Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 trụ cột của AC Milan sẽ ra đi vào cuối mùa giải?

Chủ Nhật 28/11/2010 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan lúc này đang dẫn đầu Serie A với sức mạnh trên hàng công từ "bộ tứ nguyên tử". Tuy nhiên, rất có thể lực lượng của Rossoneri sẽ hao hụt đi rất nhiều khi ban lãnh đạo đội bóng đang có ý định thanh lọc lực lượng khi mùa giải năm nay kết thúc. Năm cái tên nằm trong diện nghi vấn về tương lai là Ronaldinho, Nesta, Pirlo, Inzaghi và Seedorf.

Cả năm cầu thủ nói trên đều sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, theo phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani thì việc gia hạn những cầu thủ này đang được ban lãnh đạo đội bóng xem xét, điều này cũng là dễ hiểu bơi cả năm tuy đều là những cầu thủ quan trọng cho Rossoneri ở thời điển hiện tại, nhưng không phải cho tương lai bởi ai cũng đã ngoài 30 và đang ở gần cuối con dốc của sự nghiệp. Thế nên nhiều khả năng một vài hoặc cả năm cái tên sẽ phải ra đi nếu AC Milan tìm được những sự thay thế xứng đáng.

 Pirlo (áo đỏ đen) cũng nằm trong số những cầu thủ có khả năng ra đi vào cuối mùa giải

Hàng công đang là nơi làm nên sức mạnh của AC Milan với sự góp mặt của một loạt hảo thủ. Tuy nhiên, việc có quá nhiều cầu thủ đẳng cấp đã khiến ban lãnh đạo AC Milan nghĩ đến việc thanh lọc lực lượng nơi tuyến đầu với mục tiêu trẻ hóa đội hình. Cái tên đầu tiên nhiều khả năng phải ra đi là lão tướng Filipo Inzaghi. Mặc dù luôn khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với sân San Siro nhưng tương lai của "vua việt vị" không còn do anh quyết định nữa, Inzaghi hiện đang phải nghỉ dưỡng thương đầu gối đến hết mùa giải và năm nay anh đã 37 tuổi, vậy nên nhiều khả năng AC Milan dứt ruột "cắt cầu" với tiền đạo này để trẻ hóa lực lượng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cái tên nữa là Ronaldinho. "Chàng vẩu" mặc dù hiện tại vẫn thi đấu khá hay và đóng góp khá lớn vào sức mạnh của Rossoneri, thế nhưng mức lương 7,5 triệu euro/ năm chính là rào cản chính. Ban lãnh đạo AC Milan không chấp nhận trả mức lương lớn như vậy cho một cầu thủ đã ngoài 30 tuổi và hiện vẫn đang cân nhắc có nên bán anh ngay trong tháng Một hay không.

Tuyến trên đã vậy, tuyến giữa của AC Milan cũng đang là nơi của những "ông già". Pirlo, Seedorf vẫn đang là trụ cột không thể thiếu dù thời kì đỉnh cao phong độ đã qua và tương lai của bộ đôi này cũng là dấu hỏi lớn. Mặc dù theo nhiều nguồn tin cho biết AC Milan đang sẵn sàng kí bản hợp đồng mở rộng có thời hạn lên đến 3 năm nữa nhưng nhiều khả năng tiền vệ này sẽ ra đi. Bến đỗ tiếp theo của anh rất có thể sẽ là Chelsea bởi HLV Ancelotti đang muốn tái hợp với học trò cũ khi ông cần những cầu thủ có khả năng phát động tấn công và cầm trịch khu trung tuyến tốt như Pirlo. Còn Seedorf, hiện tại mặc dù vẫn chưa có tin tức nào cho biết anh sẽ tìm một bến đỗ mới nhưng như thế không có nghĩa là anh sẽ tiếp tục ở lại Milan. Bởi cũng giống như Pirlo, nếu có đội bóng nào sẵn sàng đưa ra một mức phí chuyển nhượng hợp lí và tìm được người thay thế, AC Milan sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.

Cuối cùng là ở hàng phòng ngự khi mà Nesta cũng có khả năng sẽ rời khỏi AC Milan vào cuối mùa giải. Mặc dù ai cũng hiểu Nesta vẫn đang là trụ cột tuyến dưới tạo nên là chắn trước khung thành của Rossoneri, thế nhưng khả năng anh ra đi cũng là khá lớn khi chính người đồng đội Thiago Silva cũng khẳng định nhiều khả năng lão tướng này cũng chỉ gắn bó trong màu áo đỏ đen đến cuối mùa. Quả thực việc trẻ hóa đội hình lúc này là rất quan trọng với AC Milan khi những trụ cột của họ đã có tuổi và chẳng ai có thể nói trước khi nào thì họ sẽ hụt hơi. Tuy nhiên, chắc chắn ban lãnh đạo Rossoneri sẽ làm việc đó một cách từ từ khi mà những cầu thủ nói trên đa phần đều vẫn có đóng góp rất quan trọng cho đội bóng.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X