Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

10 bản hợp đồng "hot" nhất châu Âu mùa Hè này

Thứ Bảy 09/08/2008 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng châu Âu chỉ còn hơn 3 tuần nữa là đóng cửa, các đội bóng lớn đã cơ bản hoàn tất đội hình để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của Ronaldo cũng đã chấm dứt khi tiền vệ người Bồ Đào Nha cam kết gắn bó tương lai với Manchester Utd, trong khi tiền đạo người Togo, Emmanuel Adebayor cũng đồng ý ở lại Arsenal. Từ giờ đến 31/8 (thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa) người ta chỉ còn chú ý đến tương lai của Robinho hay Dimitar Berbatov, hai cầu thủ đang được Chelsea và M.U săn đón quyết liệt.
 
Chúng ta hay cùng điểm qua 10 bản hợp đồng đình đám nhất châu Âu mùa Hè2008 tính đến thời điểm này.

10. Amantino Mancini (từ Roma tới Inter)


Bản hợp đồng đầu tiên của Inter Milan dưới thời Jose Mourinho và là sự bổ sung lý tưởng cho sơ đồ chiến thuật 4-3-3 ưa thích của Mourinho. Cựu tiền vệ Roma đóng vai trò như Arjen Robben của Chelsea dưới thời Mourinho.

9. David Bentley (từ Blackburn tới Tottenham)

Một sự bổ sung thể hiện tham vọng chen chân vào tốp 4 Premier League của Tottenham. Tiền vệ được coi là truyền nhân của Beckham này sẽ cùng với hai tân binh Giovani Dos Santos và Luka Modric hợp thành hàng tiền vệ mỏng cơm nhưng đầy kỹ thuật của Tottenham.

8. Robbie Keane (từ Tottenham tới Liverpool)


Trị giá 20 triệu bảng, Robbie Keane là bản hợp đồng tốn kém nhất của Liverpool trong mùa Hè này. HLV Benitez trông đợi tiền đạo người Ireland có thể ghi 15-20 bàn mỗi mùa cho Liverpool và cùng với Fernando Torres tạo nên hàng công đáng sợ nhất Premier League.

7. Amauri (từ Palermo tới Juventus)

Hàng công của Juventus vốn đã mạnh với Del Piero, Trezeguet và Iaquinta, nay họ còn mạnh hơn với sự có mặt của chân sút gốc Brazil Amauri từ Palermo. Amauri đã thể hiện một phong độc cực cao trong các trận giao hữu trước mùa giải của Juve và hứa hẹn sẽ là chân sút hàng đầu Serie A mùa giải tới.

6. Daniel Alves (từ Sevilla tới Barcelona)

Chelsea, Real Madrid, Liverpool và Manchester United đã phải xếp hàng để có được chữ ký của Daniel Alves, chỉ điều này thôi đã chứng tỏ sức hút của hậu vệ cánh phải người Brazil này. Nhưng Barcelona mới là bến đỗ tiếp theo của Alves, đội bóng xứ Catalonia đã phải trả cho Sevilla 30 triệu euro để có được sự phục vụ của tuyển thủ Brazil.

5. Samir Nasri (từ Marseille tới Arsenal)

 

Cầu thủ được mệnh danh là “Zidane mới” này là cái tên mới nhất gia nhập đội hình trẻ trung của Arsenal, nhiều người cho rằng Nasri sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Aliaksandr Hleb, cầu thủ mới gia nhập Barcelona. Với sự “mát tay” của HLV Arsene Wenger, Nasri chắc chắn sẽ đóng vai trò trụ cột của ĐT Pháp cũng như Arsenal trong một tương lai không xa.

4. Ronaldinho (từ Barcelona tới Milan)

Một canh bạc của Milan? Rất có thể. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà Milan lại quyết tâm có bằng được cựu Quả bóng vàng thế giới này, người ta hy vọng rằng ở môi trường thi đấu mới “Rô vẩu” sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao ngày nào.

3. Luka Modric (từ Dinamo Zagreb tới Tottenham)

Tài năng trẻ sáng giá nhất Croatia hiện nay, Tottenham đã nhanh chân hơn cả Barcelona lẫn Chelsea để chiêu mộ Modric thềm trước Euro 2008, giải đấu mà Modric đã toả sáng trong màu áo ĐT Croatia. Cựu tiền vệ của Dinamo Zagreb sẽ là hạt nhân trong lối chơi đậm chất Latinh mà HLV Juande Ramos đang xây dựng cho Tottenham.

2. Aliaksandr Hleb (từ Arsenal tới Barcelona)


Hleb là tân binh thứ 5 ra mắt Nou Camp từ đầu Hè, nhưng dường như tiền vệ người Belarus này chứ không phải ngôi sao đắt giá Alves mới là cầu thủ đầu tiên khiến HLV Pep Guardiola thực sự cảm thấy hài lòng. Tiền vệ người Belarus có thể chơi rất nhiều vị trí trên hàng tiền vệ, thậm chí khi cần Hleb còn có thể dâng lên chơi như một tiền đạo lùi.

1. Mathieu Flamini (Arsenal tới Milan)
 
Bản hợp đồng hiệu quả nhất của Milan mùa Hè này, bởi Flamini là một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Hơn nữa Rossoneri không phải mất một đồng nào để có được tiền vệ người Pháp này. Với Flamini, Milan sẽ có nhiều phương án hơn cho tuyến giữa vốn quá phụ thuộc vào phong độ của Pirlo và Gattuso.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X