Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2h45 sân Emirates, Arsenal - Marseille: Đêm nay pháo có nổ ?

Thứ Ba 01/11/2011 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiếp đón các cầu thủ Marseille trên sân nhà trong khi dư vị ngọt ngào của chiến thắng 5 – 3 trong trận derby cuối tuần qua vẫn còn trần ngập Emirates, Pháo thủ được kỳ vọng sẽ nã tiếp những cú đại bác oanh tạc đội khách đến từ nước Pháp.

Khó khăn mang tên Marseille

Đối thủ của Arsenal trận này không phải hạng vừa. Chỉ kém Arsenal 1 điểm trên BXh, cùng ghi 4 bàn thậm chí hàng thủ Marseille mới để thua có 1 bàn (Arsenal 2 bàn) nên CLB đến từ thành phố cảng nước Pháp hoàn toàn có thể hy vọng vào một chiến thắng trên đất Anh để sớm giành tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out. Hơn thế nữa, chuỗi 6 trận bất bại tại đấu trường quốc nội dưới triều đại Deschamps đã cải thiện vị trí trên BXH của Marseille, điều này là một hậu thuẫn tinh thần rất lớn cho đối thủ của Arsenal.

Marseille có những chiến binh quả cảm

Thực tế, Marseille hoàn toàn có cơ sở để tạo nên bất ngờ tại Emirates. Trong 4 chuyến làm khách gần nhất tại đấu trường châu Âu, đội bóng Pháp đã ghi tới 12 bàn . Lịch sử cũng tỏ ra ưu ái Marseille khi Arsenal từng bị một đội bóng Pháp đánh bại 2 – 1 ngay tại Highburry  8 năm trước – CLB Auxerre.

Nhưng pháo sẽ nổ đêm nay

Nhận diện thách thức đến từ Marseille, nhưng Arsenal hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng ngay trên thánh địa Emirates. Quả thực, với những gì thể hiện trong giai đoạn gần đây, sức mạnh của Pháo thủ là không thể đo đếm được.

Người Hà Lan bay đang thăng hoa, kéo theo sự thăng hoa của cả Arsenal. Ghi được 28 bàn trong 27 trận đấu tại Premier League, Persie đang trở thành một tiền đạo sát thủ bậc nhất ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Vì thế, để cản được Persie ghi bàn lúc này gần như là điều bất khả thi đối với mọi hàng phòng ngự.

Persie sẽ tiếp tục thăng hoa

Chiếm giữ được điểm nóng giữa sân là chiếc chìa khóa để mở ra thắng lợi trong 90 phút ở Emirates sắp tới. Xét về tuyến tiền vệ, Marseille không được đánh giá cao như Arsenal. Dù mất đi Fabregas và Nasri nhưng Arsenal đang có sự bổ sung Arteta thi đấu rất hiệu quả; Alex Song chơi quả cảm không ngại va chạm; Ramsey, Gervinho tuổi trẻ tài cao càng chơi càng vào phom, Santos và Walcott tốc độ, lắt léo. Tất cả những cầu thủ này đều có thể làm ngòi nổ để “thánh” Persie tiệp tục nã đạn, thậm chí chỉ chút sơ hở của hàng thủ Marseille, chính họ sẽ là người kết thúc trận đấu.

Qua cơn mưa trời lại sáng. Sau chuỗi khởi đầu thất bại nhất trong 58 năm qua, Arsenal đã tìm lại ánh bình minh trên sân Emirates và tràn ngập niềm tin vào một mùa giải thành công. Hy vọng Pháo thủ sẽ tiếp tục nổ súng đêm nay, để NHM có thể kéo dài giây phút lâng lâng hạnh phúc mà lâu lắm rồi họ mới tìm lại được.

Dự đoán: Arsenal 3 – 1 Marseille

Đội hình dự kiến

Arsenal: Szczesny Djourou, Koscielny, Mertesacker, Santos, Song, Arteta, Ramsey Walcott, Van Persie, Gervinho

Marseille: Mandanda Fanni, Diawara, N'Koulou, Morel Lucho, Diarra, Cheyrou Valbuena, Remy, A. Ayew

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X