Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

10 gương mặt "mới nổi" ở mùa giải 2010/2011

Thứ Năm 07/10/2010 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước mỗi mùa giải mới, các fan hâm mộ túc cầu giáo trên toàn thế giới luôn chờ đợi sự tỏa sáng của các ngôi sao nhưng cùng với đó họ cũng muốn được chứng kiến những "viên ngọc thô" sẽ ngày một được khám phá nhiều hơn ở mỗi giải đấu. Mùa bóng 2010/2011 mới chỉ diễn ra được vài vòng đấu nhưng đã có rất nhiều những cầu thủ vốn "vô danh" nay đã được biết đến. Sau đây, Bongda24h xin gửi tới quý độc giả danh sách 10 gương mặt "mới nổi" ở mùa bóng 2010/2011 này.

1. Jack Wilshere (Arsenal)

Cái tên này đã được nhắc đến khá nhiều ở một vài mùa bóng trước đây nhưng năm nay mới thực sự là năm mà tài năng trẻ này được ra sân nhiều và tỏa sáng trong màu áo của Arsenal. Kể từ khi trở về từ Bolton sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn, cầu thủ 18 tuổi này đã dần lấy được niềm từ HLV Arsene Wenger, giờ đây anh là một trong những nhân tố chủ chốt ở tuyến giữa của The Gunner.

Jack Wilshere đang ngày một trưởng thành trong màu áo Arsenal

2. Lewis Holtby (Mainz 05)

Trước mùa giải này, có lẽ không nhiều người biết đến Lewis Holtby. Nhưng cùng với sự thăng hoa đến khó tin của Mainz 05 ở Bundesliga thì tài năng của cầu thủ năm nay 20 tuổi này cũng đã dần được phát hiện. Với 3 bàn thắng cùng 6 đường chuyền thành bàn, Lewis Holtby đã góp phần không nhỏ vào chiến tích 7 trận thắng liên tiếp trong 7 vòng đấu của tân binh Mainz 05. Hiện nay, Lewis Holtby đang là tiền vệ tấn công hàng đầu và là đội trưởng của đội U21 nước Đức.

3. Dimitri Payet (St Etienne)

Chân sút người Pháp này đang tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Ligue 1 với 7 bàn sau 7 trận đấu. Trước mùa giải này, tổng số bàn thắng mà cầu thủ 23 tuổi này ghi được mới chỉ là 14 bàn sau 139 trận đấu. Phong độ tuyệt vời của Payet đang giúp cho St Etienne ngự trị trên ngôi đầu của giải VĐQG Pháp và tiền đạo này cũng đã được gọi vào danh sách ĐT Pháp chuẩn bị cho vòng loại Euro 2012 sắp tới.

4. Javier Pastore (Palermo)

Javier Pastore đang trải qua quãng thời gian tốt đẹp khi anh tỏa sáng trong màu áo Palermo ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. Thậm chí, tiền vệ tấn công người Argentina còn đang được so sánh như một Kaka' mới tại Serie A. Hiện tại, cầu thủ mới 21 tuổi này đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man City. Đội bóng đến từ vùng Eastlands sẵn sàng chi ra tới 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ này trong kì CN mùa đông sắp tới.

Javier Pastore đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Palermo

5. Hernanes (Lazio)

Tiền vệ người Brazil là một cầu thủ có tiềm năng đã từng nhiều năm thi đấu cho Sao Paolo. Chuyển đến Lazio với mức giá 13 triệu euro, cầu thủ 25 tuổi này đã nhanh chóng trở thành "linh hồn" của Lazio. Chính phong độ của tuyệt vời của Hernanes đang giúp cho Lazio chứ không phải Inter, AC Milan hay Juventus đứng trên ngôi tại Serie A sau 6 vòng đấu đầu tiên.

6. Shinji Kagawa (Borussia Dormund)

Borussia Dormund đã có được một bản hợp đồng hết sức ưng ý trong kì CN mùa hè vừa qua. Với giá chỉ 350 nghìn euro, đội bóng của Bundesliga đã sở hữu tiền vệ tấn công người Nhật Bản từ CLB Cerezo Osaka. Cầu thủ 21 tuổi này đang có màn trình diễn hết sức ấn tượng trong màu áo CLB mới, anh đang góp phần không nhỏ vào việc giúp Dormund duy trì vị trí thứ 2 tại giải Bundesliga chỉ sau hiện tượng Mainz 05.

7. Philippe Coutinho (Inter Milan)

Sau khi chuyển đến San Siro hồi mùa hè, tiền vệ người Brazil đã thực sự gây ấn tượng mạnh với HLV Rafa Benitez. Thậm chí, cầu thủ 18 tuổi này đã được góp mặt trong trận Derby Italia giữa Inter Milan và Juventus cuối tuần qua. Với màn trình diễn khá tốt trong màu áo của Inter Milan, Coutinho đã được triệu tập vào danh sách ĐTQG Brazil tham dự 2 trận đấu giao hữu với Iran và Ukraina trong thời gian sắp tới.

Coutinho (phải) đang gây ấn tượng mạnh tại Inter Milan

8. Cleo (Partizan Belgrade)

Tiền đạo 25 tuổi này đến từ Brazil nhưng vừa mới được nhập quốc tịch Serbia bởi thành tích ghi bàn hết sức ấn tượng trong thời gian qua trong màu áo Partizan Belgrade. Với 19 bàn trong 34 lần ra sân ở mùa giải trước cộng với 11 bàn trong 13 lần ra sân ở mùa giải này, Cleo đang cho thấy một hiệu suất ghi bàn rất đáng nể của mình. Cầu thủ có chút máu Samba trong người này cũng đã từng ghi bàn vào lưới Arsenal trong trận thua 1-3 tại vòng bảng UEFA Champions League vừa qua.

9. Douglas Costa (Shakhtar Donetsk)

"Ronaldinho mới" là biệt hiệu mà người hâm mộ đặt cho cầu thủ này. Douglas Costa đang có quãng thời gian tuyệt vời trong màu áo Shaktar Donetsk tại Ukraina. Nhờ vào phong độ tuyệt vời vào thời điểm hiện tại mà chân sút 20 tuổi này đang là một trong những mục tiêu theo đuổi của Manchester United.

10. Marc Albrighton (Aston Villa)

Marc Albrighton đang là một phát hiện thú vị của Aston Villa ở mùa giải này. Tiền vệ tấn công năm nay mới 20 tuổi này đang dần khẳng định được vị trí của mình dưới thời HLV Martin O'neill trước đây hay Gerard Houllier hiện nay. Albrighton hiện cũng đang là thành viên của đội U21 nước Anh tham dự vòng loại Euro 2012 dành cho lứa tuổi U21.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X