Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài từ chối bắt tay Christian Pulisic tại Copa America 2024

Thứ Ba 02/07/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trọng tài đã từ chối bắt tay Christian Pulisic sau một cuộc xô xát dữ dội trên sân. Thất bại trước Uruguay cũng khiến Mỹ dừng bước ngay từ vòng bảng. 

Cựu ngôi sao của Chelsea, Christian Pulisic, người hiện đang chơi cho AC Milan đã chứng kiến đội bóng của mình bị loại khỏi Copa America 2024 ở vòng bảng sau khi phải chịu hai trận thua liên tiếp. Mỹ đã giành chiến thắng trong trận đầu tiên với tỷ số 2-0 trước Bolivia.

Họ sau đó thua Panama 1-2, và tiếp tục thua Uruguay với tỷ số 0-1 ở lượt trận cuối. Kết quả này khiến đoàn quân của Gregg Berhalter chỉ về đích ở vị trí thứ ba, không thể lọt vào vòng loại trực tiếp. Mỹ cảm thấy họ phải chịu nhiều quyết định kỳ lạ từ trọng tài người Peru, Kevin Ortega.

Trọng tài từ chối bắt tay Christian Pulisic tại Copa America 2024 1

Christian Pulisic hét vào mặt trọng tài

 

Có một khoảnh khắc trọng tài đã va chạm với hậu vệ Chris Richards của Mỹ, nhưng vẫn tạo lợi thế cho Uruguay — mặc dù đội tuyển Mỹ tin rằng trận đấu sẽ dừng lại. Và bàn thắng quyết định của Uruguay ở phút thứ 66 của Mathias Olivera dường như cũng đến từ vị trí việt vị.

Sự thất vọng của Christian Pulisic lên đến đỉnh điểm trước khi hết giờ khi anh tiến đến gần trọng tài và hét vào mặt ông ta. Nhưng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, mọi thứ trở nên căng thẳng hơn. Khi Pulisic tiến đến chỗ Ortega với tay giơ ra, trọng tài nhìn lại và từ chối bắt tay anh. 

Việc không có cái bắt tay khiến người xem sửng sốt. Một số người hâm mộ khẳng định rằng, vào thời điểm trước khi bị hắt hủi, Pulisic đã ra hiệu cho trọng tài cùng ăn mừng với Uruguay. Tuy nhiên, một số người hâm mộ không mấy hài lòng với hành vi của trọng tài.

 

Mot trong tai da tu choi bat tay Christian Pulisic sau mot cuoc xo xat du doi tren san. That bai truoc Uruguay cung khien My dung buoc ngay tu vong bang. 
Trọng tài sau đó đã từ chối bắt tay Christian Pulisic  

 

Phản ứng trên mạng xã hội, một người cho biết: “Hành vi phi thể thao của những trọng tài này không thể chấp nhận được”. Một người khác tuyên bố: “Tôi không biết là anh ta có nhìn thấy hành động của Pulisic hay không”. Một người khác nói thêm: “Thẻ đỏ dành cho trọng tài.”

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Argentina vs Ecuador 8h00 ngày 5/7 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Argentina vs Ecuador 8h00 ngày 5/7 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Argentina vs Ecuador 8h00 ngày 5/7 (Copa America 2024)

Toàn thắng 3 trận, ghi 5 bàn, không để thủng lưới, Argentina kết thúc vòng bảng Copa America 2024 một cách hoàn hảo. La Albiceleste sẽ kéo dài sự hoàn hảo nếu thắng đối thủ họ chưa từng thua trong quá khứ ở giải vô địch các quốc gia Nam Mỹ, Ecuador.

Video

Xem thêm
top-arrow
X