Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Canada nhận thẻ vàng vì… giấu bình nước của đối thủ

Chủ Nhật 14/07/2024 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố hy hữu đã diễn ra trong loạt penalty giữa Canada vs Uruguay trong trận tranh hạng 3 Copa America sáng nay.

Sau khi hoà nhau 2-2 ở thời gian đá chính, 2 đội Canada vs Uruguay bước vào loạt luân lưu để phân định thắng bại. Lượt sút đầu tiên khép lại với tỷ số 1-1, khi cả Jonathan David và Federico Valverde đều thực hiện thành công.

Sự cố lúc này xảy ra, trước thời điểm Moise Bombito của Canada thực hiện cú sút thứ hai. Cụ thể, thủ môn Dayne St. Clair sau khi bắt xong lượt 1, đã cố tình… giấu bình nước của Sergio Rochet và khiến thủ thành Uruguay phàn nàn với trọng tài. Ngay lập tức, vị vua áo đen di chuyển đến vị trí của St. Clair và dành cho thủ môn Canada tấm thẻ vàng.

Thủ môn Canada nhận thẻ vàng vì… giấu bình nước của đối thủ 1
Thủ môn Uruguay khiếu nại trọng tài trước lượt sút thứ 2
C
Sau đó, tấm thẻ vàng được dành cho thủ môn của Canada

Một thành viên trong ban huấn luyện của ĐT Uruguay cũng đưa cho Rochet một chiếc bình khác. Sau đó, anh cẩn thận bọc bình vào chiếc khăn để di chuyển ra phía khung thành. Tình huống hài hước này khiến NHM liên tưởng đến thủ môn Jordan Pickford của ĐT Anh những ngày qua, khi trở thành người hùng trong loạt luân lưu trước Thuỵ Sĩ nhờ chiếc bình nước dán kín “tài liệu” ghi thói quen dứt điểm của đối thủ.

Thủ môn Canada nhận thẻ vàng vì… giấu bình nước của đối thủ 2
Sergio Rochet quay trở lại với chiếc bình mới

Sau khi nhận lại chiếc bình, Sergio Rochet vẫn không ngăn chặn được lượt sút thứ 2, nhưng đã thành công khi đẩy được cú sút lượt 3 của ĐT Canada. Alphonso Davies sau đó thất bại với cú panenka trúng xà ngang, khiến ĐT Canada thất bại trong loạt luân lưu với tỷ số 3-4. ĐT Uruguay xếp hạng 3 Copa America.

Trận chung kết sẽ diễn ra giữa ĐT Argentina vs Colombia vào lúc 7h00 sáng 15/7 (theo giờ Việt Nam), tại SVĐ Hard Rock của thành phố Miami, Mỹ.

Messi xác nhận: Đây là kỳ Copa cuối cùng của tôiMessi xác nhận: Đây là kỳ Copa cuối cùng của tôi
Tương tự Cristiano Ronaldo, siêu sao Lionel Messi cũng khẳng định đây là lần cuối cùng anh tham dự giải đấu quốc tế tại châu lục.
Nhận định Argentina vs Colombia (07h00 ngày 15/7): Albiceleste gặp đối thủ rắn mặtNhận định Argentina vs Colombia (07h00 ngày 15/7): Albiceleste gặp đối thủ rắn mặt
Nhà đương kim vô địch Argentina vẫn được đánh giá cao hơn ở trận chung kết với Colombia. Tuy nhiên, có thể tin chắc rằng thầy trò Lionel Scaloni sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.
Đánh bại Canada đầy kịch tính, Uruguay đứng hạng 3 Copa America 2024Đánh bại Canada đầy kịch tính, Uruguay đứng hạng 3 Copa America 2024
Bị dẫn bàn đến tận phút 90+2 song khoảnh khắc lóe sáng đúng lúc của Luis Suarez đã giúp Uruguay thoát thua ngoạn mục để rồi sau đó giành thắng lợi ở loạt luân lưu 11m trong trận hạng 3 Copa America 2024.
Choáng với chi phí bỏ ra cho tấm vé VIP xem chung kết Copa America 2024Choáng với chi phí bỏ ra cho tấm vé VIP xem chung kết Copa America 2024
Theo đó để sở hữu tấm vé VIP xem chung kết Copa America 2024, người hâm mộ sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 97.000 USD (tương đương 2 tỷ 400 triệu đồng).
Trước chung kết Copa, HLV Colombia bất ngờ chỉ trích ShakiraTrước chung kết Copa, HLV Colombia bất ngờ chỉ trích Shakira
Theo thông báo từ BTC, trận chung kết Copa America 2024 sẽ tạm nghỉ 25 phút giữa trận vì màn trình diễn của Shakira, và điều này khiến HLV Colombia không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X