Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chiêu mộ thành công "người Hà Lan bay" Urby Emanuelson

Chủ Nhật 23/01/2011 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi mục tiêu bổ sung hậu vệ cánh trái liên tục thất bại với hai thương vụ Criscito và Reto Ziegler, AC Milan đã chuyển hướng sang Urby Emanuelson từ lò đào tạo trẻ danh tiếng Ajax và mau chóng gặt hái thành công. Theo đó, trong một vài ngày tới, cầu thủ đa năng 24 tuổi gốc Surinam sẽ chính thức cập bến San Siro. 

Chấn thương của lão tướng Zambrotta đã khiến HLV Allegri không khỏi bối rối bởi cả ba lựa chọn để thay thế cho vị trí hậu vệ cánh trái là Bonera, Antonini và Abate đều chưa thực sự đáp ứng được sự kì vọng. Người thì phòng ngự hay nhưng tấn công lại dở, người thì hỗ trợ tấn công tốt nhưng lại chưa làm tròn thiên chức của một hậu vệ là phòng ngự. Hơn nữa, tuổi tác của Zambrotta cũng đã cao và yêu cầu cấp thiết lúc này của HLV Allegri là trẻ hóa hàng phòng ngự. Tất nhiên với việc hai hậu vệ cánh chưa thực sự khiến Rossoneri yên tâm thì việc bổ sung cho vị trí này là rất quan trọng.

Emanuelson (áo sẫm) đã là một cầu thủ AC Milan

Ban đầu AC Milan định chiêu mộ những cầu thủ đang thi đấu nổi bật tại Serie A với hi vọng tân binh sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của toàn đội. Thế nhưng thất bại trong việc chiêu mộ Criscito và Reto Ziegler đã khiến Rossoneri phải thay đổi mục tiêu. Nếu thương vụ Criscito không khiến AC Milan phải nuối tiếc thì thương vụ Ziegler không khỏi khiến ban lãnh đạo Rossoneri tức anh ách. Nhẽ ra đội chủ sân San Siro đã có được sự phục vụ của Ziegler nếu như họ không tiếc tiền, bởi trong khi AC Milan còn so kè giữa mức giá 2,5 và 3,5 triệu euro thì Lazio đã nhanh chóng "nhảy vào" nẫng tay trên và "cướp" đi Ziegler.

Sau hai vụ chuyển nhượng thất bại, AC Milan đã nhắm đến mục tiêu thứ yếu: Urby Emanuelson của Ajax.và dễ dàng gặt hài thành quả. Tuy cái tên Emanuelson chưa thực sự nổi ở châu Âu nhưng tại đất nước Hà Lan, anh được đánh giá rất cao, Năm 2004, khi mới 18 tuổi, Emanuelson đã có mặt ở đội 1 Ajax và nhanh chóng chiếm một suất chính thức trong hàng phòng ngự. Ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường, Emanuelson có thể chơi tốt trên hàng tiền vệ. Cuối mùa giải này, Emanuelson sẽ hết hợp đồng với Ajax và không hề có ý định gia hạn vì muốn đón nhận những thử thách mới. Ngay lập tức, không ít đại gia nhảy vào cuộc tranh giành Emanuelson vì không cần bỏ ra một xu, đã có được một cầu thủ trình độ không đến nỗi tồi và vẫn còn cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai. Và cuối cùng chiến thắng đã thuộc vệ AC Milan.

Đích thân nhân vật nắm quyền điều hành cao nhất ở Rossoneri, Adriano Galliani đã chính thức khẳng định với kênh Sky Sport rằng mọi việc đàm phán đã xong xuôi và 99% Emanuelson sẽ khoác lên mình màu áo Đỏ - đen, thậm chí ngay trong tháng 1 này. Có lẽ, nhằm tránh nguy cơ Emanuelson rơi vào tay đội bóng khác, AC Milan quyết định bỏ ra một khoản tiền nhỏ (chưa được tiết lộ) để mua ngay sự phục vụ của Emanuelson chứ không chờ đến mùa hè khi hợp đồng của cầu thủ này với Ajax chính thức hết hạn. Dự kiến, vào ngày hôm nay, Emanuelson sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và bắt đầu luyện tập cùng đồng đội từ ngày thứ 2 đầu tuần. Đã từng có rất nhiều cầu thủ người Hà Lan gia nhập AC Milan, người thành công, người thất bại và hy vọng Emanuelson sẽ tiếp bước được bộ ba huyền thoại (Van Basten - Rijkaard - Gullit) để thực sự trở thành "người Hà Lan bay" tại San Siro. Tại đây, Emanuelson chắc chắn sẽ nhận được sự trợ giúp từ tiền vệ đồng hương Clarence Seedorf. Giữa họ tồn tại nhiều điểm chung: cùng trưởng thành từ lò đào tạo Ajax, cùng có gốc gác Surinam (một lãnh thổ hải ngoại của Hà Lan tại vùng Nam Mỹ) và tất nhiên Seedorf rất muốn đàn em Emanuelson thành công như mình.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X