Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi xác nhận: Đây là kỳ Copa cuối cùng của tôi

Thứ Sáu 12/07/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương tự Cristiano Ronaldo, siêu sao Lionel Messi cũng khẳng định đây là lần cuối cùng anh tham dự giải đấu quốc tế tại châu lục.

ĐT Argentina đang đứng trước cơ hội bảo vệ danh hiệu Copa America, khi đã lọt vào trận chung kết với đối thủ Colombia. Theo nhiều thông tin, đây có thể là giải đấu quốc tế cuối cùng của Lionel Messi, trước khi anh nói lời từ giã ĐT quốc gia. Người bạn thân, đồng đội lâu năm Algel Di Maria đã nói lời chia tay trước đó.

Chia sẻ mới nhất của Messi: “Tôi đang tận hưởng các trận đấu và giống như Otamendi, Di Maria, tôi biết rằng đây là những trận chiến cuối cùng. Chúng tôi đang tận hưởng một cách trọn vẹn nhất những gì đã trải qua, với tư cách một tập thể. Không dễ để lọt vào một trận chung kết nữa và cạnh tranh cho chức vô địch. Với cá nhân tôi, đây sẽ là kỳ Copa cuối cùng, sau khi chúng tôi đã trải qua kỳ World Cup cuối cùng.

Messi xác nhận Đây là kỳ Copa cuối cùng của tôi 1
Lionel Messi xác nhận đây là kỳ Copa America cuối cùng

Những gì tập thể này đã làm được thật phi thường. Ngay cả việc ĐT Argentina có thể thi đấu thêm một trận chung kết nữa cũng là điều rất ấn tượng. Đây là kỳ Copa rất khó khăn nhất với chúng tôi, mặt sân quá tệ và nhiệt độ cao, rất khó để thi đấu.

Chúng tôi đang tận hưởng trọn vẹn nhất và hy vọng toàn đội có thể trao cho Di Maria một danh hiệu nữa”.

Trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina vs Colombia sẽ diễn ra vào lúc 7h00 sáng 15/7 (giờ Việt Nam). Trước đó vào lúc 2h00 sáng sẽ diễn ra trận chung kết EURO 2024 giữa ĐT Tây Ban Nha vs Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X