Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan – Bayern Munich: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ

Thứ Ba 03/04/2007 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cách đây 13 năm, tại Athens Milan đã hạ gục Barcelona trong trận chung kết Champions League tới 4 bàn không gỡ và lên ngôi vô địch. Nhiều cổ động viên của Rossoneri đang nhớ lại quá khứ hào hùng đó...

... nhưng để mùa bóng năm nay trở thành hiện thực, một Champions League trong mơ, Milan cần phải thắng Bayern Munich ở tứ kết, đại diện thi đấu rất khó chịu tại Bundesliga. Cuộc đối đầu của hai đội bóng cũ, có nhiều duyên nợ khi gặp nhau. Đêm nay, trên thánh địa San Siro, sẽ là một trận chung kết sớm của Champions League mùa bóng này.

Kaka là hi vọng nhất của Milan trong trận đấu này

Lần thứ 6 liên tiếp, Milan lọt vào tứ kết Champions League trong đó có 1 lần lên ngôi cao nhất, một lần lọt vào trận chung kết. Mùa bóng 2003, Milan đã khải hoàn ca khúc chiến thắng của mình sau khi hạ gục Juventus ở trận chung kết trên thánh địa Old Trafford. Đó là kỷ niệm rất tuyệt vời, một kỷ niệm nhớ mãi đối với người yêu màu áo đỏ đen. Còn Munich, chức vô địch Champions League gần đây nhất của họ là năm 2001, họ có một chiến thắng tuyệt vời với một tập thể đoàn kết. Chính vì vậy, có thể khẳng định đây là trận đấu của hai đội bóng có lịch sử hào hùng.

Paolo Maldini và Alessandro Nesta đã trở lại và chắc chắn sẽ ra sân trong màu áo Milan. Mùa bóng năm nay, cả hai đều không có phong độ tốt nhưng với kinh nghiệm của mình, họ cần thiết cho Milan trong thời điểm này. Albert Gilardino, chân sút mới ghi bàn thắng duy nhất giúp Milan thủ hoà 1-1 trước Roma ở Serie A sẽ đá chính trên hàng công vì Ronaldo không thể tham dự Champions League với Milan. Phong độ chói sáng của tiền đạo tuyển Ý sẽ là một nhân tố quan trọng giúp cho các Milanista thấy yên tâm hơn khi phải tiếp đối thủ cực kỳ khó chịu.



Trong khi đó, Munich như “hổ được thêm cánh” khi tiền vệ Owen Hargreaves trở lại sau khi dính chấn thương nhẹ. Thủ thành Michael Rensing sẽ thay thế vị trí của Oliver Kahn trong khung gỗ khi cựu thủ thành Đức dính chấn thương không thể tham dự được trận đấu này. Trên hàng tiền vệ, Mark van Bommel cũng phải “ngồi chơi xơi nước” để nhường chỗ cho Andreas Ottl.

Mùa bóng năm ngoái, MilanMunich đã gặp nhau 2 lần. Ở trận đấu lượt đi tại Munich, hai đội hoà 1-1 nhưng trận đấu trên San Siro, Milan đã chiến thắng 4-1. Nhưng Ancelotti cũng thừa nhận Munich năm nay không như đội bóng năm ngoái mà ông đánh bại: “Đó là một đối bóng mạnh và luôn biết cách vượt qua những khó khăn, mùa bóng trước mọi thứ đã rất tốt cho chúng tôi nhưng tôi không chắc năm nay sẽ lặp lại thành tích đó”.

“Nhưng khi bạn đối đầu với Bayern, bạn phải luôn luôn cẩn thận bởi vì hầu hết các đội bóng Đức đều thi đấu tốt và có ý chí rất cao”, Ancelotti rất đề cao đối thủ.

Các cầu thủ Munich sẽ chiếm lợi thế tại San Siro?

Ottmar Hitzfeld mới quay trở lại dẫn dắt Munich và hiện đang rất thành công. Sau trận đại thắng của “Hùm Xám” trước Schalke 2-0 tuần trước, Munich đã chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để đến làm khách tại Milan trong trận đấu đêm nay. Makaay đang có phong độ tốt và anh sẽ là một trong những mối hiểm hoạ nguy hiểm nhất đối với hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Ở trận đấu này, hai đội bóng có lối chơi lấy phòng ngự làm nền tảng có thể vẫn sử dụng lối chơi quen thuộc của mình. Đội hình bố trí 2-6-2 sẽ được áp dụng cho cả hai đội. Tuy nhiên, Milan chỉ đá duy nhất một tiền đạo cắm là Gilardino và Kaka là người đã hộ công ở phía dưới; còn Munich, cả Makaay và Podolski đều song hành trên hàng công. Ở hàng tiền vệ, cuộc cạnh tranh quyết liệt sẽ xảy ra giữa hai đấu sỹ Gattuso và Schweinseiger khi cả hai đều trấn giữ hai bên cánh phải và trái của hai đội. Pirlo và Hargreaves cũng có cuộc đua đầy máu lửa khi cả hai đều là người cầm trịch của trận đấu ở trung tuyến.

Có thể nói, Milan luôn là đối thủ kỵ dơ của Munich mỗi khi hai đội có dịp đối đầu, đội bóng Đức nhận nhiều kết quả thua hơn là lợi thế trước đại diện đến từ Serie A. Trận đấu đêm nay sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt mà người thắng sẽ có nhiều lợi thế hơn bao giờ hết trên con đường tiền vào bán kết.

Đội hình dự kiến xuất phát:

AC Milan: Dida, Maldini, Nesta, Oddo, Jankulovski, Pirlo, Ambrosini, Seedort, Gattuso, Kaka, Gilardino.

Bayern Munich: Rensing, Lucio, van Buyten, Sagnol, Lahm, Hargreaves, Ottl, Salihamidzic, Schweinseiger, Makaay, Podolski.

Dự đoán của Bongda24h: AC Milan 1-2 Bayern Munich

  •  Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X