Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

2h sân Goodison Park, Everton - Chelsea: Cuộc báo thù của The Blues

Thứ Tư 26/10/2011 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa giải trước, chính Everton đã loại Chelsea ra khỏi FA Cup tại vòng tứ kết sau loạt penalty cân não. Và dường như định mệnh một lần nữa kéo hai câu lạc bộ cùng có màu áo xanh này vào một cuộc chiến, khi Chelsea có cơ hội báo thù Everton trong trận chiến diễn ra vào rạng sáng mai.

Mùa này, Everton gặp khó khăn về lịch thi đấu khi ngay ở những vòng đầu tiên tại Premier League, đội bóng vùng Mersyside đã liên tiếp gặp phải ba ông lớn của Premier League là Manchester City, Liverpool và Chelsea. Với thực lực hiện tại của Everton, câu lạc bộ này đã để thua liền cả ba trận trước những ông lớn kể trên. Chiến thắng trước Fullham ở vòng đấu trước là sự an ủi phần nào cho thầy trò HLV David Moyes. Bởi lẽ đêm nay, rạng sáng mai, Everton sẽ lại tiếp tục gặp một thử thách đầy chông gai nữa trên sân nhà khi phải tiếp đón Chelsea tại Carling Cup.

Liệu Everton có đủ sức làm nên chiến thắng đầu tiên trong lịch sử trước Chelsea tại đấu trường Carling Cup?

Chỉ hai tuần trước, Chelsea đã đánh bại Everton với tỉ số 1-3 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Trước trận đấu, mọi yếu tố về lịch sử cũng như thành tích đối đầu đều thuộc về The Blues. Về truyền thống, Chelsea đã vô địch Carling Cup tới 4 lần, để thua hai lần trong những trận chung kết. Còn Everton, thành tích tốt nhất của họ chỉ là hai lần về nhì tại Carling Cup. Rõ ràng xét về mặt truyền thống, Everton không thể so vì được với đại gia thành London.

Về lịch sử đối đầu, Everton cũng thua sút toàn diện do với đối thủ. Chưa kể trận thua 1-3 tại Premier League mùa này, Everton cũng chưa từng một lần giành chiến thắng trước Chelsea tại đấu trường Carling Cup. Trong bảy lần gặp nhau tại giải đấu mang tính chất thử nghiệm đội hình của những ông lớn như Carling Cup, Everton chỉ hòa có hai trận và để thua Chelsea tới 5 trận. Lần gần đây nhất hai đội gặp nhau là tại trận bán kết mùa 2007-2008, khi Everton chịu thúc thủ trước Chelsea cũng với tỉ số 1-3.

Hơn nữa ở thời điểm hiện tại, Chelsea dù vừa thua trận trước Queen Park Rangers nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn được đánh giá cao hơn, dù phải thi đấu trên sân khách. Nhưng có lẽ HLV Villas Boas sẽ sử dụng một số cầu thủ thuộc diện thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị và một số cầu thủ trẻ trong trận đấu với Everton vào đêm nay. Lại thêm việc Everton được thi đấu trên sân nhà, thế nên chuyện gì cũng có thể xảy ra. Các cầu thủ Everton hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng đầu tiên trước Chelsea tại đấu trường Carling Cup.

Đội hình dự kiến:

Everton: Mucha, Coleman, Jagielka, Distin, Baines, Barkley, Neville, Fellaini, Rodwell, Drenthe, Saha.

Chelsea: Cech, Ferreira, Alex, David Luiz, Bertrand, Romeu, McEachran, Meireles, Kalou, Torres, Malouda

Dự đoán tỉ số: Everton 1-2 Chelsea

  • Như Đạt (Theo Goal/ TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X