Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tiết lộ tương lai Messi

Thứ Sáu 07/06/2024 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những người đồng đội trên tuyển Argentina, trung vệ Lisandro Martinez mới đây đã có những chia sẻ về tương lai đàn anh Lionel Messi.

Siêu sao sinh năm 1987 đã đạt mọi thành tựu và đang tận hưởng những tháng ngày còn lại của sự nghiệp. Messi thừa nhận rất khó để có thể tham dự thêm một kỳ World Cup nữa, khi bước sang tuổi 39, nhưng người dân Argentina vẫn muốn thấy cầu thủ này góp mặt ở kỳ đại hội diễn ra tại Mỹ, Canada và Mexico.

Trong buổi họp báo mới đây, trung vệ đang khoác áo MU Lisandro Martinez đã chia sẻ về tương lai của đàn anh: “Messi rất bình tĩnh và đang tận hưởng mỗi ngày. Thật tuyệt khi góp mặt trên tuyển. Chúng tôi có mối quan hệ rất thân thiết và cảm thấy đây như ngôi nhà của mình. Chúng tôi không nghĩ kỳ Copa này sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng của anh ấy với ĐT Argentina.

Lisandro Martinez chia se cam giac choi cung Lionel Messi
Lisandro Martinez chia sẻ cảm giác chơi cùng Lionel Messi

Chúng tôi có thể thấy anh ấy đang rất hạnh phúc, có phong độ rất cao. Đó là những gì tôi có thể chia sẻ”.

Martinez tiếp tục: “Được thi đấu bên cạnh Leo là điều rất quan trọng. Tất cả đều biết vai trò của anh ấy, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi rất hạnh phúc khi đồng hành với anh ấy mỗi ngày. Argentina có một đội hình chất lượng và sẽ hướng đến mục tiêu vô địch Copa America”.

Ngay cả HLV ĐT Argentina, Lionel Scaloni cũng không nghĩ đây là đề tài bàn tán: “Người dân Argentina quá sầu não. Chúng tôi đã bắt đầu nghĩ tới ngày Messi không còn khoác áo ĐT nữa. Nhưng hãy cứ tận hưởng và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi nghĩ những gì Messi đang tận hưởng là điều quan trọng nhất, không chỉ với người dân Argentina mà cả NHM bóng đá trên toàn thế giới. Messi đang chơi bóng mà, nhưng sẽ có ngày anh ấy phải giải nghệ thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Brazil vs Costa Rica 8h00 ngày 25/6 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Brazil vs Costa Rica 8h00 ngày 25/6 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Brazil vs Costa Rica 8h00 ngày 25/6 (Copa America 2024)

Sau 6 tháng được bổ nhiệm, HLV Dorival Junior sẽ khởi động chiến dịch đầu tiên cùng Brazil tại Copa America 2024 với trận ra quân gặp Costa Rica. Không có gì hoàn hảo hơn nếu Selecao giành chiến thắng tưng bừng để đánh dấu một triều đại mới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X