Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

7 tuyển thủ U23 Trung Quốc bị đuổi về nước

Thứ Bảy 10/02/2007 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Trung Quốc, 7 tuyển thủ U23 của nước này vừa phải rời khu tập luyện Cobham của Chelsea sớm hơn dự kiến sau vụ lộn xộn xảy ra trong trận giao hữu với Queens Park Rangers.

U23 Trung Quốc đã đến nước Anh với bao hy vọng lớn lao vậy mà ...


Hậu vệ Trịnh Đào đã phải nhập viện vì bị rạn quai hàm sau cuộc hỗn chiến khiến trận đấu tập thứ hai tại Anh trong quá trình chuẩn bị cho Thế vận hội Bắc Kinh phải bỏ dở giữa chừng.

Mặc dù phía ban huấn luyện đội U23 Trung Quốc đã đưa ra lời xin lỗi nhưng quan điểm chung của giới truyền thông nước này đó là cầu thủ hai bên đều có lỗi trong sự việc đáng tiếc vừa qua.

Tờ nhật báo Nhân dân giật tiêu đề lớn "Hung hãn ngang nhau" ngay trên trang nhất còn tờ Tin tức Bắc Kinh có phần nhẹ nhàng hơn với hàng tít "Đội Olympic cần thanh lọc, Cao phải bị trục xuất". Trong khi đó, tờ Thời báo Bắc Kinh dồn trách nhiệm về phía LBBĐ Trung Quốc với lời nhận xét "Cha mẹ cần phải bị lên án vì những lỗi lầm của con cái họ" còn nhật báo Thanh niên Bắc Kinh thì khẳng định đó là một "Cuộc chiến tại Châu Âu".

Theo sina.com, tiền đạo Cao Lâm của đội Thân Hoa Thượng Hải - người khơi mào cho vụ lộn xộn với pha đánh nguội một cầu thủ đối phương - sẽ cùng đáp máy bay về nước với 6 cầu thủ khác của chính Thân Hoa, Thạch Đức Đại Liên và Liêu Ninh Sơn Đông.

Mạng thông tin này cũng dẫn lời LĐBĐ Trung Quốc (CFA) cho hay những CLB nói trên đã đề nghị trả các cầu thủ của họ về để chuẩn bị cho mùa giải mới tại Trung Quốc cũng như Champions League Châu Á. CFA tỏ ra khá im ắng trước vụ việc kể trên và website chính thức của họ chỉ đăng bài tường thuật chiến thắng 2-1 của đội tuyển quốc gia Trung Quốc trước đối thủ Kazakhstan cũng diễn vào ngày thứ tư đáng buồn đó.

Chỉ có Nhật báo Thể thao Trung Quốc, cơ quan ngôn luận của Bộ Thể thao nước này, là kêu gọi sự bình tĩnh với một bài báo có hàng title "Đó chỉ là một trận đấu". Trong bài báo này có đoạn "Nó đã xảy ra nhưng chúng ta nên quên nó đi. Đây không phải là một cuộc chiến và cũng không cần phải coi nó là một điều gì đó đe dọa tới quan hệ ngoại giao của hai nước. Bóng đá vẫn tiếp tục, tình bằng hữu vẫn không đổi. Chúng ta chỉ cần phải nghĩ xem sẽ ngăn chặn những việc tương tự xảy ra mà thôi".

Trong khi đó, các CĐV Trung Quốc đã dùng vụ việc này để một lần nữa thể hiện sự bất bình với các đội tuyển bóng đá lớn nhỏ của nước này giống như họ thường làm tại các SVĐ và trên mạng Internet.

Một người hâm mộ có tên là Lý Thành Bằng đã biêu riếu các tuyển thủ U23 Trung Quốc trên sina.com như sau:"Điều làm tôi thực sự tức giận đó là họ thậm chí còn không thể thắng nổi trong một cuộc đánh nhau chứ chưa nói gì là một trận đấu. Cao Lâm lẽ ra nên khôn ngoan hơn. Tại sao cậu ta không chọc giận đối phương một cách ngấm ngầm hoặc ngã ra sân rồi lăn lộn như kiểu Cristiano Ronaldo nhỉ?".

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X