Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huy Hoàng không thể ra sân

Thứ Bảy 21/07/2007 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng vào phút chót, một tin không thể xấu hơn đến với đội tuyển Việt Nam: trung vệ Huy Hoàng chấn thương nặng và rất nhiều khả năng không thể ra sân trong trận tứ kết gặp Iraq trên đất Thái Lan.

Mặc dù HLV Riedl cho biết phải đến chiều ngày 21/7 mới có quyết định cuối cùng nhưng chính Huy Hoàng đã xác nhận, cơ hội ra sân của anh là rất nhỏ. Hoàng bị rộp chân và không tập buổi nào kể từ khi sang Thái Lan.

Trong buổi tập chiều ngày 19/7, khi mới xỏ giày ra sân khởi động, Hoàng thấy nhói ở bàn chân không chạy nổi và ra sân. Ngay lập tức, bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền đã đưa cầu thủ này tới bệnh viện chụp phim.

Dù không gặp chấn thương nghiêm trọng, vẫn vận động nhẹ nhàng nhưng Hoàng rất khó chạy. Trao đổi với Thể Thao VTC tại khách sạn, trung vệ này cho biết "cơ hội ra sân của tôi rất ít, bởi tôi biết rất khó bình phục khi trận đấu chỉ còn 1 ngày". Nếu Huy Hoàng không ra sân, người được xếp đá cặp với Như Thành sẽ là Hùng Dũng, trung vệ thứ ba của đội tuyển. 

Mất Huy Hoàng là tổn thất lớn cho tuyển Việt Nam

Sau khi mất Tài Em, ĐTVN lại gặp một tổn thất lớn nữa ở hàng phòng ngự. Sẽ không thể lường hết những mất mát khi thiếu Huy Hoàng, một trong số những cầu thủ chơi xuất sắc nhất của đội tuyển ở Asian Cup này.

Ngoại trừ trận thua Nhật Bản, 2 trận còn lại gặp UAE, Qatar, Huy Hoàng đều chơi quá ấn tượng. Trận thắng UAE, chính những pha tắc bóng dũng mãnh, quyết liệt và lăn xả của Hoàng đã khiến tiền đạo ngôi sao của đội bóng này "tắt điện".

Trận hòa Qatar, Hoàng là người chăm sóc Sebastian Quintana và khiến cầu thủ này không có cơ hội tiếp cận cầu môn của ĐTVN. Chỉ đến khi ĐTVN đuối sức, chệch choạc đội hình, Như Thành bị đau phải ra sân và Hùng Dũng vào thay, mắc lỗi thì Quintana mới thoát khỏi cái bóng của Huy Hoàng chớp thời cơ ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Hoàng quá quan trọng đối với hàng phòng ngự ĐTVN và chưa bao giờ anh lại chơi hay đến như thế, hệt như một lá chắn thép trước cầu môn đội nhà. Dũng mãnh, vào bóng chuẩn xác và Hoàng có cái uy khiến tiền đạo đối phương phải chùn chân khi tranh chấp. Huy Hoàng giống như chỗ dựa của cả đội và chơi cạnh anh, tất cả các cầu thủ đều có cảm giác an tâm.

Thật đen đủi cho ĐTVN khi trận tứ kết với Iraq vắng tới 2 trụ cột quan trọng. Thiếu Tài Em lẫn Huy Hoàng, không chỉ là chuyện sức mạnh bị ảnh hưởng mà nó còn có tác động xấu đến tâm lý thi đấu của cả đội.

1 ngày trước trận đấu, Hoàng cho biết sẽ đề nghị bác sỹ tiêm thuốc hay làm bất cứ điều gì để có thể ra sân nhưng có lẽ, cơ hội đá trận Iraq của Hoàng chỉ có 1%.   

   Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X