏa sáng hay không nhưng chỉ nhìn vào chất lượng với giá cả trong ba thương vụ này, nếu ai đó nói AC Milan "một vốn bốn lời" thì cũng chẳng phải là nói quá.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X