Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam thua tơi tả trước U23 Singapore

Thứ Sáu 14/12/2007 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 5-0, một kết quả thực sự không thể tin nổi trong trận tranh HCĐ môn bóng đá Sea Games 24. Đau đớn thay đội bại trận trong trận đấu mang tính chất danh dự ấy là U23 Việt Nam

Sự rệu rã và tinh thần xuống sau thất bại trước U23 Myanmar ở trận BK đã hiện rõ trên từng bước chân của các cầu thủ chúng ta. Không có nhiều cơ hội, không có một sự quyết tâm, U23 Việt Nam tạm biệt Sea Games 24 bằng một thất bại thảm hại.

Diễn biến hiệp 1

Đội hình xuất phát:
Tấn Trường, Long Giang, Xuân Hợp, Việt Cường, Phong Hòa, Tiến Thành, Duy Nam, Công Minh, Tấn Tài, Công Vinh, Thanh Bình.

Đội VN trở về trang phục truyền thống: toàn đỏ.

5 phút đầu tiên của trận đấu đi qua và chưa có tình huống nào đáng kể diễn ra trên sân.

+ Phút 8: Singapore có quả phạt góc bên cánh phải nhưng cú sút của Tengku (15) câu bóng vào trung lộ không chuẩn xác.

+ Phút 9: Sjaiful (12) tung ra cú sút nguy hiểm về khung thành Vĩnh Lợi, bóng bay qua xà.

+ Phút 10: Sau đường chuyền của Casmir Agu (21), Fazrul (11) đánh đầu tạo nên thêm một pha sóng gió khác trước cầu môn của Vĩnh Lợi.


+ Phút 17: Từ một tình huống đá phạt góc, Công Minh đã nhảy lên và thực hiện cú sút ở gần vạch 16m50. Bóng đi khá hiểm nhưng thủ môn của Singapore đã xuất sắc tung người đẩy bóng đi vọt xà ngang.

+ Phút 20: Công Vinh có bóng bên cánh trái và anh chuyền bóng vào trong cho Thanh Bình. Tuy nhiên cú sút của tiền đạo này lại đập trúng vào một hậu vệ Singapore.

+ Phút 23: Singapore có tình huống nguy hiểm sau một pha phối hợp phạt góc. Số 17 Ishack đánh đầu, thủ môn Tấn Trường đã không thể làm được gì nhưng trung vệ Long Giang đã kịp thời phá bóng ngay trên vạch vôi.

Trận đấu diễn ra khá sôi nổi khi hai đội ăn miếng, trả miếng. Tuy nhiên, ưu thế đang có phần nghiêng về đội U23 Singapore.

+ Phút 30: Agu Casmir với thể lực vượt trội đã đè hậu vệ VN rồi tung cú dứt điểm từ xa. May là bóng đã đi ra ngoài khung thành.

+ Phút 36: U23 Singapore tấn công từ bên cánh phải. Một đường chuyền vào trong và tiền vệ Công Minh trong lần về hỗ trợ cho hàng thủ đã đánh đầu không dứt khoát, để trái bóng bay về phía sau đúng vào vị trí số 17 Ishack. Tiền vệ này thực hiện ngay cú sút chéo góc, đánh bại Tấn Trường, mở tỷ số của trận đấu

Ngay sau đó, Công Minh đã sửa sai bằng một cú sút xa rất đẹp mắt nhưng thủ môn của Singapore đã có pha cứu thua xuất sắc.

+ Phút 43: Thêm một đường chuyền từ cánh phải, hàng thủ VN đã bẫy việt vị nhưng Nhật Tân đã mắc sai lầm và để cho Fazrul dễ dàng thoát xuống rồi bình tĩnh hạ gục Tấn Trường. 2-0 cho Singapore.

Phút cuối cùng của hiệp 1, suýt chút nữa tỷ số là 3-0 nếu như thủ môn Vĩnh Lợi không kịp ôm bóng sau cú sút căng của Agu Casmir (21).

Diễn biến hiệp 2

+ Phút 50: VN có cơ may rút ngắn cách biệt sau cú đẩy bóng vào trong rất đẹp mắt của Công Vinh cho Tiến Thành, đáng tiếc là cầu thủ của Thanh Hóa không chạm kịp bóng.

+ Phút 52: Ishack (17) băng lên trống trải, đối mặt với thủ môn Vĩnh Lợi. Tuy nhiên, anh không sút ngay mà lại nhường cho Fazrul (11) kịp lao lên, đệm bóng vào lưới. 3-0 cho Singapore.

+ Phút 54: Olympic VN được hưởng đá phạt ngoài vòng 16m50, cú sút của Công Vinh đưa bóng đi vọt xà.

+ Phút 55: Fazrul (11) hoàn thành hat-trick  sau cú đệm bóng cận thành. Và tỷ số đã là 4-0 nghiêng về Singapore. Kết quả thậm chí còn "ấn tượng" hơn cả ở vòng bảng.

+ Phút 64: Anh Đức phối hợp cùng Công Vinh băng lên, nhưng pha dứt điểm của anh vẫn không thắng được thủ môn Sunny (1)

+ Phút 66: Lại là Anh Đức chuyền sang cánh phải cho Công Vinh, tuy nhiên, lần này anh gặp sự cản phá của hậu vệ Singapore nên pha dứt điểm bị đổi hướng.

+ Phút 79: Tỷ số được nâng lên 5-0 cho U23 Singapore sau cú sút quyết đoán của tiền đạo Agu Casmir .Một tỷ số không tưởng mà chẳng ai có thể nghĩ tới trước khi trận đấu diễn ra.

+ Phút 84: Suýt chút nữa tỷ số được nâng lên 6-0 nếu cú sút rất căng của Agu Casmir không đi sạt xà ngang.

+ Hết giờ, U23 Việt Nam đã chia tay với Sea Games 24 bằng một trận thua thảm bại với tỷ số 0-5.


Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X