Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê gây sốc về thần đồng Endrick của Brazil ở trận thua Uruguay

Thứ Hai 08/07/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Endrick không thể tạo ra được ảnh hưởng như mong đợi cho Brazil ở trận tứ kết Copa America gặp Uruguay và thậm chí còn là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất.

Thống kê gây sốc về thần đồng Endrick của Brazil ở trận thua Uruguay

Endrick được chơi trọn vẹn 90 phút ở trận tứ kết Copa America giữa Brazil và Uruguay. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ 17 tuổi chỉ tung ra được đúng 1 đường chuyền chính xác. Đó là tình huống giao bóng bắt đầu trận đấu. Tổng cộng, Endrick tung ra được 5 đường chuyền trong cả trận đấu và chuyền sai tới 4 lần.

Ở trận đấu này, Uruguay phải chơi thiếu người trong 15 phút cuối khi Nahitan Nandez phải nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng thô bạo với Gabriel Martinelli. Tuy nhiên, Brazil không đẩy lên tìm kiếm bàn thắng nên trận đấu bị kéo vào loạt luân lưu.

Endrick
Thống kê gây sốc về thần đồng Endrick của Brazil ở trận thua Uruguay

Endrick không nắm trọng trách đá penalty cho Brazil. Eder Militao và Douglas Luiz là những người đá hỏng trong loạt luân lưu khiến Brazil bị loại với tỉ số 4-2 chung cuộc.

Endrick được trao chiếc áo số 9 ở đội tuyển Brazil tại giải đấu này. Nhưng trận tứ kết mới là lần đầu tiên anh được đá chính, thay thế cho Vinicius Junior bị treo giò. Endrick ra sân từ ghế dự bị ở cả 3 trận vòng bảng gặp Costa Rica, Paraguay và Colombia. Tuy nhiên, cầu thủ này không tạo ra được bất kỳ dấu ấn nào.

Nhìn chung, cả đội Brazil đều thi đấu không tốt ở giải này. Họ chỉ thắng được Paraguay và ghi được đúng 1 bàn trong 270 phút thi đấu trước Costa Rica, Colombia và Uruguay.

Endrick đã được tâng bốc lên mây sau khi ghi những bàn thắng cho đội tuyển Brazil trước Anh và Tây Ban Nha hồi tháng 3. Anh là cầu thủ đầu tiên làm được điều này trước khi bước sang tuổi 18 kể từ trường hợp của Vua bóng đá Pele.

Endrick sẽ bước sang tuổi 18 vào ngày 21 tháng 7 tới, qua đó được phép chuyển đến đầu quân cho Real Madrid. Dù vậy, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm để Endrick phát triển, giống như trường hợp của Vinicius tại Real Madrid trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X