Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

10 mục tiêu chuyển nhượng đáng chờ đợi nhất Hè này!

Thứ Tư 03/06/2009 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngoại trừ bản hợp đồng giữa Real Madrid và Kaka gần như đã chính thức hoàn tất, bóng đá châu Âu vẫn đang sôi sục với những tin đồn, những dự định và cả những mưu mô tính toán để đạt được mục đích. Chúng ta hãy cùng theo dõi 10 trường hợp được chú ý nhất của thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

1. Cristiano Ronaldo

Kể từ khi trở thành siêu sao của bóng đá châu Âu, Cristiano Ronaldo đã trở thành mục tiêu "thường niên" của các đội bóng lớn. Nhưng trong số đó chỉ có Real Madrid là có thể cạnh tranh được với tất cả phần còn lại và tất nhiên là có cơ sở để mang cầu thủ này khỏi tay Manchester United. Mùa Hè năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Florentino Perez lên nắm quyền và đã hứa rằng sẽ đưa cả Kaka và Ronaldo về với Bernabeu. Một nửa lời hứa của ông đã được thực hiện với bản hợp đồng bom tấn trị giá 62 triệu  bảng với tiền vệ của AC Milan. Giờ đây, vị chủ tịch này đang chuẩn bị trong tay 75 triệu bảng khác để thỏa mãn yêu cầu của đội bóng nước Anh và có sự phục vụ của "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008".

2. David Beckham

Beckham sẽ đến Chelsea?

Bản hợp đồng "đá thuê" cho AC Milan của David Beckham đã kết thúc, và giờ là lúc anh phải trở về thi đấu trong màu áo LA Galaxy. Tuy nhiên, với mục đích chơi bóng đỉnh cao để tiếp tục nuôi hy vọng tham dự VCK World Cup 2010 trong màu áo ĐT Anh, Beckham cần phải tìm cho mình một CLB xứng tầm chứ không phải là một đội bóng ở xứ sở thích chơi bóng... bầu dục hơn như Mỹ. Hiện nay đang có những tin đồn cho rằng, Chelsea đang cân nhắc việc ký hợp đồng với tiền vệ người Anh theo lời khuyên của tân HLV trưởng Carlo Ancelotti, người đã trực tiếp làm việc với Beckham ở San Siro trong thời gian qua.

3. Carlos Tevez

Tevez là một trong những cái tên "hot" nhất trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Sau những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Manchester United, tiền đạo người Argentina đã khiến những "đại gia" nóng lòng muốn đưa anh về với mình, sau khi tiền đạo này hết hạn hợp đồng cho mượn với đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù giám đốc điều hành của MU vẫn đang cố gắng thuyết phục người đại diện của Tevez giảm giá cầu thủ này, nhưng nhiều khả năng Manchester City mới là bến đỗ mới của El Apache trong mùa giải mới. Với tiềm lực tài chính khủng khiếp của mình, ban lãnh đạo đội chủ sân City of Manchester không gặp vấn đề gì với số tiền 32 triệu bảng mà Joorabchian đòi hỏi.

4. Karim Benzema

Nếu như Manchester United không thể giữ lại được Carlos Tevez, sự thay thế hoàn hảo cho họ trên hàng công sẽ là tiền đạo của Olympique Lyon. Đây là một mục tiêu mà Sir Alex Ferguson đã muốn có từ mùa giải trước. Có lẽ đây là cơ hội rất lớn cho nhà cầm quân người Scotland đạt được mục đích của mình, khi mà Lyon không còn "bá chủ" ở Ligue 1. Cái giá mà đội bóng nước Pháp đưa ra cho bất cứ CLB nào muốn có chữ ký của Karim Benzema là 30 triệu bảng.

5. Diego Forlan

Forlan cũng là một “món hàng hot” của mùa Hè năm nay

Cựu tiền đạo của Manchester United đang là một hiện tượng của bóng đá châu Âu. Kể từ khi chia tay nước Anh để thi đấu ở La Liga, Diego Forlan đã hai lần giành danh hiệu "Chiếc giày vàng" châu Âu. Khả năng ghi bàn của cầu thủ người Uruguay không cần phải bàn cãi. Hiện nay, Forlan đang có tên trong danh sách chuyển nhượng của cả Barcelona và Real Madrid. Trong khi HLV Pep Guardiola đang phân vân với cái giá 36 triệu Euro trong trường hợp này, thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã sẵn sàng đưa Forlan về, nếu như họ thất bại trong vụ chuyển nhượng với David Villa.

6. Ronaldinho

Sau khi đầu quân cho AC Milan, rõ ràng tên tuổi của Ronaldinho không còn đình đám như trước. Tuy nhiên sự xuất hiện của anh ở một số đội bóng đang cần khuếch trương thanh thế như Manchester City cũng sẽ rất đáng chú ý. Không biết liệu cầu thủ này có hứng thú với lời đề nghị đậm chất "tiền bạc" của đội bóng nước Anh hay không. Bên cạnh đó, anh cũng có sự lựa chọn cho một cuộc hồi hương, khi Sao Paulo là CLB đang rất muốn đón chào sự trở lại quê nhà của Ronaldinho.

7. Zlatan Ibrahimovic

Mặc dù người đại diện của Ibrahimovic phát biểu rằng ông chưa nhận được bất cứ một lời đề nghị nào với thân chủ của mình, nhưng ông này cũng cho biết sẽ xem xét tất cả nếu hợp lý. Nhưng cái hợp lý mà người đại diện của tiền đạo người Thụy Điển đưa ra thì ai nghe cũng sẽ phải giật mình. Hiện nay, Chelsea và Manchester City đang là hai đội bóng thể hiện sự quan tâm đến Zlatan Ibrahimovic, nhưng họ đang vấp phải một "chướng ngại" rất khó vượt qua, đó là số tiền 250 triệu bảng mà người đại diện của cầu thủ này đưa ra.

8. Franck Ribery

Mặc dù đã có một số lời đồn đại về việc Manchester United, Chelsea và cả Real Madrid đều đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Pháp, nhưng chưa có bất cứ một lời đề nghị nào được đưa ra đối với Bayern Munich. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, chủ tịch Uli Hoeness của đội bóng vùng Bavaria đã bắt đầu có những động thái để bảo vệ cầu thủ ngôi sao của mình. Ông đã tuyên bố, nếu đội bóng nào muốn đưa Ribery ra khỏi Bayern Munich, hãy mang đến 87,5 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán rồi sẽ nói chuyện tiếp.

9. David Villa

David Villa luôn muốn được ở lại với Valencia

Chelsea và Real Madrid vẫn là hai đội bóng quan tâm đến tiền đạo người Tây Ban Nha này nhất. Giá của David Villa dao động khoảng 20 triệu bảng. Mặc dù cầu thủ này luôn phát biểu rằng muốn tiếp tục được gắn bó với Valencia, nhưng đội bóng này đang chìm trong nợ nần và rất cần những khoản tiền từ việc bán cầu thủ, mà trong số đó, David Villa sẽ mang về cho họ nhiều tiền nhất. Nếu chịu chi thì không phải quá khó để Chelsea hoặc Real Madrid đạt được mục đích của mình.

10. Ruud van Nistelrooy

Hiện đang có những tin đồn cho rằng, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang muốn đưa Nistelrooy về thi đấu cho mình trong những năm cuối sự nghiệp thi đấu của cầu thủ này. Hiện nay bản hợp đồng giữa tiền đạo người Hà Lan và Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2010. Dù không đóng góp được gì nhiều cho đội chủ sân Bernabeu trong mùa giải vừa qua do chấn thương nặng, nhưng Nistelrooy vẫn muốn được tiếp tục ở lại với đội bóng này. Giám đốc thể thao Jorge Valdano của Real cũng muốn cựu tiền đạo của MU ở lại với tư cách HLV cho các tiền đạo của CLB.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X