Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Thẻ hồng sẽ xuất hiện ở Copa America 2024

Thứ Năm 23/05/2024 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thẻ hồng sẽ được sử dụng ở Copa America hè này sau khi ban tổ chức thông qua luật mới trước thềm giải đấu.

Thẻ hồng sẽ xuất hiện ở Copa America 2024

Cơ quan quản lý bóng đá Nam Mỹ là CONMEBOL đã công bố quy định về thẻ hồng được áp dụng tại Copa America 2024. Đây là một phần của hệ thống cho phép một đội được bổ sung thêm quyền thay người trong các trận đấu.

the hong
Thẻ hồng sẽ xuất hiện ở Copa America 2024

CONMEBOL cho biết quyền thay người thứ 6 sẽ được cho phép trong trường hợp có chấn thương và chấn động đầu xuất hiện với một cầu thủ. Luật mới đòi hỏi trọng tài chính hoặc trọng tài thứ tư phải được thông báo, đồng thời trọng tài sẽ rút thẻ hồng như một phần của quá trình.

“Tổng cục Thi đấu và Điều hành của CONMEBOL đã thông báo rằng, mỗi đội được phép thay 5 người, và quyền thay người thứ 6 có thể được cho phép để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ. Đây là quyền thay người bổ sung trong trường hợp có nghi ngờ chấn thương đầu và chấn động. Để làm như vậy, trọng tài chính hoặc trọng tài thứ tư phải được thông báo và một tấm thẻ hồng sẽ được sử dụng”, tuyên bố cho biết.

Khi quyền thay đổi người vì chấn động đầu được thực hiện, đội bóng đối thủ cũng sẽ được trao thêm một quyền thay đổi người theo luật. Ban tổ chức cũng cho biết các cầu thủ bị nghi ngờ chấn động đầu sẽ không được phép trở lại sân sau khi bị thay ra. Cầu thủ đó sẽ được đưa vào phòng thay đồ hoặc tới trung tâm y tế sau khi rời sân.

Đội ngũ y tế của đội được yêu cầu phải gửi một biểu mẫu tới Ủy ban y tế của CONMEBOL trong vòng 24 giờ sau trận đấu, nêu chi tiết về đánh giá chấn động của cầu thủ đó.

Copa America sẽ khởi tranh từ ngày 20 tháng 6 đến 14 tháng 7. Argentina đang là đội đương kim vô địch sau chiến thắng 1-0 trước Brazil năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Cặp tiền đạo Vinicius Junior và Rodrygo của Brazil sẽ trở lại đội hình chính sau khi được cho nghỉ thêm vì chơi trận chung kết Champions League. Đây rõ ràng là một tin tức không vui với Mỹ và có lẽ một chiến thắng cho Brazil là điều tất yếu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X