Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Endrick lên tiếng sau khi Brazil bị loại sớm ở Copa America 2024

Thứ Hai 08/07/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil đã gây thất vọng khi dừng bước ngay từ vòng tứ kết Copa America 2024, thần đồng Endrick tuyên bố Selecao sẽ nỗ lực để trở lại. 

Brazil chỉ vượt qua vòng bảng Copa America 2024 với vị trí thứ 2, họ giành 5 điểm sau 3 trận ở bảng đấu của mình, kém đội đầu bảng Colombia 2 điểm. Với việc chỉ xếp thứ 2, Selecao đã đụng độ Uruguay đang có phong độ cao ở tứ kết.

Tất nhiên Brazil vẫn được đánh giá cao hơn, nhưng đúng như dự đoán họ đã có 90 phút khó khăn trước Nunez và các đồng đội. Brazil không thể ghi bàn trong thời gian thi đấu chính thức, dù được chơi hơn người trong hơn 10 phút cuối trận do Nahitan Nandez của Uruguay phải nhận thẻ đỏ.

Than dong Endrick len tieng sau khi Brazil bi loai som o Copa America 2024
Thần đồng Endrick lên tiếng sau khi Brazil bị loại sớm ở Copa America 2024

Tỷ số hòa 0-0 buộc hai đội phải bước vào loạt đá 11m để phân định thắng thua. Eder Militao và Douglas Luiz lần lượt sút hỏng, qua đó khiến thầy trò HLV Dorival Junior phải chịu thất bại 2-4. Dừng chân ở vòng tứ kết, Brazil nhận phải nhiều chỉ trích.

Thần đồng Endrick là một trong những người gây thất vọng nhất, anh đá chính trước Uruguay nhưng không có một pha bóng ấn tượng nào. Phát biểu sau khi Brazil dừng bước sớm ở Copa America 2024, Endrick bày tỏ: "Chúng tôi muốn đưa Brazil trở lại với đỉnh cao. Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện và chuẩn bị cho World Cup.

Tôi biết đây là thời điểm rất khó khăn nhưng chúng tôi hy vọng sẽ lại nhận được sự ủng hộ từ các CĐV cho hành trình sắp tới của tuyển Brazil".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X