Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho chê ĐT Brazil năm nay yếu nhất trong những năm qua

Thứ Bảy 15/06/2024 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại Copa America năm nay, Ronaldinho sẽ không cổ vũ ĐT Brazil bởi lẽ lực lượng của Selecao năm nay bị đánh giá là yếu nhất những năm qua.

Ronaldinho chê thậm tệ ĐT Brazil

Copa America chuẩn bị bước vào Copa America với nhiều nỗi lo. Mặc dù sở hữu hàng công cực kỳ đáng chú ý, nhưng tổng thể chất lượng đội hình của Brazil lại không được đánh giá cao. Tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Brazil thi đấu kém thuyết phục.

Selecao chung bảng với Colombia, Paraguay và Costa Rica ở Copa năm nay. Người hâm mộ đội bóng áo vàng xanh kỳ vọng đội nhà sẽ đòi lại chức vô địch từ người Argentina. Tuy vậy, tương quan lực lượng giữa hai đội lúc này không nghiêng về Selecao.

Ronaldinho chê ĐT Brazil năm nay yếu nhất trong những năm qua 1
ĐT Brazil đang không có phong độ tốt

Ronaldinho thậm chí còn bi quan hơn. Cựu tiền đạo Barca còn thẳng thắn thừa nhận: "Tôi sẽ không xem bất cứ trận nào của Brazil ở Copa America năm nay. Đội nhà có thắng tôi cũng sẽ không ăn mừng.

Tôi đã phải chịu đựng đủ rồi và tôi tin người yêu bóng đá Brazil cũng đã phải trải qua không ít nỗi buồn. Thật khó để tìm động lực, cũng không còn chút hấp dẫn nào để xem Brazil đá.

Thậm chí Brazil năm này còn là tập thể yếu nhất trong những năm qua. Chúng ta không còn những đội trưởng đáng kính, phần lớn đội hình Brazil lúc này chỉ là những cầu thủ trình độ trung bình.

Tôi chưa từng thấy Brazil ở tình trạng này trước đây, chưa lần nào Brazil yếu kém tới vậy. Kể cả tình yêu của người hâm mộ cũng đi xuống, sau màn trình diễn kém cỏi nhất tôi từng được chứng kiến. Nghe thật chua chát và đáng xấu hổ. Nhưng thực tế là như vậy."

Lần gần nhất Brazil giành một danh hiệu là Copa America 2019. Sau đó, Selecao về nhì ở kỳ Copa gần nhất và dừng bước ở tứ kết World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Brazil vs Costa Rica 8h00 ngày 25/6 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Brazil vs Costa Rica 8h00 ngày 25/6 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Brazil vs Costa Rica 8h00 ngày 25/6 (Copa America 2024)

Sau 6 tháng được bổ nhiệm, HLV Dorival Junior sẽ khởi động chiến dịch đầu tiên cùng Brazil tại Copa America 2024 với trận ra quân gặp Costa Rica. Không có gì hoàn hảo hơn nếu Selecao giành chiến thắng tưng bừng để đánh dấu một triều đại mới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X