Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

5 cái tên "hot" nhất thị trường chuyển nhượng mùa hè Serie A

Thứ Hai 30/03/2009 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù còn tới hơn 2 tháng nữa thị trường chuyển nhượng mùa hè mới chính thức trở lại nhưng Calciomecrato đang nóng lên từng ngày với những bản hợp đồng hứa hẹn sẽ "nổi đình nổi đám" trong mùa hè năm 2009

1. Samuel Eto'o (Barcelona)

Eto'o đang được Milan và Inter quan tâm

Tiền đạo người Cameroon chắc chắn sẽ là cái tên được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sỡ hữu một phong độ ghi bàn đáng sợ, cầu thủ có biệt danh "báo đen" này luôn là mối nguy hiểm thường trực đối với mọi hàng thủ của đối phương. 25 bàn tính đến thời điểm này của mùa giải, Eto'o đang không có đối thủ trong cuộc đua tới danh hiệu "chiếc giày vàng" châu Âu mùa giải 2008/2009. Đã từ lâu cựu tiền đạo của Barcelona trở thành món hàng hót trên thị trường chuyển nhượng vì thế không ngạc nhiên khi hiện tại hai đội bóng của thành Milan là Inter và AC Milan đều đang muốn sở hữu chữ ký của anh. Bên cạnh đó, đội bóng Anh, Chelsea cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành Eto'o. Tuy nhiên theo tờ Gazzetta della Sports thì Inter đang đứng trước cơ hội lớn sở hữu "cây săn bàn" số 1 của châu Phi. Dự tính mức phí chuyển nhượng của chân sút 28 tuổi này lên tới 40 triệu euro.

2. Diego (Bremen)

Cả Juventus và Inter đều đang thể hiện những quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ người Brazil. Vị trí sở trường của Diego chính là hộ công, đây là vị trí mà cả Inter và Juventus đều đang còn khuyết. Sở hữu những phẩm chất kĩ thuật tuyệt vời, khả năng đọc trận đấu và khi cần anh cũng có thể băng lên dứt điểm như một tiền đạo thứ 3, cầu thủ 24 tuổi này luôn trở thành trung tâm của những vụ chuyển nhượng trong 2 mùa bóng trở lại đây. Sau những vụ đàm phán thất bại, rất có thể mùa tới Diego sẽ chuyển tới Serie A nơi mà cả Juve lẫn Inter đều đang sẵn sàng trải thảm đỏ đến đón anh. Dự tính mức phí chuyển nhượng của tiền vệ này sẽ là khoảng 35 triệu euro.

3. David Silva (Valencia)

Silva đang nhận được khá nhiều lời đề nghị từ phía các đội bóng lớn

Juventus, Barcelona và Livepool đều đang làm tất cả để mong nhận được cái gật đầu đồng ý từ tiền vệ 23 tuổi này. Silva là mẫu cầu thủ chạy cánh mà bất cứ đội bóng lớn nào cũng mong có anh trong đội hình. Trong những ngày qua báo chí Italia liên tục đưa tin về khả năng tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ gia nhập Juventus trong mùa giải tới khi Bianconeri đang muốn đưa anh về với sân Olimpico thay thế cho lão tướng Pavel Nedved, người sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Dự tính mức phí chuyển nhượng của Silva sẽ lên tới  30 triệu euro

4. Royston Drenthe (Real Madrid)

Bị thất sủng trong màu áo của Real Madrid nên buộc tiền vệ người Hà Lan phải tìm cho mình một bến đỗ mới ở mùa giải mới. Không phải là Drenthe không có khả năng nhưng trước dàn sao của đội bóng hoàng gia cùng sự có mặt của Joande Ramos khiến cho anh không còn là sự lựa chọn trong đội hình chính thức. Hiện tại, hai đội bóng Italia là Fiorentina và Roma đều đang muốn có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi. Bên cạnh đó đội bóng nước Anh là Tottenham cũng đang quan tâm tới Drenthe. Mức phí chuyển nhượng cao nhất của anh có thể lên tới 12 triệu euro

5. Florent Malouda (Chelsea)

Cũng giống như trường hợp của Drenthe, tương lai của Malouda đang là một dấu hỏi lớn. Hiddink đến với Chelsea mang theo công thức 4-4-2 khiến cho tuyển thủ Pháp đánh mất vị trí chính thức. Để tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao của mình, Malouda không còn cách nào khác phải ra đi. Juventus và Roma là hai điểm đến thích hợp với tiền vệ này. Tuy nhiên, Malouda cũng không ngoại trừ khả năng hồi hương về chơi cho Lyon ở mùa giải tới. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 28 tuổi này dự tính là khoảng 12 triệu euro.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X