Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

22h sân Lotus Park, QPR - Chelsea: Phá thế "song mã"

Chủ Nhật 23/10/2011 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dĩ nhiên mọi sự chú ý tại Premier League đêm nay sẽ đổ dồn vào trận derby thành Manchester, trong đó chắc chắn Chelsea cũng sẽ theo dõi trận đấu này. Bởi đây là cơ hội để The Blues vươn lên chiếm lấy vị trí nhì bảng tại Premier League khi đội bóng thành London chỉ phải làm khách trên sân của QPR.

Không giống như hai câu lạc bộ thành Manchester thi đấu tưng bừng trong giai đoạn khởi đầu, Chelsea dưới thời Villas Boas vừa đá vừa định hình bản sắc lại lầm lũi bám theo hai đội bóng đầu bảng. Lúc này, Chelsea chỉ kém đội đứng thứ hai là MU có đúng một điểm, kém Man City ba điểm và kém cả về hiệu số bàn thắng/ bại. Tuy nhiên có thể từ sau vòng này, Chelsea sẽ trở thành kẻ phá bĩnh cuộc đua song mã của hai đội bóng thành Manchester, khi The Blues sẽ "tọa sơn quan hổ đấu" khi MU và Man City gặp nhau.

Chelsea sẽ gửi tới hai đội bóng thành Manchester lời thách thức nếu thắng trong trận đấu với QPR đêm nay

Bất kì kết quả nào của trận derby thành Manchester cũng có thể khiến Chelsea hài lòng. Bởi đêm nay, Chelsea chỉ phải tới làm khách trên sân của tân binh Queen Park Rangers. Xét về truyền thống cũng như đẳng cấp, hay cả phong độ, Chelsea đều hơn hẳn so với đối thủ. Kể từ năm 1996 đến nay, hai đội mới lại gặp nhau trên sân Lotus Park. Trong trận đấu diễn ra vào tháng 1/1996, Matt Brazier và Paul Furlong đã ghi bàn cho Chelsea để giúp đội bóng thành London giành chiến thắng. QPR cũng có một bàn danh dự của Bradley Allen.

Từ đó đến nay, một thập kỉ rưỡi đã trôi qua với quá nhiều thay đổi. Chelsea giờ đây thậm chí còn được đánh giá là đáng sợ hơn xưa nhờ sự đầu tư của chủ tịch Abramovic. Còn QPR lại chỉ là một tân binh tấp tểnh lên hạng trong mùa này. Từ đầu mùa giải đến nay, Chelsea mới chỉ một lần duy nhất để thua tại Premier League. Đó là thất bại 1-3 trước MU.

Dù sao, tấm gương của Norwich khi câu lạc bộ nhỏ bé này cầm hòa Liverpool ngay trên sân Anfield đêm qua cũng là động lực để QPR tin tưởng vào một kết quả có lợi trước Chelsea. Hơn nữa, ngoài trận hòa 0-0 trước Stoke trong trận mở màn mùa giải, Chelsea chưa trận nào giữ sạch lưới tại Premier League mùa này. QPR hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ với những cầu tấn công như Taarabt, Shaun Wright Phillips hay Joey Barton. Còn về phía Chelsea, Torres sẽ không thể ra sân trong trận đấu này do chưa hết hạn thẻ phạt. Vì vậy, Drogba sẽ là lựa chọn khả thi nhất cho HLV Villas Boas trên hàng công với sự hỗ trợ của hai cầu thủ trẻ Mata và Sturridge.

Lotus Park. Ba điểm đang chờ Chelsea?

Đội hình dự kiến:

QPR (4-3-3): Kenny, Young, Hall, Ferdinand, Traore, Faurlin, Derry, Barton, Wright-Phillips, Helguson, Taarabt

Chelsea (4-3-3): Cech, Bosingwa, Luiz, Terry, Cole , Mikel, Lampard, Meireles, Sturridge, Drogba, Mata

Tỉ số dự kiến: QPR 1-3 Chelsea

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X